"Cuộc đua kỳ thú" đang dần biến thành Đỗ Mỹ Linh và những người bạn?

Chặng 7 của "Cuộc đua kỳ thú 2019" dường như đã dành toàn bộ "đất" để Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng.

Chặng 7 của "Cuộc đua kỳ thú 2019" dường như đã dành toàn bộ "đất" để Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng.

Sau 1 thời gian bị chê đi đua như đi nghỉ dưỡng thì cuối cùng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tự mình làm một thử thách Vượt rào khá khó ở chặng 7 "Cuộc đua kỳ thú 2019". Dù bị đuối sức, bật khóc ở phần cuối nhiệm vụ nhưng Hoa hậu Việt Nam vẫn cố gắng hoàn thành và được sự ghi nhận của mọi người khi thấy cô nàng bị trầy xước hết cả tay.

Cuộc đua kỳ thú đang dần biến thành Đỗ Mỹ Linh và những người bạn?-1

Tuy nhiên, lại một lần nữa, vấn đề biên tập của chương trình lại làm dấy lên tranh cãi. Vẫn biết Đỗ Mỹ Linh hiện đang là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì tại mùa giải này nhưng việc dành phần lớn thời lượng phát sóng cho đội Xanh dương khiến fan của các đội khác cảm thấy vô cùng bức xúc, đặc biệt là đội Cam. Kỳ Duyên - Minh Triệu thậm chí còn không được quay bất kỳ cảnh phỏng vấn nào ở chặng 7.

Bên cạnh đó, việc Đỗ Mỹ Linh bật khóc cũng gây tranh cãi vì các thí sinh nữ như MLee, Lệ Hằng, Kỳ Duyên... đều không hề than vãn gì ở những nhiệm vụ trước.

Cuộc đua kỳ thú đang dần biến thành Đỗ Mỹ Linh và những người bạn?-2

Cư dân mạng than phiền chương trình dành thời lượng cho Đỗ Mỹ Linh quá nhiều

Bên cạnh việc chiếm sóng quá nhiều thì một số khúc mắc trong quá trình đội Xanh dương thực hiện nhiệm vụ cũng được nêu ra. Điển hình như việc Đỗ Mỹ Linh đu dây thừng lấy chừng thì tự nhiên có một người đứng kèm bên cạnh trong khi các đội khác lại không có, rồi khi hoàn thành nhiệm vụ thì số trứng của đội Xanh dương lấy được cũng không hề được công bố khiến khán giả thắc mắc không biết có phải trứng bị bể hết rồi hay không?

Cuộc đua kỳ thú đang dần biến thành Đỗ Mỹ Linh và những người bạn?-3

Cuộc đua kỳ thú đang dần biến thành Đỗ Mỹ Linh và những người bạn?-4

Đỗ Mỹ Linh tự nhiên có người kèm bên cạnh, trong khi các đội khác không có

Cuộc đua kỳ thú đang dần biến thành Đỗ Mỹ Linh và những người bạn?-5

Cuộc đua kỳ thú đang dần biến thành Đỗ Mỹ Linh và những người bạn?-6

Đội Xanh dương không công bố số trứng lấy được như các đội khác

Cuộc đua kỳ thú đang dần biến thành Đỗ Mỹ Linh và những người bạn?-7

Bên cạnh đó, việc đội Xanh dương bất ngờ vượt lên vị trí dẫn đầu do tìm đường đến nhiệm vụ cuối cùng quá dễ dàng cộng thêm việc Lê Xuân Tiền đang là gương mặt đại diện của nhà tài trợ chính khiến nghi vấn về ngôi vô địch thuộc về Xanh dương trở nên rầm rộ.

Tuy nhiên, "phim hay chờ đến hồi kết", 5 đội còn trụ lại với chương trình đều là những đội cực mạnh nên chưa thể nói trước được điều gì, nếu kết quả chung cuộc đúng như cộng đồng mạng nghi vấn thì lúc đó tranh cãi vẫn chưa muộn mà, dù gì thì chương trình đã quay xong hết từ lâu rồi!

Cuộc đua kỳ thú đang dần biến thành Đỗ Mỹ Linh và những người bạn?-8

Đội Xanh dương liệu có thể trở thành Quán quân?

Theo Trí thức trẻ


cuộc đua kỳ thú

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.