Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?

Những bé được Phi Nhung nhận nuôi hầu hết đều có tài năng ca hát nhưng gia đình không có điều kiện để theo đuổi đam mê.

Nếu nói "Phi Nhung là người mẹ đông con nhất showbiz Việt" có lẽ cũng không sai bởi nữ ca sĩ có tới 24 người con, trong đó 23 bé được cô nhận nuôi. Từ khi số lượng con nuôi ngày càng nhiều thêm, Phi Nhung không chỉ đi hát mà còn mở thêm quán chay để có thu nhập nuôi con.

Giữa những lùm xùm liên quan đến Phi Nhung và bà Phương Hằng suốt vài ngày qua, không ít người tò mò cuộc sống hiện tại của các con Phi Nhung đang như thế nào, đặc biệt là những người con nuôi đầu tiên được cô nhận nuôi vì tài năng nhưng hoàn cảnh nghèo khó giờ ra sao?

Thiêng Ngân

Thiêng Ngân sinh năm 2003, quê ở Đồng Tháp. Cô bé được biết đến qua chương trình "Solo cùng bolero" vào năm 2015. Khi thấy được khả năng và đam mê ca hát dòng nhạc bolero của Thiêng Ngân nhưng hoàn cảnh gia đình cô bé lại khó khăn nên Phi Nhung đã nhận làm con nuôi, hứa sẽ truyền đạt và hướng dẫn thêm về ca hát.

Hiện tại Thiêng Ngân đã 18 tuổi, trở thành một thiếu nữ duyên dáng, trường thành hơn nhiều. Cô được Phi Nhung coi là đệ tử để truyền nghề và đang theo đuổi con đường ca hát mà mẹ nuôi đã định hướng. Tuy nhiên, không có quá nhiều thông tin về cuộc sống hiện tại của Thiêng Ngân được chia sẻ.

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-1

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-2

Tuyết Nhung

Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền sinh năm 2001, được biết đến là thí sinh ở đội Hồ Hoài Anh tại chương trình "Giọng hát Việt nhí 2014". Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên Tuyết Nhung phải nghỉ học từ năm lớp 3.

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-3

Sau khi được Phi Nhung nhận nuôi, Tuyết Nhung đã được đi học trở lại. Hiện Tuyết Nhung đã là thiếu nữ 20 tuổi xinh đẹp, sở hữu giọng hát mượt mà, tình cảm, phù hợp với dòng nhạc bolero. Tuyết Nhung được tham gia một số hoạt động như đóng MV của Phi Nhung, biểu diễn trong chương trình "Sàn chiến giọng hát" và đi diễn ở các đêm nhạc.

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-4

Quỳnh Trang

Quỳnh Trang sinh năm 1997, được Phi Nhung nhận nuôi vào năm 2016. Cô được khán giả ưu ái gọi với biết danh "Thiên thần bolero" bởi giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và ngoại hình xinh đẹp, khả ái.

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-5

Được Phi Nhung định hướng con đường âm nhạc, Quỳnh Trang xuất hiện trong nhiều chương trình âm nhạc, các đêm diễn và các sản phẩm nổi bật của cô như Bông điên điển, Sầu lẻ bóng... có lượt xem khá nhiều.

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-6

Hồ Văn Cường

Trong số những con nuôi của Phi Nhung thì Hồ Văn Cường là người nổi tiếng nhất. Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận nuôi sau chương trình "Thần tượng âm nhạc nhí 2016", khi đó Hồ Văn Cường còn là cậu bé gầy gò, rụt rè, có hoàn cảnh khó khăn nhưng giọng hát chinh phục được ban giám khảo và rất nhiều khán giả.

Sau khi được Phi Nhung nhận nuôi, Hồ Văn Cường được đón lên TP.HCM sinh sống và học tập. Phi Nhung từng cho biết Hồ Văn Cường chỉ đi hát vào cuối tuần để không ảnh hưởng việc học.

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-7

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-8

Đến nay, Hồ Văn Cường đã trở thành một chàng trai 18 tuổi chững chạc, biết chăm chút cho ngoại hình, thay đổi phong cách thời trang trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi. Hồ Văn Cường thường xuyên theo Phi Nhung trong các hoạt động từ thiện hay ra quán chay của mẹ nuôi để phụ việc bên cạnh thời gian đi diễn.

Hồ Văn Cường từng bày tỏ mong muốn của mình là mua được một ngôi nhà để gia đình sống chung bởi hiện tại hai mẹ con Hồ Văn Cường đang sống chung với Phi Nhung còn bố của em ở tại nơi làm việc.

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-9

Cuộc sống hiện tại của các con nuôi Phi Nhung giờ thế nào?-10

Tháng 2/2021 qua, Hồ Văn Cường bất ngờ bị mẹ nuôi Phi Nhung bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội vì "mắc bệnh ngôi sao", không lễ phép và tách biệt với mọi người trong gia đình. Sau đó, Hồ Văn Cường phải lên tiếng giải thích và xin lỗi. Đến nay, mối quan hệ giữa hai mẹ con đã vui vẻ trở lại.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-cac-con-nuoi-phi-nhung-gio-the-nao-2220217614542565.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.