Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân

Diễn viên Lý Hùng, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng… đều ngoài 40, tuy nhiên các nam nghệ sĩ hiện vẫn còn độc thân, thậm chí có nghệ sĩ còn khẳng định sẽ không kết hôn.

Diễn viên Lý Hùng

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-1
Ngôi sao điện ảnh Lý Hùng một thời "làm mưa làm gió" điện ảnh Việt Nam.

Diễn viên Lý Hùng sinh năm 1969 (51 tuổi), quê ở tỉnh Vĩnh Long. Lý Hùng là một trong số những diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam ở thập niên 1990. Là con nhà nòi với cha là NSND Lý Huỳnh nên anh được đóng phim từ nhỏ. Không chỉ phim Việt, Lý Hùng còn tham gia một số phim hợp tác với điện ảnh Hồng Kong. Anh được sách Kỷ lục Việt Nam ghi nhận là nam diễn viên đóng nhiều vai chính nhất phim Việt Nam với hơn 50 bộ phim.

Ngôi sao điện ảnh Lý Hùng thăng tiến trong sự nghiệp nhưng tình duyên của anh khá lận đận, đã bước qua tuổi 50 nhưng Lý Hùng vẫn độc thân.

Nhận nhiều câu hỏi về việc kết hôn, nam diễn viên Lý Hùng từng chia sẻ: “Tôi cũng là người bình thường như bao người khác trong xã hội, tôi cũng mong muốn có mái ấm gia đình riêng. Tôi cũng dang dở vài mối tình, nhưng có lẽ có duyên mà chưa có nợ. Mặc dù đến hôm nay tôi vẫn còn độc thân nhưng tôi không cảm thấy buồn vì bên cạnh tôi còn có gia đình, có ba mẹ, anh em và công việc”.

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-2
Bước sang tuổi 50, nam diễn viên vẫn giữ phong độ vì thường xuyên luyện tập thể thao và có cuộc sống khá thoải mái.

Anh khẳng định mình vẫn đang yêu và tìm hiểu nhưng chưa bao giờ tuyên bố chuyện kết hôn với khán giả. “Tôi không thích phô trương chuyện tình cảm vì sợ thiệt thòi cho người con gái đó nếu tình yêu không thành”. 

Năm 2020, Lý Hùng chia sẻ, thời trẻ anh rất nông nổi và bồng bột, chủ yếu là tình yêu sét đánh. Nhưng khi trưởng thành hơn, anh có suy nghĩ chín chắc hơn và mong một người chia sẻ với mình đam mê công việc, hiểu biết về đối nhân xử thế và giữ gìn gia đạo. Anh không nề hà về chuyện tuổi tác trong tình yêu.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-3
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏa sáng nhờ phong cách riêng sau thời gian dài "vật lộn" với đam mê để tìm hướng đi riêng cho bản thân.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971 (49 tuổi), quê ở Quảng Nam. Thời tuổi trẻ cơ cực và khó khăn, nam ca sĩ làm nhiều nghề để sinh sống. Từ giải Tư Tiếng hát truyền hình TPHCM năm 1998 sau 8 lần đi thi, Đàm Vĩnh Hưng đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp ca hát.

Anh được khán giả biết đến nhiều nhất ở những năm đầu đi hát với 2 ca khúc Tình ơi xin ngủ yên và Bình minh sẽ mang em đi. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, đó là thời mình còn hát lót cho các sân khấu, chỉ có thể hát lại các ca khúc của các ngôi sao ca nhạc, nếu hát trễ sẽ không còn bài để hát nên anh tự viết lời cho mình hát, “không đụng hàng- không xài chung” với ai.


Từ khi nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng càng thêm bận rộn với hàng loạt các dự án nối tiếp nhau, từ sự nghiệp âm nhạc cho đến việc kinh doanh. Cho đến nay, đã bước vào tuổi 49 anh vẫn chưa kết hôn. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần tuyên bố anh chỉ yêu và muốn cưới nữ ca sĩ Mỹ Tâm mà thôi.

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-4
Đàm Vĩnh Hưng vẫn phong độ ở tuổi 49 dù đang độc thân.

Gần đây nhất, nam ca sĩ hạnh phúc tiết lộ việc mình đã có người yêu và đang rất hạnh phúc với một người mới xuất hiện trong cuộc đời của mình.

“Anh nhắc lại! Những ngày tháng đẹp nhất của cuộc đời anh trong suốt 49 năm qua chính là từ khi anh có em!”, dòng trạng thái mới nhất của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh đang hạnh phúc trong tình yêu.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 (43 tuổi) tại Hà Tây nay thuộc Hà Nội. Anh được khán giả yêu thích qua hàng loạt các ca khúc nhạc trẻ của thập niên 90 như: Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Dáng em… Anh còn được biết đến là diễn viên múa tài năng.

Ngoài ca hát, Nguyễn Phi Hùng cũng gặt hái được thành công trong sự nghiệp diễn xuất với danh hiệu Diễn viên Triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng năm 2004 với 2 phim Sống chậm và Hải Âu.

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-5
Dù anh hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng là người khá im ắng, ít xuất hiện trên truyền thông.

 
Hiện tại, ngoài những hoạt động thiện nguyện hoặc liên quan đến công việc, Nguyễn Phi Hùng rất ít khi nhắc đến chuyện tình cảm của mình với khán giả.

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-6
Nguyễn Phi Hùng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, các dự án cộng đồng.

Bước sang tuổi tứ tuần, giọng ca “Đơn côi”vẫn độc thân và chưa từng có tin đồn hẹn hò. “Gia đình thấy tôi đi hát vẫn được khán giả yêu thương thì cũng mừng nên nghĩ rằng cái gì chưa tới thì không nên hối thúc, con sống vui là được”.

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ thêm về cuộc sống của mình: “Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều về việc lập gia đình, mỗi ngày, tôi đều chọn cho mình một niềm vui để khám phá, học hỏi. Ngoài ca hát, tôi thường dành thời gian cho việc tập luyện Yoga, cũng như tham gia khoá học dành cho các HLV tại trường thể dục thể thao TPHCM”.

MC Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa sinh năm 1978 (42 tuổi), tại TPHCM. Anh là một nghệ sĩ đa tài, có thể làm tốt nhiều vai trò trong nghệ thuật, như: diễn viên, MC, lồng tiếng… 

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-7
Với những người thân quen, MC Đại Nghĩa là một trong số những nghệ sĩ hoạt động từ thiện vô cùng tích cực nhưng anh rất hiếm khi chia sẻ các hoạt động này của mình.

Những năm gần đây, Đại Nghĩa là một trong những MC có độ phủ sóng lớn nhất. Hàng loạt những gameshow đình đám do anh dẫn dắt như "Gương mặt thân quen", "Người hùng tí hon", "Chuẩn cơm mẹ nấu", "Giọng ải giọng ai"...

Bên cạnh đó, anh còn tham gia các chương trình khác với vai trò giám khảo, huấn luyện viên như "Tiếu lâm tứ trụ", "Tuyệt đỉnh song ca nhí", "Ngôi sao phương Nam", "Người hùng tí hon"...

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-8
MC Đại Nghĩa ngày cảng tỏa sáng sau khi tham gia rất nhiều các chương trình gameshow trên sóng truyền hình. Nhưng anh rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng của mình.

Trong một chương trình gameshow cách đây vài năm, MC Đại Nghĩa từng gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ không lấy vợ, không sinh con. Anh cho rằng, chuyện suy nghĩ cứ phải đến tuổi lấy vợ sinh con là rất lạc hậu. “Đại Nghĩa tâm niệm, sống trên đời quan trọng là phải sống tốt. Và những năm qua, tôi đang theo đuổi mục tiêu ấy”.

Dù là con trai một trong gia đình nhưng anh không hề gặp áp lực phải lập gia đình, con bồng cháu bế. Nam MC cho biết, ba mẹ chưa bao giờ giục anh về chuyện cưới vợ, và họ hoàn toàn tôn trọng ý kiến cũng như công việc của anh.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979 (41 tuổi) tại Chợ Lớn, TPHCM. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó từng là thành viên nhóm nhạc GMC ở đầu thập niên 2000.

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-9
Hiện tại Vĩ Văn hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh.

Những bộ phim nổi bật của Hứa Vĩ Văn có thể kể đến: Đam mê, Giao lộ định mệnh, Thần tượng, Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh; phim truyền hình: Lời thú nhận của Eva, Thái sư Trần Thủ Độ...

Là một trong những nam diễn viên có ngoại hình nổi bật của showbiz Việt, hiện đã qua tuổi 40 nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn còn độc thân. Nam diễn viên giải thích, anh chọn cuộc sống độc thân vì hiện vẫn còn “tham công tiếc việc”, thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại. “Tôi đang độc thân, thấy có nhiều thời gian làm việc, đóng góp cho sự nghiệp của mình”.

Qua tuổi tứ tuần, nhiều nam nghệ sĩ Việt vẫn sống độc thân-10
Hứa Vĩ Văn cho biết, gia đình cũng không ép anh chuyện kết hôn. Miễn anh thấy vui, thấy hạnh phúc thì gia đình không hề áp đặt.

“Tôi thấy nhiều người có gia đình tầm 7 giờ là phải về cho con ăn cơm, 9 giờ ru con ngủ, trong khi khoảng thời gian đó mình có thể làm được rất nhiều việc. Tôi cô đơn nhưng không cô độc. Tôi có nhiều bạn thân..”.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/qua-tuoi-tu-tuannhieu-nam-nghe-si-van-song-doc-than-20200718165820061.htm

Diễn viên Lý Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.