Đây là 3 mẹ chồng doanh nhân nổi tiếng, "hét ra lửa" của sao Việt

Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm, Dương Trương Thiên Lý có những bà mẹ chồng vô cùng nổi tiếng, thành công và giàu có.

Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm, Dương Trương Thiên Lý có những bà mẹ chồng vô cùng nổi tiếng, thành công và giàu có.
 
Khi kết hôn, rất nhiều sao Việt có thêm một người mẹ, đó là những người phụ nữ thành công, giỏi giang và rất nổi tiếng. 

Diễn viên Thủy Tiên - mẹ kế chồng Hà Tăng

Tăng Thanh Hà kết hôn với ông xã Louis Nguyễn vào cuối năm 2012, trong đám cưới của Tăng Thanh Hà, sự xuất hiện của mẹ chồng cô - Doanh nhân Thủy Tiên khiến rất nhiều người chú ý bởi bà sở hữu vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm không thua kém gì con dâu.

day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 1
 
day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 2

Tăng Thanh Hà và mẹ chồng nổi tiếng

Được biết, Thủy Tiên trước đây không xa lạ gì với showbiz Việt, bà từng là diễn viên và tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng như: Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em,... Sau khi kết hôn cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Thủy Tiên rời nghiệp diễn, tập trung cho kinh doanh và đạt rất nhiều thành công trên thương trường.

Hiện tại, bà Thủy Tiên là Tổng giám đốc Công ty IPP. Hiện nay, bà điều hành 25 quỹ tư nhân, các hãng bán lẻ, trung tâm thương mại, phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Cái tên Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng trong phạm vi của nước Việt Nam mà còn được báo chí nước ngoài nhắc tới. Năm 2013, bà được tờ Guardian nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất đất nước hình chữ S và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.

Chị cũng được Forbes ghi nhận khi bình chọn bà Thủy Tiên là một trong những doanh nhân nữ đáng chú ý nhất của thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam. Mới đây Tạp chí Business of Fashion (BOF) vừa công bố danh sách 500 người có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới năm 2016. Danh sách này xuất hiện 2 cái tên được nhiều người Việt biết đến: Cặp đôi Jonathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên, cùng với các tên tuổi lớn khác như David Beckham, Beyonce, Phạm Băng Băng, G-Dragon..

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng được biết tới là người sở hữu gu thời trang sang trọng, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin giữa đám đông. Bà cũng là một trong những nữ doanh nhân tích cực tham gia các chương trình từ thiện cứu trợ miền Trung trong nhiều năm qua.

day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 3
 
day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 4

Hình ảnh diễn viên - doanh nhân Thủy Tiên trước kia và bây giờ

Bà Thanh Thanh - mẹ chồng Hoa hậu Jenifer Phạm

Cũng giống Tăng Thanh Hà, ngay khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, báo chí và truyền thông đã lập tức "soi" người mẹ chồng nổi tiếng của Jennifer Phạm, đó là bà Trương Thị Thanh Thanh .

Bà Trương Thị Thanh Thanh sinh năm 1951, nguyên quán ở Đà Nẵng, bà là con gái của bác sĩ Trương Gia Thọ. Bà tốt nghiệp Khoa Vật lý Phân tử Đại học Tổng hợp Bacu - Liên Xô cũ nay thuộc Ucraine năm 1974, khoa Quản trị kinh doanh Trường Amos Tuck, Mỹ vào tháng 07 năm 2000.

Bà Thanh Thanh nguyên là Phó Chủ tịch HĐQT FPT, là Giám đốc của FPT chi nhánh TPHCM. Bà Thanh là phụ nữ duy nhất trong 13 thành viên của Hội đồng sáng lập FPT. Bà Thanh là chị gái của ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của FPT.

Khi con trai ngỏ ý muốn lấy Jennifer Phạm, bà Thanh cho biết: "Tôi luôn tin tưởng và tôn trọng quyết định của các con. Hạnh phúc của các con cũng là hạnh phúc của gia đình chúng tôi".

Về phần mình, Jennifer Phạm rất thân thiết và yêu thương mẹ chồng. Cô cho biết, dù chồng cô có nhà riêng ở TP HCM nhưng mỗi lần vào đây làm việc, Jenni thích đến ở cùng bố mẹ chồng.

Cô tự hào: "Ngoài mẹ ruột thì mẹ chồng là người thương tôi nhất. Mẹ chờ tôi mỗi khi đi diễn khuya, nấu cho tôi nồi cháo và ngồi chờ con dâu ăn xong mới đi ngủ".

day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 5
 
day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 6
 
day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 7

Jennifer Phạm có mối quan hệ tốt với mẹ chồng

Bà Tư Hường - mẹ chồng Dương Trương Thiên Lý 

Tháng 8/2011, Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22. Mẹ chồng của Á hậu chính là bà Trần Thị Hường.

Bà Tư Hường là chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á. Hoàn Cầu chính một trong những đơn vị đã mang cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới đến Việt Nam và mời được ca sĩ Lady Gaga đến biểu diễn.

Bà Tư Hường từng giữ chức Phó chủ tịch công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Công trình Giao thông 584 (NTB) và sở hữu hơn 8,3% vốn. Khi đó, khoản đầu tư của bà Hường có thị giá tương đương hơn 110 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến tháng 11/2010, bà Hường xin rút vị trí lãnh đạo tại NTB và thoái vốn.

Đại gia này còn sở hữu khối tài sản “khủng” về bất động sản, ngân hàng và là chủ của khu resort Diamond Bay ở Nha Trang. Theo bà Tư Hường, gia đình bà đã bỏ ra 65 triệu đô la Mỹ đầu tư vào Daimond Bay.

Á hậu Thiên Lý chia sẻ khi được hỏi về chuyện tình cảm mẹ chồng nàng dâu đã cho biết: "Tôi xin phép không nói nhiều bên gia đình nhà chồng vì cũng là một vấn đề nhạy cảm. Tuy nhiên, tôi có thể nói ngắn gọn một câu là tôi rất may mắn khi được gặp gỡ và có duyên với những người rất là tuyệt vời".

day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 8

Bà Tư Hường - mẹ chồng của Thiên Lý (Trái)


day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 9
 
day la 3 me chong doanh nhan noi tieng, "het ra lua" cua sao viet - 10

Thiên Lý và mẹ chồng



Theo Khám Phá

Hà Tăng

Jenifer Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.