Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc vỡ oà khi gặp lại Hoài Lâm sau thời gian nam ca sĩ ở ẩn, khẳng định khán giả không bỏ rơi.

Là người dẫn dắt, chỉ dạy cho Hoài Lâm rất nhiều trên con đường ca hát, Đàm Vĩnh Hưng luôn muốn học trò được tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, do một số lý do cá nhân mà Hoài Lâm phải tạm hoãn hoạt động khiến "ông hoàng nhạc Việt" cũng trăn trở theo.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn-1
Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ Hoài Lâm. (Ảnh: FBNV).

Đàm Vĩnh Hưng gặp lại Hoài Lâm

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ lại loạt khoảnh khắc gặp gỡ Hoài Lâm sau một khoảng thời gian dài. "Ông hoàng nhạc Việt" ôm chầm lấy học trò trong lần gặp lại.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn-2
Hoài Lâm lễ phép khi vừa thấy Mr. Đàm. (Ảnh: FBNV).

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn-3
Cả 2 ôm chầm nhau sau thời gian dài gặp lại. (Ảnh: FBNV).

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Sự phụ nhớ con nhiều. Sư phụ mong con luôn khoẻ mạnh bình an và nhẹ nhàng thanh thản đầu óc như con mong muốn và tâm sự với sư phụ trước khi con lên nơi con chọn đó. Sư phụ có nói với con nếu số mạng của con sẽ là ngôi sao thì dù con lên núi trốn hay vào rừng sâu để ẩn thì cũng sẽ là ngôi sao! Và tổ nghiệp vẫn không nỡ tước đi ngôi sao đó của con".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn-4
Thăm hỏi nhau sau thời gian dài. (Ảnh: FBNV).

"Ngài chỉ lấy đi hào quang nếu kẻ đó không biết tôn sư trọng đạo, xem thường đồng nghiệp, phỉ báng nghề nghiệp, hống hách , kiêu ngạo và vô đạo đức... Việc của con chỉ là lựa chọn nhất thời cá nhân nhất là tuổi trẻ", Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Khán giả mong Hoài Lâm trở lại sân khấu

Khi ra mắt ca khúc Hoa nở không màu nhận được nhiều sự chú ý trong năm nay, Hoài Lâm cũng "lặn mất tăm" khỏi showbiz Việt. Nam ca sĩ chọn cách ở ẩn khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn-5
Khoảnh khắc vui vẻ của 2 thầy trò. (Ảnh: FBNV).

Ở Hoài Lâm hội tụ đủ tố chất của một ngôi sao, từ chất giọng đến ngoại hình, nhưng vì nhiều lý do cá nhân và lùm xùm ly hôn với mối tình 9 năm Hoài Lâm chọn cách sống ẩn. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn-6
Buổi họp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm. (Ảnh: FBNV).

Trước đó không lâu, Hoài Lâm trở về quê nhà cùng đi du lịch, đoàn tụ gia đình, nam ca sĩ từ chối nhận show vì lý do sức khoẻ. Hiện tại, tình trạng của Hoài Lâm đã khá ổn định nhưng nam ca sĩ chưa quyết định trở lại V-pop.

Có giọng hát tốt, ngoại hình điển trai, được khán giả yêu thương nhưng Hoài Lâm lại không thể gắn bó với nghệ thuật khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo  Thể thao và văn hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/dam-vinh-hung-chia-se-khoanh-khac-gap-go-hoai-lam-sau-thoi-gian-o-an-256845.html

Hoài Lâm

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.