Diệu Hương cô phóng viên học đường "Nhật ký Vàng Anh" giờ nhan sắc "lột xác" ngoạn mục

Diệu Hương đã có vai diễn phóng viên học đường trong "Nhật ký Vàng Anh". Dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng nữ diễn viên gốc Nam Định cũng ghi dấu ấn trong mắt khán giả. Sau 15 năm tham gia phim, nhan sắc của cô giờ rực rỡ hơn xưa.

Diệu Hương cách đây 15 năm cũng là một trong những gương mặt góp phần tạo nên thành công của phim "Nhật ký Vàng Anh". Hiện tại ở tuổi 37, nữ diễn viên gốc Nam Định đã có được một sự nghiệp bền vững. Tuy nhiên, cô lại rút lui khá sớm để sang Mỹ định cư. Dù có chút tiếc nuối nhưng Diệu Hương không hối hận với quyết định của mình.

Diệu Hương cô phóng viên học đường Nhật ký Vàng Anh giờ nhan sắc lột xác ngoạn mục-1

Diệu Hương cách đây nhiều năm thời tham gia "Nhật ký Vàng Anh".

Theo dõi trang cá nhân, khán giả nhận thấy Diệu Hương ngày càng xinh đẹp hơn. Bí quyết của cô chính là sự chăm chỉ trong từng việc hàng ngày. Từ việc nội trợ, việc học thích nghi rồi kinh doanh buôn bán. Sau đó, cô còn cập nhật nhiều kiến thức để chăm sóc sắc đẹp.

Vốn là một diễn viên coi trọng ngoại hình nhưng Diệu Hương cũng từ là "mệ sề" 2 con. Cô chia sẻ: "Trước đây khi chưa giảm cân, mình nặng hơn 60kg, chiều cao thì ở mức trung bình, ở nhà vẫn mặc những bộ đồ rộng, thoải mái thế nhưng sau sinh bé thứ 2 bụng rạn đi trông thấy, mà mỡ thừa tập trung chủ yếu ở vùng bụng và đùi.. nên rất lười khi đi ra ngoài".

Diệu Hương cô phóng viên học đường Nhật ký Vàng Anh giờ nhan sắc lột xác ngoạn mục-2

Vóc dáng mảnh mai hiện tại của Diệu Hương.

Thời điểm đó, gặp ai cô cũng bị hỏi "bầu đứa nữa à?", thực chất là do Diệu Hương bị thừa cân sau sinh. Tuy nhiên, nhờ cập nhật kiến thức làm đẹp một cách nghiêm túc nên hiện tại, Diệu Hương đã có được vóc dáng mảnh mai. Ngoài việc ăn uống khoa học, cô còn nhờ đến các phương pháp khác. Chính vì vậy, Diệu Hương ngày càng xinh đẹp và mảnh mai hơn.

Diệu Hương cô phóng viên học đường Nhật ký Vàng Anh giờ nhan sắc lột xác ngoạn mục-3

Diệu Hương cô phóng viên học đường Nhật ký Vàng Anh giờ nhan sắc lột xác ngoạn mục-4

Diệu Hương cô phóng viên học đường Nhật ký Vàng Anh giờ nhan sắc lột xác ngoạn mục-5

Diệu Hương cô phóng viên học đường Nhật ký Vàng Anh giờ nhan sắc lột xác ngoạn mục-6

Diệu Hương cô phóng viên học đường Nhật ký Vàng Anh giờ nhan sắc lột xác ngoạn mục-7

Diệu Hương cô phóng viên học đường Nhật ký Vàng Anh giờ nhan sắc lột xác ngoạn mục-8

Nhan sắc hiện tại vạn người yêu mến của Diệu Hương.

Theo Gia đình xã hội


Diệu Hương

Nhật ký Vàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.