Đã có kết quả xét nghiệm 100 sợi tóc của tài tử Ký Sinh Trùng giữa cáo buộc dùng ma túy ở nhà nhân tình

Đại diện từ Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc cũng vừa chính thức lên tiếng về kết quả xét nghiệm tóc của nam diễn viên Ký Sinh Trùng.

Tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) đang bị điều tra vì cáo buộc sử dụng ma túy nhiều lần tại nhà riêng của 1 nữ quản lý quán bar. Đáng nói, nam diễn viên họ Lee còn bị tố ngoại tình với người phụ nữ này, khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Trong diễn biến mới nhất, vào tối 3/11, SBS News 8 đưa tin Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc đã tiến hành phân tích 100 sợi tóc của Lee Sun Kyun và nhận được kết quả âm tính. Điều này đồng nghĩa với việc nam diễn viên sinh năm 1975 không sử dụng chất cấm trong khoảng 8-10 tháng qua.

Đã có kết quả xét nghiệm 100 sợi tóc của tài tử Ký Sinh Trùng giữa cáo buộc dùng ma túy ở nhà nhân tình-1

Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc vừa công bố kết quả xét nghiệm 100 sợi tóc của Lee Sun Kyun

Đại diện từ Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc làm rõ về kết quả xét nghiệm của tài tử Ký Sinh Trùng: "Kết quả cho thấy nam diễn viên không sử dụng ma túy trong 8-10 tháng qua. Tuy nhiên, Lee Sun Kyun khai nhận đã bị đe dọa tống tiền và đưa 350 triệu won (6,6 tỷ đồng) cho quản lý 1 quán bar, cho nên chúng tôi không loại trừ khả năng nam diễn viên từng dùng chất cấm ở thời điểm hơn 10 tháng trước".

Quan chức này còn giải thích thêm về những yếu tố gây ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm: "Chưa thể khẳng định Lee Sun Kyun không sử dụng chất cấm. Việc tẩy tóc, nhuộm tóc có thể gây ảnh hưởng tới cuộc điều tra và kết quả xét nghiệm của cơ quan pháp y".

Nguồn tin cũng tiết lộ cảnh sát đang tập trung thu thập thêm bằng chứng và tiến hành điều tra bổ sung nam diễn viên trong buổi thẩm vấn tiếp theo.

Đã có kết quả xét nghiệm 100 sợi tóc của tài tử Ký Sinh Trùng giữa cáo buộc dùng ma túy ở nhà nhân tình-2

Vẫn còn quá sớm để kết luận nam tài tử họ Lee không dùng ma túy

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/da-co-ket-qua-xet-nghiem-100-soi-toc-cua-tai-tu-ky-sinh-trung-giua-cao-buoc-dung-ma-tuy-o-nha-nhan-tinh-d286632.html

ma túy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.