Đây là “kết cục” của Jun Phạm sau cơn say, để lại Ngô Thanh Vân thẫn thờ trên bờ biển: Lầy lội đến thế là cùng!

Sau khoảnh khắc say quên lối về, gục luôn trên bãi biển, Jun Phạm luôn thắc mắc đã về phòng ngủ bằng cách nào, đây chính là câu trả lời.

Sau khoảnh khắc say quên lối về, gục luôn trên bãi biển, Jun Phạm luôn thắc mắc đã về phòng ngủ bằng cách nào, đây chính là câu trả lời.

Sau màn "dẩy đầm" trong đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhiều sao Việt đã gặp phải sự cố "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn", những khoảnh khắc hài hước của họ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Jun Phạm, sau màn đánh chén "sương sương" liền tranh thủ rủ rê đàn chị Ngô Thanh Vân ra bãi biển vừa hóng mát vừa tâm sự cho lãng mạn. Nhưng đời đâu như là mơ, men say kết hợp cùng gió biển mát rượi, Jun Phạm đã "bất tỉnh" ngay khi câu chuyện còn chưa kịp bắt đầu để lại Ngô Thanh Vân với khuôn mặt không thể đáng thương hơn.

Sáng nay, tỉnh dậy sau 1 ngày vui banh nóc, Jun Phạm luôn đặt trong đầu câu hỏi lớn: "Mình đã về phòng ngủ bằng cách nào?". Không để cho đàn em phải thêm tò mò, Ngô Thanh Vân liền gửi clip hậu trường để giải đáp thắc mắc cho Jun Phạm. Nam ca sĩ không giấu được sự hài hước khi nhìn lại khoảnh khắc khó đỡ: "Tui thề là tui không biết gì luôn á! Mặc cho số phận ai muốn làm gì làm! Tui không biết Captain America là ai chớ tui biết Captain Vietnam là người anh đã ẵm tui trong clip. Tui nặng vậy mà ảnh ẵm cái một như công chúa vậy. Ngưỡng mộ ảnh quá! Ngàn lần cám ơn anh! Chứ ai như nhỏ em gái Trúc Nhân chỉ biết đừng cười hả hê. Mà tui cũng ý thức ôm cứng ngắt nha! Thông minh ghê!" . Thì ra chính bảo vệ của khách sạn chính là người cứu nguy Ngô Thanh Vân đưa Jun Phạm đáp cánh an toàn.

Đây là kết cục” của Jun Phạm sau cơn say, để lại Ngô Thanh Vân thẫn thờ trên bờ biển: Lầy lội đến thế là cùng!-1

Jun Phạm lúc còn tỉnh táo, đẹp trai ngời ngời check in hoàng hôn trên biển

Đây là kết cục” của Jun Phạm sau cơn say, để lại Ngô Thanh Vân thẫn thờ trên bờ biển: Lầy lội đến thế là cùng!-2

Lại là Jun Phạm, lúc đã đánh chén sương sương cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Đây là kết cục” của Jun Phạm sau cơn say, để lại Ngô Thanh Vân thẫn thờ trên bờ biển: Lầy lội đến thế là cùng!-3

Cũng chính trên bãi cát ấy, Jun Phạm đã chìm vào giấc ngủ bỏ lại Ngô Thanh Vân với khuôn mặt không thể đáng thương hơn.

Theo Trí thức trẻ


Jun Phạm

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.