Diễn viên Lý Hùng lên tiếng về thông tin lấy vợ ở tuổi 54

Mạng xã hội xôn xao tin diễn viên Lý Hùng sắp kết hôn ở tuổi 54. Thông tin này xuất phát từ chia sẻ trên trang cá nhân của ca sĩ, diễn viên Y Phụng.

"Ngày trước tôi chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi không nhớ đã chụp lúc nào. Bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh này. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng quá đẹp trai nên tôi chia sẻ lại tặng những ai là fan của "ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng.

Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu tôi không đăng lên Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa không thể "cua" tôi dễ dàng. Tôi biết lát nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin mắng tôi nữa cho mà xem", Y Phụng viết. 

Diễn viên Lý Hùng lên tiếng về thông tin lấy vợ ở tuổi 54-1

Lý Hùng và Y Phụng. 

Trước đó, diễn viên Y Phụng từng chia sẻ với truyền thông: "Đến giờ phút này bạn vẫn tin anh Lý Hùng độc thân à? Trời ơi, đừng nằm mơ nhé! Anh Hùng kín tiếng thôi. Lý Hùng mà, giàu có, đẹp trai, chiều chuộng phụ nữ làm sao mà ế được.

Tại bạn không biết, nhiều bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook tìm tôi. Anh ấy đang bắt chước Lưu Đức Hoa giấu người tình đấy. Để rồi xem, khi trái cây đã chín muồi sẽ tự động báo tin thôi. Riêng tôi, anh Hùng vẫn là một người mà tôi luôn quý và trân trọng. Tình cảm của tôi và anh Hùng là một mối tình đẹp, để giờ này trở thành tri kỷ cùng nhau".

Những thông tin này của ca sĩ Y Phụng càng khiến người hâm mộ tin rằng diễn viên Lý Hùng đã tìm được ý trung nhân ở tuổi U60. 

Chia sẻ với VietNamNet Lý Hùng phủ nhận tin đồn vì "đang độc thân vui vẻ". Nam diễn viên nói chuyện kết hôn còn do duyên nợ, duyên số, không phải muốn là được.

"Thường ai cũng muốn có mái ấm riêng, tôi cũng vậy. Nhưng tôi đọc ở đâu đó có câu 'thiên đường ở trái tim ta. Nên thôi, tôi bằng lòng sống với thiên đường của riêng mình vậy", Lý Hùng chia sẻ.

Diễn viên Lý Hùng lên tiếng về thông tin lấy vợ ở tuổi 54-2

Lý Hùng sinh năm 1969, là một trong những tài tử nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Việt những năm 1990.

Lý Hùng cùng Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh là những ngôi sao được săn đón hàng đầu những năm 1990. Trong thời kỳ hoàng kim, Lý Hùng đóng hàng trăm bộ phim thuộc nhiều thể loại như Phạm Công - Cúc Hoa, Tây Sơn hiệp khách, Lệnh truy nã... Anh cũng xuất hiện trong những bộ phim hợp tác với Hong Kong (Trung Quốc) như: Phượng hoàng 99, Lưới trời lồng lộng…

Thời hoàng kim, Lý Hùng từng có mối tình được ngưỡng mộ với "biểu tượng sexy" của điện ảnh Việt Nam thập niên 1990 - Y Phụng. Cặp đôi từng kết hợp trong các phim như: Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ... Dù người thân, bạn bè ủng hộ và mong họ nên duyên nhưng sau 4 năm bên nhau, cặp đôi "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối.

Về lý do chia tay, Lý Hùng nói: "Cuộc sống có những ngã rẽ và chuyện tình của Lý Hùng và Y Phụng cũng theo những ngã rẽ đó mà Hùng không tiện nói ra".

Sau này khi nhắc về mối tình đẹp năm nào, Lý Hùng vẫn dành những lời cảm ơn chân thành tới Y Phụng: "Tôi rất quý mến Y Phụng. Tình cảm giữa chúng tôi rất đẹp".

Sau cuộc tình đó, người hâm mộ không có thông tin về các mối tình mới của Lý Hùng và anh cũng chưa lập gia đình cho đến nay.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-ly-hung-len-tieng-ve-tho-2163199.html

Diễn viên Lý Hùng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.