Đúng 0h ngày Valentine, Lệ Quyên tung ngay ảnh âu yếm tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu và chàng đáp lại luôn

Trong năm đầu tiên đón Valentine cùng nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có pha ăn mừng đi vào lòng người.

Lễ Tình nhân 2021 (ngày 14/2) trùng khớp với mùng 3 Tết Nguyên đán Tân Sửu, với hội FA thì đây cũng chỉ là 1 ngày tiếp tục tận hưởng không khí năm mới. Tuy nhiên với những người đang mặn nồng trong tình yêu thì đây là dịp rất quan trọng để thể hiện tình cảm, tạo bất ngờ cho đối phương. Nói đâu xa, xem động thái của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vào mùa Valentine đầu tiên bên nhau, dân tình sẽ rõ, và thậm chí rõ đến mức không khác gì vết dao cứa vào trái tim của hội FA.

Cặp đôi "Nữ hoàng phòng trà" và trai trẻ kém 12 tuổi đích thị là người chơi hệ "nhanh như chớp" trong dịp Valentine 2021. Đúng khoảnh khắc 0h ngày 14/2, Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh tựa đầu vào vai tình trẻ vô cùng âu yếm để chúc mừng ngày đặc biệt. Hậu công khai, cặp đôi ngày càng thoải mái dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Đâu chỉ Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng đáp lại bằng bức ảnh cả hai hẹn hò ăn tối lãng mạn và sang chảnh bên nhau khiến ai cũng phải trầm trồ. Cứ đà phát triển tình cảm này, dân tình đang chờ đợi "happy ending" của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên trong năm 2021.


Đúng 0h ngày Valentine, Lệ Quyên tung ngay ảnh âu yếm tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu và chàng đáp lại luôn-1
Đúng 0 giờ ngày Valentine, Lệ Quyên tung ảnh tựa đầu vào vai tình trẻ, cả hai kề mặt sát vào nhau vô cùng hạnh phúc

Đúng 0h ngày Valentine, Lệ Quyên tung ngay ảnh âu yếm tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu và chàng đáp lại luôn-2
Lâm Bảo Châu cũng đáp lại bằng cách tung bức ảnh hẹn hò lãng mạn cùng bạn gái, anh còn để biểu tượng tượng trưng cho cặp đôi

Đúng 0h ngày Valentine, Lệ Quyên tung ngay ảnh âu yếm tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu và chàng đáp lại luôn-3
Trước đó, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cũng gây chú ý khi diện đồ đôi, cùng nhau đón năm mới ở Hà Nội

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-0h-ngay-valentine-le-quyen-tung-ngay-anh-au-yem-tinh-tre-kem-12-tuoi-lam-bao-chau-va-chang-dap-lai-luon-22021142058786.htm

Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.