Đọ vẻ hấp dẫn hai mỹ nam Việt kiều 'phải lòng' Ngô Thanh Vân

Petey Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn là hai chàng mỹ nam Việt kiều từng có những kỷ niệm rất đẹp và ấn tượng rất tốt với nàng 'đả nữ' Ngô Thanh Vân.

Petey Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn là hai chàng mỹ nam Việt kiều từng có những kỷ niệm rất đẹp và ấn tượng rất tốt với nàng 'đả nữ' Ngô Thanh Vân.

Johnny Trí Nguyễn


Johnny Trí Nguyễn có một body rất lý tưởng

Johnny Trí Nguyễn tên thật là Chánh Minh Trí, là người Mỹ gốc Việt, Anh chàng sinh năm 1974 để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong các phim võ thuật. Chàng trai này từng là đại diện cho Mỹ tranh giải Wushu toàn thế giới. Anh chính là em trai của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn, hai anh em của Trí cùng diễn viên Dustin Nguyễn với danh hài Vân Sơn đều là cháu ruột của NSƯT Nguyễn Chánh Tín.

Mạnh mẽ và nam tính


Với dự án phim “Dòng máu anh hùng”, Johnny Trí Nguyễn đã có sự kết hợp cùng Ngô Thanh Vân. Vào thời gian đó những tin đồn tình cảm giữa “đả nữ” và Johnny xuất hiện, các thông tin ngập tràn trên các mặt báo.  




Dù không thừa nhận mối quan hệ với Ngô Thanh Vân, cặp đôi này luôn “úp mở” tuy nhiên những hành động, ánh mắt dành cho nhau đã không thể “qua mắt” khán giả. Tình cảm của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân kéo dài được hơn 2 năm, từ “Dòng máu anh hùng” cho đến “Bẫy rồng”, luôn xuất hiện bên nhau, đây được coi là đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt và không ít người ghen tị với mối quan hệ này. 

Những hình ảnh tình tứ của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn



Petey Nguyễn


Không có lợi thế về body, nhưng Petey Nguyễn lại có gương mặt rất điển trai, thu hút ánh nhìn của mọi người

Hơn 10 năm theo đuổi bộ môn ảo thuật đường phố từ những ngày còn ngồi trên ghế trung học ở Úc, Petey đã trở thành một ảo thuật gia khá tên tuổi, từng tham gia trình diễn tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Los Angeles, Macao, Fiji, Hong Kong, Singapore... Từng theo học đại học chuyên ngành marketing theo nguyện vọng của gia đình, nhưng niềm đam mê bộ môn ảo thuật từ các bậc thầy lớn như David Copperfield, David Blaine hay Cyril Takayama đã khiến Petey từ bỏ một nghề nghiệp an toàn và dễ kiếm tiền để đi theo những bước chân phiêu lưu.



Năm 2012, Petey đã trình làng ở một series ảo thuật đường phố thu hút lượng người xem khá lớn trên một kênh truyền hình. Anh tham gia bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn" cùng Kathy Uyên. Nhưng đình đám hơn nhất là việc anh tham gia bộ phim "Ngày nảy ngày nay" của Ngô Thanh Vân vào dịp tết 2015, và cũng chính lúc này, những nghi án tình cảm của anh và nàng "đả nữ" lên tiếp xuất hiện trên các  mặt báo.


Những hình ảnh của hai diễn viên khiến cư dân mạng "dậy sóng"




Nhưng khi nói về tin đờ chuyện tình cả của cả hai, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Tin đồn là một điều không thể thiếu trong môi trường showbiz. Vì đã là tin đồn nên nó "muôn hình vạn trạng" và nếu cứ xét sự nghịch lý hay hợp lý của những tin đồn thì mình sẽ dễ bị điên lắm. Hơn nữa, dù có giải thích hay thanh minh thì cũng khó khiến được người khác tin. Đó cũng chính là lý do tôi không nói nhiều về những tin đồn tình cảm đằng sau những vai diễn. Chỉ cần khán giả nhớ đến tôi và vai diễn của tôi thành công là đủ rồi."

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.