Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Trà Ngọc Hằng: Bán hết tài sản có giá trị, ngày chỉ ngủ vài tiếng

Quyết định làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về cả thời gian lẫn kinh tế.

Quyết định làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về cả thời gian lẫn kinh tế.

Từng đoạt giải thưởng về nhan sắc như "Hoa khôi đất Mũi Cà Mau", Top 10 "Siêu mẫu Việt Nam 2010", Á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu"... thế nhưng tên tuổi của Trà Ngọc Hằng  lại được nhắc với những scandal liên quan đến tình yêu, cuộc sống.

Tháng 12/2017, Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ nỗi buồn từng bị bại trai đại gia bắt phá thai. Không những vậy, anh ta còn nhờ chủ nhà đòi lại căn hộ mà anh đã mua cho Trà Ngọc Hằng trước đó.

Cuộc tình kéo dài 2 năm kết thúc, chân dài ra đi với 2 bàn tay trắng, trong tài khoản chỉ còn đúng 12 triệu.

Cuối năm 2018, cô tiếp tục chia sẻ việc đã bí mật sinh con được 4 tháng nhưng không tiết lộ danh tính của bố con gái vì tình cảm không còn như xưa.

Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng khá mở lòng khi chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân trong suốt thời gian qua.

"Bán hết tài sản có giá trị để xoay xở cuộc sống"

Trà Ngọc Hằng cho biết, khi quyết định sẽ một mình nuôi con, điều cô cảm thấy khó khăn nhất chính là áp lực tài chính.

Đó là lý do ngay từ khi con vẫn còn ở trong bụng, Trà Ngọc Hằng đã phải bán đi hết những tài sản có giá trị để xoay sở cuộc sống.

"Tôi tạm ngừng công việc để dưỡng thai nên không có nguồn thu nhập ổn định. Lúc này anh cũng gặp khó khăn nên lâu lâu mới hỗ trợ một chút. Tôi không phiền anh nhiều, phải bán hết tài sản của giá trị đi để xoay xở cuộc sống", Trà Ngọc Hằng kể trên Vietnamnet.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Trà Ngọc Hằng: Bán hết tài sản có giá trị, ngày chỉ ngủ vài tiếng-1

Trà Ngọc Hằng và con gái

Sau khi sinh con không lâu, Trà Ngọc Hằng kinh doanh nhà hàng và sau đó tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp.

Công việc kinh doanh giúp cô trang trải được cuộc sống, tự lo được cho mẹ già và con gái. Một lúc làm nhiều việc, con gái lại quá nhỏ nên có những ngày Trà Ngọc Hằng chỉ được ngủ vài tiếng.

Điều Trà Ngọc Hằng cảm thấy day dứt nhất đó là không thể dành nhiều thời gian để bên con. "Tôi có khá ít thời gian cho con. Ban ngày, hầu như tôi phải đi làm suốt, chỉ có thể chăm con vào ban đêm", Trà Ngọc Hằng tâm sự trên Người lao động.

Khi được hỏi tại sao phải lai lưng ra làm mà không tìm chỗ dựa ở một người đàn ông giàu có, Trà Ngọc Hằng khẳng định bản thân cô muốn có một cuộc sống độc lập, tự chủ để làm chỗ dựa cho con gái của mình chứ không phải phụ thuộc vào người khác.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Trà Ngọc Hằng: Bán hết tài sản có giá trị, ngày chỉ ngủ vài tiếng-2

Trà Ngọc Hằng vẫn giấu mặt con gái của mình

"Tôi và anh giờ trên mức tình yêu, đã thành tri kỷ"

Còn về mối quan hệ với người cũ, cũng là bố của con gái mình, Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô và bạn trai tuy tình cảm không còn như xưa, cũng chưa tổ chức đám cưới nhưng vẫn xem nhau như tri kỷ và sẽ dành tất cả tình cảm yêu thương cho đứa con chung.Cũng theo Trà Ngọc Hằng, cô và người đàn ông đó quen nhau 3 năm rồi mới có con. Trà Ngọc Hằng là người chủ động dừng lại mối quan hệ đó vì cảm thấy thấy vọng với anh ở một số việc. Dù vậy, cô vẫn tin anh là người đàn ông tốt.

"Tôi và anh giờ đã trên mức tình yêu, đã thành tri kỉ. Bản thân tôi cũng đối mặt với nhiều chuyện xảy ra nên tôi cũng muốn duy trì mối quan hệ tri kỉ này", Trà Ngọc Hằng bộc bạch.

Bản thân cô cũng muốn con gái được lớn lên với sự quan tâm và chăm sóc của cả bố và mẹ. Thế nhưng, vì người đàn ông đó cũng rất bận bịu, thế nên cô cũng không đòi hỏi quá nhiều mà "kệ, anh muốn làm sao thì làm".

Ngay cả việc chu cấp tiền bạc, cô cũng không nặng nề. "Tôi không đòi hỏi cha của bé một tháng phải chu cấp bao nhiêu. Anh thích thì anh làm, anh không thích thì thôi, tôi không yêu cầu.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi cũng có kinh doanh. Tạm thời, công việc kinh doanh của tôi khá ổn định, không quá nặng nề vấn đề kinh tế", người đẹp tâm sự trên Người lao động.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Trà Ngọc Hằng: Bán hết tài sản có giá trị, ngày chỉ ngủ vài tiếng-3

Theo Trí thức trẻ 


Trà Ngọc Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.