Đỗ Hải Yến 'Pao' lần đầu chia sẻ về con trai đầu lòng

Con trai đầu lòng của vợ chồng nữ diễn viên “Chuyện của Pao” đã được hơn 5 tháng tuổi, bé được đặt tên là Minh Trí.

 Con trai đầu lòng của vợ chồng nữ diễn viên “Chuyện của Pao” đã được hơn 5 tháng tuổi, bé được đặt tên là Minh Trí.

Khi tham gia bộ phim Cha và con và… của đạo diễn Phan Đăng Di, diễn viên Đỗ Hải Yến đã mang thai con trai đầu lòng. "Cô Pao" hạ sinh bé trai vào tháng 6/2015, đến nay bé Minh Trí đã được hơn 5 tháng tuổi. Bé bụ bẫm đáng yêu và mang nhiều nét giống bố - doanh nhân Calvin Lâm.

Đỗ Hải Yến 'Pao' lần đầu chia sẻ về con trai đầu lòng
Đỗ Thị Hải Yến và con trai Minh Trí. Ảnh: NVCC


Hạnh phúc ngập tràn với thiên chức làm mẹ, Đỗ Thị Hải Yến chia sẻ: “Kể từ khi làm mẹ, cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Thay đổi cả về lịch sinh hoạt và tâm tư, tình cảm. Bây giờ, tất cả cuộc sống của tôi đều xoay quanh “bạn ấy”. Tôi chẳng muốn làm gì ngoài việc ở bên con, chăm sóc con. Tôi đã từ chối nhiều lời mời công việc chỉ để ở nhà quanh quẩn bên con. Con trai bây giờ là cả thế giới của tôi”.

Vợ chồng nữ diễn viên rất ngại chia sẻ về con trai. Cả Đỗ Thị Hải Yến và ông xã Calvin Lâm đều muốn giữ cho bé một cuộc sống bình yên nhất có thể, tránh xa mọi ồn ào của đời sống giải trí. Đã từ lâu, Đỗ Thị Hải Yến lui về cuộc sống riêng, cô gần như không xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào và từ chối các lời mời đóng phim. Hiện tại, nữ diễn viên của Chơi vơi vẫn dành tất cả thời gian cho việc chăm lo cho con trai nhỏ.

Xuất hiện tại LHP quốc tế Singapore 2015 ngày 30/11 vừa qua để chia sẻ về bộ phim Cha và con và… nhiều người nhận ra Đỗ Hải Yến đã tăng cân hơn trước. “Cô Pao” tâm sự, hiện đang nuôi con bằng sữa mẹ nên không quan tâm đến vấn đề cân nặng. “Con là trên hết”- nữ diễn viên cười nói.

Kiệm lời, cân nhắc khi chia sẻ về con trai đầu lòng, Đỗ Thị Hải Yến chỉ bày tỏ, cô hạnh  phúc với những gì đang có. Việc làm mẹ thay đổi biết bao cảm xúc trong “cô Pao”. Đỗ Thị Hải Yến khẳng định: “Tình yêu thương trong tôi như được nhân lên. Tôi thấy mình biết sẻ chia, đồng cảm nhiều hơn. Nhìn những em bé có hoàn cảnh khó khăn, vất vả, tôi thương vô cùng”.

Đỗ Hải Yến 'Pao' lần đầu chia sẻ về con trai đầu lòng
Đỗ Thị Hải Yến đã gần như biến mất khỏi làng giải trí sau khi sinh con trai đầu lòng. Ảnh: NVCC


Xem bộ phim tài liệu Lửa Thiện Nhân mới đây, Đỗ Hải Yến đã rất xúc động. Vợ chồng nữ diễn viên đã ngay lập tức tham gia ủng hộ Quỹ Thiện Nhân của nhà báo Mai Anh. Đỗ Thị Hải Yến chia sẻ, cô chỉ mong sẽ giúp được nhiều hơn nữa những em bé có hoàn cảnh không may mắn trong cuộc đời này, để mọi đứa trẻ đều được lớn lên trong khỏe mạnh, hạnh phúc.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.