Điểm bất thường: Không lẽ 6 tháng trước, Trấn Thành không báo cho Thuỷ Tiên đã chuyển 4,3 tỷ đồng từ thiện?

Đây là con số 4,3 tỷ đồng chứ không phải 4,3 triệu hay 430 nghìn đồng để tới giờ phía Thuỷ Tiên không thể xác nhận.

Ồn ào liên quan đến số tiền từ thiện 13,7 tỷ đồng của NS Hoài Linh còn chưa kịp lắng xuống thì hôm nay 26/5, dân tình lại một phen xôn xao trước nghi vấn Trấn Thành  chưa chuyển khoản số tiền 4,3 tỷ đồng của mạnh thường quân vào tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên như đã thông báo hồi tháng 10 năm ngoái.

Ngay trong chiều nay, khi chúng tôi hỏi, đại diện nữ ca sĩ trả lời ngắn gọn: "Ngân hàng báo với bên mình là có rất nhiều người chuyển tiền vào nên không thể kiểm soát các khoản tiền lúc này được. Hiện tại, Thủy Tiên sẽ không có bất kì phản hồi nào vì nó rất nhạy cảm". Trong khi đó, phía đại diện của Trấn Thành cho biết không có phản hồi gì.

Điểm bất thường: Không lẽ 6 tháng trước, Trấn Thành không báo cho Thuỷ Tiên đã chuyển 4,3 tỷ đồng từ thiện?-1

Điểm bất thường: Không lẽ 6 tháng trước, Trấn Thành không báo cho Thuỷ Tiên đã chuyển 4,3 tỷ đồng từ thiện?-2

Trấn Thành thông báo kêu gọi được 8,7 tỷ đồng sau 3 ngày (trong đó có 300 triệu đồng của riêng nam nghệ sĩ) hồi tháng 10/2020

Phản ứng của cả phía Thuỷ Tiên lẫn Trấn Thành tất nhiên không thể khiến dư luận hài lòng và ngay lập tức, họ chỉ ra điểm bất thường. 4,3 tỷ đồng của người hâm mộ quyên góp mà Trấn Thành thông báo sẽ chuyển cho Thủy Tiên là một số tiền vô cùng lớn. Vậy chẳng lẽ, lúc chuyển tiền, Trấn Thành lại không có sao kê online hay có động thái thông báo với phía Thủy Tiên bằng một tin nhắn, cuộc gọi,... hay sao? Tại sao sự việc này từ tháng 10 năm ngoái mà đến bây giờ - sau hơn nửa năm, lúc được hỏi tới, câu trả lời của phía giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng lại là "ngân hàng chưa kiểm tra được" và "vấn đề rất nhạy cảm lúc này".

Đặt vào tình huống một người bình thường, chuyển khoản đi 1 số tiền dù nhỏ nhất cũng thường có động thái chụp lại sao kê, 430 ngàn, 4 triệu 300 ngàn đồng cũng phải lưu lại, chứ đừng nói là con số 4,3 tỷ đồng như thế này.

Hơn nữa, giữa Trấn Thành với Thủy Tiên là mối quan hệ khá thân thiết, việc thông báo cho nhau khi chuyển khoản lại càng dễ dàng và nên làm. Vì thế, điều này khiến dân tình càng thêm phần khó hiểu.

Trước đó, hồi tháng 10/2020, Trần Thành thông báo đã kêu gọi được hơn 8,7 tỷ đồng (trong đó có 300 triệu đồng của riêng Trấn Thành) sau 3 ngày phát động kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Số tiền này, nam nghệ sĩ trích gửi 3 tỷ đồng cho MC Đại Nghĩa để mua xuồng, nhu yếu phẩm cho người dân tỉnh Quảng Bình. 1 tỷ đồng nam nghệ sĩ gửi cho mẹ Hồ Ngọc Hà còn lại chuyển toàn bộ vào quỹ do ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi. Thời điểm đó, hành động của Trấn Thành nhận được nhiều tán dương của dân tình.

Điểm bất thường: Không lẽ 6 tháng trước, Trấn Thành không báo cho Thuỷ Tiên đã chuyển 4,3 tỷ đồng từ thiện?-3

Điểm bất thường: Không lẽ 6 tháng trước, Trấn Thành không báo cho Thuỷ Tiên đã chuyển 4,3 tỷ đồng từ thiện?-4

Dân tình khá thắc mắc vì sao phía Thủy Tiên không thể kiểm soát các khoản tiền lúc này được?

Theo Trí Thức Trẻ


Trấn Thành

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.