Đây là những sao Việt quyết bằng mọi giá sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam trận chung kết

Hoà chung không khí cùng đội tuyển U23 Việt Nam, rất nhiều sao Việt đã dự tính sang Trung Quốc để xem đêm chung kết diễn ra vào chiều ngày 27 tới đây.

Hoà chung không khí cùng đội tuyển U23 Việt Nam, rất nhiều sao Việt đã dự tính sang Trung Quốc để xem đêm chung kết diễn ra vào chiều ngày 27 tới đây.

Tối 23/1, trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Trải qua hơn 120 phút thi đấu vô cùng kịch tính và căng thẳng, U23 Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử, lần đầu ghi danh vào vòng chung kết sau khi hạ đối thủ trên loạt sút luân lưu.

Rất đông người hâm mộ đã bày tỏ nỗi xúc động, niềm hạnh phúc, tự hào dân tộc trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt, trên trang cá nhân của rất nhiều sao Việt như MC Phan Anh, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Bách hay diễn viên Bình Minh đều có dự tính bay thẳng sang Trung Quốc để trực tiếp xem đội nhà thi đấu đêm chung kết.

Vốn là những người yêu mến môn thể thao vua, các ông bố trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế đồng loạt rủ nhau sang Thường Châu - Trung Quốc để tham dự đêm chung kết, đó là MC Phan Anh, Trần Lực và ca sĩ Hoàng Bách.  

day la nhung sao viet quyet bang moi gia sang trung quoc co vu u23 viet nam tran chung ket - 1

MC Phan Anh chia sẻ dòng trạng thái mình sẽ sang Trung Quốc để ủng hộ đội nhà.

day la nhung sao viet quyet bang moi gia sang trung quoc co vu u23 viet nam tran chung ket - 2

Phan Anh còn rủ thêm cả ông bố Trần Lực cùng nhau đi xem đá bóng.

day la nhung sao viet quyet bang moi gia sang trung quoc co vu u23 viet nam tran chung ket - 3

Hoàng Bách khẳng định sẽ cùng vợ, bằng mọi cách để sang được Trung Quốc cổ vũ đội nhà.

Như lời hứa trước đó của mình với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đang gấp rút hoàn tất thủ tục visa để lên đường sang Trung Quốc cổ vũ đội nhà. Hoa hậu cho biết, cô không chuẩn bị gì nhiều ngoài niềm tin vào đội tuyển và các cầu thủ sẽ mang lại vinh quang cho đất nước.

day la nhung sao viet quyet bang moi gia sang trung quoc co vu u23 viet nam tran chung ket - 4

day la nhung sao viet quyet bang moi gia sang trung quoc co vu u23 viet nam tran chung ket - 5

Đỗ Mỹ Linh đang hoàn tất những thủ tục cơ bản để lên đường sang Trung Quốc.

Diễn viên Bình Minh thì chia sẻ cảm xúc của bản thân cũng như chắc chắn anh sẽ lên đường sang Trung Quốc trong một, hai ngày tới đây thôi: 

"Tôi vừa mới bay từ Canada về Việt Nam lúc 12h trưa. Tôi đi Canada để quảng bá cho bộ phim Giấc mơ Mỹ. Về đến nhà, tôi chỉ muốn mở tivi để xem đội tuyển U23 Việt Nam đá với Qatar thôi, chứ mấy bữa giờ Minh chỉ được xem trên Internet.

Thật sự là tôi không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả được cảm xúc của mình, rất khó tả, trên cả tuyệt vời. Đây là một trận thắng đi vào lịch sử.

Tôi hòa mình cùng mọi người để "đi bão". Và ngay ngày mai, tôi cùng các bạn mình mua vé máy bay đến Trung Quốc vào sân vận động để trực tiếp xem và ủng hộ các em, những chiến binh dũng cảm".

day la nhung sao viet quyet bang moi gia sang trung quoc co vu u23 viet nam tran chung ket - 6

Sau trận đấu, diễn viên Bình Minh muốn tức tốc lên đường sang Trung Quốc cùng với những người bạn.

Riêng Đàm Vĩnh Hưng, dù nhận được rất nhiều lời mời sang Trung Quốc xem chung kết, nhưng anh từ chối và quyết định xem đá bóng trên quê hương. Đàm Vĩnh Hưng cũng quyết định cùng với Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm huỷ bỏ mọi show diễn trong ngày 27/1 để cùng ngồi lại xem Việt Nam thi đấu. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Có 3 công ty du lịch và 1 đại lý vé máy bay gửi lời mời Đàm Vĩnh Hưng đi Trung Quốc coi trực tiếp tại sân, họ đài thọ 100 phần trăm! Đi cũng vui, mà hình như ở nhà vui hơn hay sao đó. Thế là mình quyết định vui trên quê hương Việt Nam. Sau một hồi lâu, đã chọn xong địa điểm rồi nha!"

Anh yêu cầu các nghệ sĩ được mình nhắc đến phải có mặt: "Ở đây có sẵn màn hình to, có sân khấu, có âm thanh, có công viên để thể hiện. Đặc biệt là nghệ sỹ được ăn uống thoải mái nha. Tui đã chốt xong rồi, để cùng xem trận chung kết nha."

day la nhung sao viet quyet bang moi gia sang trung quoc co vu u23 viet nam tran chung ket - 7

day la nhung sao viet quyet bang moi gia sang trung quoc co vu u23 viet nam tran chung ket - 8

day la nhung sao viet quyet bang moi gia sang trung quoc co vu u23 viet nam tran chung ket - 9

Đàm Vĩnh Hưng quyết định cổ vũ cho đội nhà ngay trên quê hương.

Theo Khám Phá



U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.