Diễn viên Diệp Lâm Anh mang thai 4 tháng

Đại diện truyền thông của nữ diễn viên xác nhận cô đã mang bầu 4 tháng. Ở những tháng đầu của thai kỳ cô vẫn năng động làm việc và đi sự kiện.

Đại diện truyền thông của nữ diễn viên xác nhận cô đã mang bầu 4 tháng. Ở những tháng đầu của thai kỳ cô vẫn năng động làm việc và đi sự kiện.

Tối 24/6 Diệp Lâm Anh xuất hiện tại một sự kiện thời trang với vẻ ngoài cá tính. Cô diện áo thun của Moschino, khoác áo vest Dsquared2, đi boots của Stuartweiztman và đeo đồng hồ đắt giá của Harry Winston.

Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh hạn chế tham gia showbiz, cô tập trung kinh doanh cùng ông xã. Nữ diễn viên cho biết khi cuộc sống gia đình ổn định cô chắc chắn sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ. Người đẹp gốc Hà thành tâm sự, với cô hạnh phúc gia đình vẫn luôn là quan trọng nhất. Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên thiếu gia kém 1 tuổi.

Diệp Lâm Anh sành điệu đi sự kiện. Ảnh: Nguyễn Thành.

Từ khi kết hôn vào đầu tháng 5, mọi người xôn xao tin Diệp Lâm Anh đã mang bầu tuy nhiên cô luôn từ chối trả lời. Tối qua đại diện truyền thông của cô xác nhận Diệp Lâm Anh mang bầu 4 tháng.

Lý giải về việc giấu kín thông tin, Diệp Lâm Anh cho hay ở những tháng đầu tiên, cô và gia đình cũng rất hạn chế chia sẻ thông tin. Mang bầu 4 tháng nhưng thân hình của cô không bị tăng kg quá nhiều. Diệp Lâm Anh vẫn rất năng động, làm việc bình thường. Thời gian rảnh, cô theo dõi công việc kinh doanh, cùng mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình. 

Diệp Lâm Anh kết hôn vào ngày 5/5 tại một khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Ông xã của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 trong gia đình kinh doanh. Thông tin hậu trường cho hay gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn ở Sài Gòn và nhiều bất động sản giá trị. 

Diễn viên Siêu nhân X từng chia sẻ quen biết bạn trai qua một nhóm bạn khi anh là du học sinh tại Canada. Cả hai có thời gian dài làm bạn trước khi quyết định hẹn hò.

Nói về việc yêu người kém tuổi, cô thừa nhận ban đầu không thích vì phụ nữ nào cũng muốn được che chở. Khi yêu người kém tuổi chẳng khác nào phải chăm sóc một "cậu em", không biết chia sẻ, lắng nghe.

Diệp Lâm Anh xác nhận đã mang bầu 4 tháng. Ảnh: Nguyễn Thành.

Tuy nhiên, khi hẹn hò Đức Phạm, bao cảm giác ngại ngần ấy đều tan biến trong Diệp Lâm Anh. Cô cho biết: "Bạn ấy suy nghĩ và chăm lo cho tôi rất nhiều. Sau một tháng yêu nhau, tôi không còn cảm giác yêu người kém tuổi. Tình yêu của chúng tôi như duyên số vậy".

Theo Zing


sao Việt kết hôn

mỹ nhân Việt

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.