Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là "lầy lội"

Leon và Suchin là hai em bé được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm bởi ngoại hình dễ thương và những biểu cảm cực kỳ hài hước, ngộ nghĩnh.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà "đốn tim" công chúng với nụ cười giòn tan chuẩn thương hiệu "thánh biểu cảm" 
Leon nhà Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "cây hài" bởi chẳng cần làm gì, chỉ cần thay đổi biểu cảm trên gương mặt là đã khiến mọi người bật cười nghiêng ngả.

Suchin nhà Đàm Thu Trang cũng tinh nghịch không kém. Mỗi lần chụp ảnh là nhóc tỳ lại làm những biểu cảm "bá đạo" và hài hước.

Sự đáng yêu đó đã khiến Leon và Suchin nổi tiếng trên mạng xã hội chẳng kém ngôi sao giải trí nào dù chỉ mới hơn 1 tuổi.

Leon

Cặp song sinh Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là một trong những nhóc tì nổi tiếng nhất của làng giải trí trí Việt. Độ "hot" của cặp song sinh không chỉ đến từ việc hai bé có bố mẹ là diễn viên, ca sĩ hàng đầu Vbiz, mà còn đến từ sự đáng yêu, tinh nghịch của cả hai. Nếu như Lisa có nét hiền dịu và nhẹ nhàng giống mẹ Hà, thì Leon lại tinh nghịch, mạnh dạn hơn. 

Đặc biệt, cậu nhóc Leon còn được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh hài hước "thánh biểu cảm" bởi những biểu cảm dễ thương, tự nhiên trước ống kính. Cậu bé hay bị mẹ trêu đùa, quay lại khuôn mặt với biểu cảm thay đổi xoành xoạch. Không ít cư dân mạng đều phải thốt lên: "Nhìn Leon là thấy hài rồi" khi xem các video của mẹ Hà đăng tải. 

Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-1
Bé cưng nhà Hà Hồ dù còn nhỏ nhưng đã có nhiều biểu cảm khiến người xem phải bật cười.

Từ khi ra đời, nhóc tì Leon luôn phải khiến các cô chú "điêu đứng" vì những biểu cảm ngộ nghĩnh dễ thương. Cùng chiêm ngưỡng một vài biểu cảm đáng yêu khác của cậu nhóc:

Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-2
Khi chụp ảnh với người thân trong gia đình, biểu cảm khó hiểu của con trai Hồ Ngọc Hà đã chiếm trọn "spotlight".

Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-3
Người hâm mộ đều cho rằng, sau khi lớn lên bé Leon sẽ rất hoạt ngôn và hài hước.

Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-4Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-5Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-6Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-7

Suchin

Suchin là cô công chúa nhỏ của gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Bố mẹ đều là doanh nhân nổi tiếng, chính vì thế mà mỗi động thái của cả gia đình nhỏ đều thu hút rất nhiều sự quan tâm. Giống với nhóc tì Leon nhà Hồ Ngọc Hà, Suchin cũng khiến người hâm mộ phải phì cười trước những biểu cảm dễ thương, hài hước của mình.

Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-8Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-9

Từ ngày có con gái, hai vợ chồng doanh nhân Cường Đô La đều thường xuyên khoe con trên các trang mạng xã hội. Suchin thì ngày càng lém lỉnh, cứ thấy bố mẹ chụp ảnh mình là lại có những hành động rất "bá đạo", biểu cảm gây cười.

Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-10Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-11Độ hài hước của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Đàm Thu Trang: Leon không cần làm gì cũng gây cười, Suchin cứ thấy máy ảnh là lầy lội-12


Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/do-hai-huoc-cua-hai-nhoc-ty-nha-ha-ho-dam-thu-trang-leon-khong-can-lam-gi-cung-gay-cuoi-suchin-cu-thay-may-anh-la-lay-loi-222022211233525802.htm

Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.