“Đêm nào mẹ cũng bóp đầu cho Việt Quang rồi 2 mẹ con nghe nhạc, ôm nhau ngủ”

Việt Quang nhận được sự quan tâm, thương yêu từ gia đình và bạn bè trong suốt thời gian điều trị bệnh.

Rạng sáng ngày 12/08, ca sĩ Việt Quang trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi, hưởng dương 44 tuổi.

Trưa cùng ngày, gia đình đã thực hiện thủ tục khâm liệm và đưa thi hài anh đi hỏa táng đảm bảo đúng quy định an toàn phòng chống dịch của TP.HCM. Trong phút tiễn biệt, phía người thân không giấu được sự đau buồn và xót xa.

Đêm nào mẹ cũng bóp đầu cho Việt Quang rồi 2 mẹ con nghe nhạc, ôm nhau ngủ”-1

Việt Quang nhận được sự quan tâm, thương yêu từ gia đình và bạn bè trong suốt thời gian điều trị bệnh.

Sau khi lo liệu mọi việc ổn thỏa, một người em thân thiết đã có những tâm sự xúc động về những ngày tháng cuối đời của giọng ca đình đám một thời.

"Quang ơi. Tạm biệt anh. Anh đi bình an nhé. Ở trên "trời" em biết anh đang vui lắm mà đúng không? Không còn nuối tiếc gì nữa đúng không Quang? Bởi từ ngày đó đến giờ gia đình, bạn bè và khán giả luôn bên cạnh anh không rời.

Cho đến giây phút cuối cùng anh rời xa cõi đời này, các chị em vẫn luôn bên cạnh nhau...".

Kể về giai đoạn nam ca sĩ "Tình ơi" chống chọi với bệnh tật, người này viết: "Ngày 16/01/2021 anh bắt đầu trở bệnh, đêm ngày 19/01 mẹ của anh gọi cho em kêu em qua đưa anh đi cấp cứu. Vì em ở gần anh nhất, các chị của anh thì ở xa hơn.

Khi em chạy qua đến nhà thì anh đã nằm bất động 1 chỗ rồi… Đến hôm nay nữa (12/08 - pv) là đúng 6 tháng 26 ngày. Ngần ấy thời gian trôi qua anh vật lộn với bệnh tật biết bao nhiêu là đau đớn, làm cho mọi người ai nấy cũng đau đớn và xót xa theo.

Khi nào khỏe được chút thì bác sĩ cho về nhà nằm nghỉ, về được vài hôm thì trở mệt lại đưa vào viện ngay.

Anh cứ hay đau đầu vào ban đêm, nên đêm nào mẹ cũng bóp đầu cho anh rồi hai má con nghe nhạc thiu thiu và ôm nhau ngủ. Anh không muốn rời xa mẹ nên 2 người cứ quấn quít nhau không rời, ai nhìn thấy thì cũng rơi nước mắt ngay thôi.

Lúc ở bệnh viện, các chị và các cháu thay phiên nhau trông anh liên tục 24/24 không bỏ sót 1 giờ nào. Ai không vào viện thì ở nhà đọc kinh cầu nguyện cho anh hàng đêm.

Sáng ngày nào thức dậy anh cũng gọi cho em, không gọi thì nhắn. Nào là đêm qua anh ngủ ngon, hay không ngủ được. Sáng ra ăn không ói hay ói hết sạch, nay thấy khỏe hơn hay yếu hơn. Nhức đầu nhiều hay ít. Chuyện vui chuyện buồn gì cũng nhắn.

Lắm lúc em nói anh không chịu nghe lời, không chịu uống thuốc như bác sĩ đề ra, em giận anh 3,4 ngày không thèm nhắn gọi nữa, xong anh lại nhắn là anh thấy không khỏe thì em sợ và không dám giận gì thêm nữa".

Cuộc gọi cuối cùng giữa người em này và Việt Quang cũng đầy xúc động: "Anh luôn mạnh mẽ chiến đấu không ngừng và chiến đấu tới cùng, anh kiên cường lắm, có lúc anh yếu lắm lắm, mọi người cứ tưởng anh đi rồi, nhưng rồi anh lại vượt qua và chóng khỏe lại.

Vậy mà những ngày cuối anh lại đầu hàng với số phận. Cứ gọi cho em là anh nói chắc anh đi quá em ơi, chắc anh không qua khỏi, anh không còn niềm tin để sống nữa, ăn không ngon mà người ngày càng mệt lừ. Anh còn tự nói rằng nếu số trời đã định thì phải chấp nhận là vậy.

Nói xong hai anh em khóc nhừ người rồi cúp máy ngang. Xong một lúc sau thì anh lại gọi để trấn an em. Anh sống dài lắm, không mất được đâu. Gần mất rồi mà vẫn thương và vẫn lo cho em...".

Đêm nào mẹ cũng bóp đầu cho Việt Quang rồi 2 mẹ con nghe nhạc, ôm nhau ngủ”-2

Di ảnh của Việt Quang.

Việt Quang sinh năm 1977 và từng là giọng ca đình đám một thời. Không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng nam cao cùng phong cách biểu diễn tự tin, anh còn là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: Tình ơi, Về đây, Cà phê buồn, Thời sinh viên…

Cuối năm 2008, Việt Quang bất ngờ vướng phải biến cố mất giọng và dần "mất tích" khỏi showbiz. Khi tạm dừng ca hát, anh chuyển sang kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên khi thị trường chứng khoán biến động và làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, Việt Quang vướng phải thua lỗ lớn. Đứng trước hàng loạt các khó khăn, anh từng nghĩ tới chuyện tự tử nhưng được mẹ ngăn cản.

Để vượt qua cú sốc, Việt Quang ra nước ngoài sinh sống. Vài năm trở lại đây, nam ca sĩ lấy lại được giọng và thỉnh thoảng tham gia gameshow, talkshow và các chương trình biểu diễn phù hợp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dem-nao-me-cung-bop-dau-cho-viet-quang-roi-2-me-con-nghe-nhac-om-nhau-ngu-162211308092635018.htm

Việt Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.