Điểm lại những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017

Dù có phần thể hiện khá xuất sắc nhưng đại diện Việt Nam – người đẹp Nguyễn Trần Huyền My vẫn chỉ dừng lại ở top 10 chung cuộc.

Dù có phần thể hiện khá xuất sắc nhưng đại diện Việt Nam – người đẹp Nguyễn Trần Huyền My vẫn chỉ dừng lại ở top 10 chung cuộc.

Tối 25/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2017 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Peru - Maria Jose Lora. Việc đăng quang của chân dài Peru nhận được sự đồng tình lớn từ người hâm mộ bởi trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, mỹ nhân Maria Jose Lora luôn tỏa sáng và khẳng định bản thân xứng đáng với ngôi vị này.
 


Clip toàn bộ phần trình diễn của Huyền My tại Miss Grand International 2017.


Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Trần  Huyền My  được đánh giá là có phần thể hiện khá xuất sắc và luôn giành được thế thượng phong trong các bảng xếp hạng trên các diễn đàn nhan sắc.

Sau khi lần lượt lọt vào top 20, top 10 với phong độ và thần thái ổn định, nhiều khán giả hi vọng Huyền My sẽ có mặt trong danh sách top 5 mỹ nhân cuối cùng tham gia vòng thi ứng xử để giành lấy ngôi vị cao quý.

Tuy nhiên, khi công bố Top 5, đại diện Việt Nam bất ngờ không có mặt trong danh sách khiến khán giả quê nhà tiếc nuối. Ngay khi nghe xong Top 5 lộ diện, nhiều khán giả Việt có mặt tại địa điểm tổ chức đã kéo nhau ra về vì Huyền My không có tên trong danh sách này. 
 

Điểm lại những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017-1

Điểm lại những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017-2
Phần thể hiện xuất sắc nhưng chưa đủ để Huyền My tỏa sáng.


Vậy tại sao với sự thể hiện tốt trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Huyền My vẫn không thể lọt vào top 5 để mang về chiến thắng cho đại diện nước chủ nhà?

Ngay sau đêm chung kết, trả lời báo chí về việc người đẹp Việt Nam không đạt thứ hạng cao,nhà thiết kế Sỹ Hoàng và Hoa hậu đền Hùng Giáng My (thành viên ban giám khảo) lên tiếng cho biết: 

 "Huyền My đã rất cố gắng. Tuy nhiên, hình ảnh của cô trong cuộc thi vẫn chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện chứ không riêng đêm thi chung kết. Việc Huyền My lọt tới top 10 là đã rất tốt...", 
 

Điểm lại những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017-3
Thần thái của Huyền My giống cuộc thi hoa khôi hơn là đấu trường nhan sắc quốc tế.


Quay trở lại phần thi áo tắm trong Final Show và đêm bán kết diễn ra vào ngày 23/10 trước đó, có thể thấy phần thi trang phục bikini của Huyền My dù được khán giả nhận định là có sự thể hiện tốt nhưng chưa có sự bứt phá rõ rệt. Hình ảnh của cô cũng chỉ dừng lại ở mức an toàn. Đặc biệt giữa một rừng mỹ nhân, người đẹp Việt Nam vẫn không tạo được điểm nhấn và tụt lại so với các đại diện quốc gia khác.

Trong một số khuôn hình, khán giả thấy cô xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, gu thời trang đơn điệu, lạc quẻ so với những thí sinh khác.

Thần thái của chân dài 22 tuổi chưa thực sự xuất sắc khi còn nhiều điểm giống với một cuộc thi Miss Teen. Cách tạo dáng còn lóng ngóng, chụp hình như chu môi, cười chưa tươi… chính vì vậy dù có sự đột phá ở cuối chặng đường vẫn chưa đủ để đại diện Việt Nam tỏa sáng.
 

Điểm lại những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017-4

Điểm lại những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017-5

Điểm lại những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017-6
Gu thời trang và gương mặt chưa tươi của Huyền My so với dàn mỹ nhân Miss Grand 2017.


Trong khi đó, các đại diện đến từ những nước bạn luôn trong tâm thế sẵn sàng chiến đấu và giữ vững nụ cười, tinh thần thoải mái mỗi khi xuất hiện. Để có thể vượt qua 80 thí sinh và giành được thứ hạng cao, dàn người đẹp Miss Grand International 2017 luôn khẳng định bản thân là người xứng đáng. Từ nụ cười “chuẩn hoa hậu” cho đến thần thái tươi tắn, giao lưu cởi mở, thân thiện với mọi người… 

Bên cạnh đó, với lợi thế sân nhà và dàn giám khảo Việt Nam khiến người hâm mộ tại quê nhà có suy nghĩ cô sẽ được ưu ái và chắc chắn sẽ lọt top cao. Điều này vô tình làm Huyền My bị áp lực đè nặng. Đồng thời trước khi diễn ra đêm chung kết, việc các trang sắc đẹp uy tín khẳng định người đẹp sinh năm 1995 sẽ giành được vương miện hoặc ít nhất là top 5 nên khi không đật được như mong đợi, khán giả bị hụt hẫng.
 

Điểm lại những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017-7
Người đẹp Huyền My...

Điểm lại những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017-8
Và Top 5 Miss Grand International 2017.


Một yếu tố nữa khiến Huyền My phải dừng chân khá sớm là dàn người đẹp (đối thủ ) trong Top 5 rất mạnh. Những chân dài này đều là gương mặt tới từ các cường quốc sắc đẹp đã có thâm niên trên thế giới về việc thi hoa hậu như Peru, Venezuela hay Philippines. Họ được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc quốc tế nên họ có được tấm vé vàng lợi thế là điều dễ hiểu.  

Dù không đạt được thứ hạng cao như mong muốn nhưng có thể nói, phần thể hiện của Huyền My tại đêm bán kết (23/10) và đêm chung kết (25/10) phần nào làm khán giả quê nhà mãn nhãn và tự hào. Và tính đến thời điểm hiện tại, việc lọt Top10 Miss Grand của Huyền My là thành tích cao nhất của người đẹp Việt tại các cuộc thi sắc đẹp danh tiếng.
  

Theo VietNamNet


Huyền My


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.