Đại gia phố núi như Cường Đô la cũng phải ngồi xế bạc tỷ ăn ổ bánh mì 10 ngàn đồng vì lí do này

Khét tiếng là đại gia "chịu chơi" và "chịu chi", nắm trong tay khối tài sản "khủng" nhưng hình ảnh đời thường giản dị của ông xã Đàm Thu Trang lại khiến nhiều người thích thú.

Cường Đô La nổi tiếng là doanh nhân giàu có, suốt nhiều năm qua đại gia phố núi luôn khiến công chúng choáng ngợp với cuộc sống giàu sang, di chuyển trên những chiếc xe sang đắt tiền. Anh sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc dạng "có máu mặt" nếu so với các "tay chơi xe" trong nước và cả quốc tế.

Ngoài ra, những món phụ kiện mà ông xã Đàm Thu Trang sử dụng hàng ngày cũng thuộc dạng hàng hóa xa xỉ, cực kỳ đắt đỏ như những chiếc đồng hồ đeo tay có giá hàng tỷ đồng, giày và quần áo may đo thủ công bởi thợ nổi tiếng ở nước ngoài. Cường Đô La hiện đang điều hành nhiều công ty, cùng gia đình nhỏ của mình sống ở một căn biệt thự sang trọng ở quận 7, có tầng dành riêng để trưng bày siêu xe.

Đại gia phố núi như Cường Đô la cũng phải ngồi xế bạc tỷ ăn ổ bánh mì 10 ngàn đồng vì lí do này-1Cường Đô la và thú vui "tao nhã" - ngồi nghe nhạc thư giãn bên dàn siêu xe của mình


Giàu có là vậy, nhưng ít ai biết rằng Cường Đô La là người có tính cách rất giản dị. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, đại gia phố núi chia sẻ bữa trưa "hoành tráng" với ổ bánh mì khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Ông xã Đàm Thu Trang viết: “Bình thường họp với đối tác đến trưa sẽ cùng nhau ăn trưa. Nhưng với tình hình dịch bệnh hiện tại và tuân thủ quy tắc 5K thì họp xong lên xe làm ổ bánh mì để tránh tụ tập đông người là hợp lý”. Vì tình hình dịch bệnh đang căng thẳng nên vị đại gia đam mê siêu xe này chọn cách "nhà ai nấy về" sau khi họp xong cùng đối tác thay vì cùng nhau đi ăn trưa như thường lệ. Thế nên, đại gia cũng đành phải ngồi xe bạc tỷ mà ăn bánh mì là vì vậy.

Đại gia phố núi như Cường Đô la cũng phải ngồi xế bạc tỷ ăn ổ bánh mì 10 ngàn đồng vì lí do này-2Bài đăng khiến dân tình vừa ngỡ ngàng vừa thích thú của vị đại gia phố núi

Tuy không phải là ngôi sao Vbiz đình đám nhưng cuộc sống của Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đặc biệt là sau khi đón con gái đầu lòng Suchin thì nhất cử nhất động trong cuộc sống hàng ngày của cặp đôi này đều khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá dễ thương và đáng yêu. Đặc biệt, status mới nhất của Cường Đô la nhận nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng vì đã cổ vũ cho tinh thần phòng chống dịch trên toàn quốc, người dân đồng lòng tuân theo quy tắc 5K.

Đại gia phố núi như Cường Đô la cũng phải ngồi xế bạc tỷ ăn ổ bánh mì 10 ngàn đồng vì lí do này-3Việc một đại gia như Cường Đô la ăn bánh mì thay bữa trưa khiến người hâm mộ khoái chí

Đại gia phố núi như Cường Đô la cũng phải ngồi xế bạc tỷ ăn ổ bánh mì 10 ngàn đồng vì lí do này-4Có người còn trầm trồ việc diện một "cây đồ hiệu" và ngồi ăn bánh mì trong siêu xe thì lại "quá chất"

Đại gia phố núi như Cường Đô la cũng phải ngồi xế bạc tỷ ăn ổ bánh mì 10 ngàn đồng vì lí do này-5Từ sau khi bé Su Chin ra đời, gia đình Cường Đô la và Đàm Thu Trang trở nên cực "hot" trên mạng xã hội


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dai-gia-pho-nui-nhu-cuong-do-la-cung-phai-ngoi-xe-bac-ty-an-o-banh-mi-10-ngan-dong-vi-li-do-nay-81833.html

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.