Con gái ruột chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau khi bị đột quỵ

“Hiện giờ mẹ con là người duy nhất trong gia đình ở bên cạnh ba” - An Trần cho biết.

Ngày 17/08, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ và được người thân đưa vào Bệnh viện Quân y 175, TP.HCM cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, ông bị vỡ mạch máu não nhưng hiện đã qua cơn nguy kịch và có những dấu hiệu khả quan.

Trước khi đột quỵ, nam nghệ sĩ cũng từng trải qua nhiều lần phẫu thuật liên quan đến bệnh thận nên được người thân, các y bác sĩ theo dõi sát sao.

Sau khi cập nhật thông tin từ mẹ ruột, nghệ sĩ trẻ An Trần - con gái của Trần Mạnh Tuấn đã thông báo: "Con xin thay mặt cho ba, mẹ, anh hai và toàn thể gia đình gửi lời cảm ơn đến tất cả những người bạn của gia đình và những người hâm mộ, yêu quý ba con.

Con gái ruột chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau khi bị đột quỵ-1

Hình ảnh kỉ niệm của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng vợ và con gái An Trần.

Cảm ơn tất cả những lời cầu nguyện, những lời chúc và những lời hỏi thăm, an ủi của mọi người. Cảm ơn tất cả các bác sĩ, y tá và những người đang chăm sóc cho ba con.

Ba Tuấn đã được cấp cứu kịp thời và hiện đang điều trị bệnh ở trong bệnh viện. Ba đã qua được cơn nguy kịch.

Hiện giờ mẹ con là người duy nhất trong gia đình ở bên cạnh ba để chăm sóc và theo dõi cho ba, nên mẹ con không có đủ điều kiện và thời gian để trả lời những tin nhắn và cuộc gọi của mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm.

Và nhân đây con cũng muốn đính chính là có những thông tin sai sự thật. Mọi người chỉ nên đọc tin đã xác thực hoặc từ phía gia đình thôi ạ.

Một lần nữa, con cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Con ở xa nhà cả một vòng trái đất nên tất cả những gì con làm được là cầu nguyện cho ba thôi".

Được biết ái nữ nhà Trần Mạnh Tuấn đang sinh sống, học tập Mỹ. Cô thường xuyên liên lạc với người thân để biết tình hình và động viên tinh thần bố.

Trần Mạnh Tuấn sinh năm 1970 và là nghệ sĩ saxophone đình đám, từng 5 lần nhận đề cử giải thưởng Cống Hiến. Trong sự nghiệp, ông đã trình làng hàng loạt album ăn khách như: Độc tấu saxophone Trần Mạnh Tuấn, Lời ru mắt em, Biển khát, Hạ trắng...

Đồng thời, Trần Mạnh Tuấn cũng từng hợp tác với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, diva Hồng Nhung, Trần Thu Hà, ca sĩ Bằng Kiều... trong nhiều dự án

Cuối tháng 7 vừa qua, nam nghệ sĩ gây chú ý khi cùng các đồng nghiệp đến biểu diễn, cổ vũ tinh thần cho các bệnh nhân F0 và y bác sĩ ở Bệnh viện dã chiến số 3, thành phố Thủ Đức. Các tiết mục chơi saxophone ca khúc: Quê hương, Diễm xưa... gây xúc động cho nhiều người.

Theo Sức khỏe và đời sống


Trần Mạnh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.