Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình

Trong quãng thời gian ở nhà tránh dịch, Jun Phạm luôn giữ cho không gian sống của mình được sạch sẽ, ngăn nắp.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, thời gian qua Jun Phạm nghiêm túc ở nhà chống dịch. Anh còn chăm cập nhật ảnh mới của mình tới fan. Thế nhưng, nhìn ảnh nhiều người lo lắng khi "Thỏ trắng" ngày càng gầy. Trước những lời hỏi han, động viên của fan, nam ca sĩ cho biết: "Cám ơn cả nhà đã lo cho sức khoẻ của Jun nghen! Mấy nay ai cũng gọi và nhắn tin hỏi thăm sao Jun ốm vậy làm Jun cảm động lắm!

Jun vẫn khoẻ mạnh nè. Chỉ là dạo này ở nhà nhiều, Jun tập ăn rau củ và không ăn thịt cá, tập luyện đều đặn nên ốm hơn lúc bình thường. Nhưng sức khoẻ tinh thần và thể chất thì lại tốt hơn rất nhiều.

Jun mong truyền năng lượng tích cực này cho cả nhà nhất là những bạn thân và những bạn fans của Jun đang bị giãn cách và cách ly xa gia đình mà Jun biết được. Dịch dật cũng buồn bã ảm đạm quá rồi! Stress làm cho chúng ta mệt mỏi với hoài nghi nhiều thứ chẳng đáng. Mình cố gắng hít thở, nhẹ nhàng, yêu thương thông cảm cho nhau... điều đó rất cần thiết nhưng hơn hết là hãy tập yêu thương và chăm sóc bản thân mình đợt giãn cách dài này. Có yêu bản thân, tích cực trong suy nghĩ thì tự động tình yêu chung quanh mình cũng tốt hơn rất nhiều. Yêu cả nhà 1000 lần!".

Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-1Jun Phạm cho biết tình hình sức khỏe của bản thân vẫn ổn.

Bên cạnh đó, Jun Phạm còn chia sẻ loạt ảnh bên trong không gian sống của mình. Được biết đây là căn chung cư bạc tỷ ở Sài Gòn, nam ca sĩ tậu vào đầu năm 2018.

Không gian bên trong nhà Jun Phạm được bố trí khá tối giản và mang đậm hơi hướng của Nhật Bản. Ngoài ban công, nam ca sĩ còn trồng rau xanh. Là đàn ông nhưng Jun Phạm luôn sắp xếp không gian sống của mình gọn gàng, lau chùi sạch sẽ. Không những vậy, nam ca sĩ còn trang trí nhiều hoa tươi để làm mới không gian sống.

Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-2Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-3Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-4Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-5Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-6Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-7Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-8Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-9Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-10Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-11Jun Phạm tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại và khoe khéo không gian sống sạch sẽ của mình-12

Không gian sống sạch sẽ của "Thỏ trắng" Jun Phạm.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/jun-pham-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-va-khoe-kheo-khong-gian-song-sach-se-cua-minh-88316.html

nhà của sao Việt

Jun Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.