18 năm chia xa, Đường Hạc Đức gửi lời thương yêu "Nhớ cậu rất nhiều" tới Trương Quốc Vinh như một lời hẹn thề sắt son

Lại một mùa xuân nữa qua đi, Trương Quốc Vinh lại khiến người hâm mộ xót xa và nhớ thương khôn nguôi.

Vậy là đã tròn 18 năm Trương Quốc Vinh rời xa nhân gian, để lại niềm đau đớn, xót xa khôn nguôi dành cho người hâm mộ. Suốt gần 2 thập kỷ, người yêu mến Ca Ca chứng kiến hình ảnh Đường Hạc Đức - người bạn tri kỷ mà Trương Quốc Vinh yêu thương nhất - vẫn lặng lẽ một mình thương nhớ anh khôn nguôi. Chỉ cần đến những ngày kỷ niệm quan trọng, Đường Đường sẽ là người đầu tiên chia sẻ tình cảm và không giấu nổi nỗi buồn da diết.

Đúng 0h ngày hôm nay, Đường Hạc Đức khiến người hâm mộ xúc động khi đăng tấm hình rạng rỡ của Trương Quốc Vinh kèm theo lời nhắn: "Nhớ cậu thật nhiều". Trong hình, Ca Ca nở nụ cười hiền hậu, tận hưởng khoảng thời gian được nghỉ ngơi.

18 năm chia xa, Đường Hạc Đức gửi lời thương yêu Nhớ cậu rất nhiều tới Trương Quốc Vinh như một lời hẹn thề sắt son-1

Năm nào cũng vậy, Đường Hạc Đức đều sẽ chọn thời điểm 0h để gửi lời yêu thương, nỗi nhung nhớ của mình dành cho Trương Quốc Vinh

Lời nhắn của Đường Hạc Đức khiến bất cứ ai cũng phải xót xa và cảm phục tình cảm của hai người. 18 năm qua, Đường Đường vẫn nhớ thương và day dứt khi nhớ về người bạn thân yêu Trương Quốc Vinh. Cả hai luôn coi nhau là tri kỷ quan trọng nhất cuộc đời, để rồi khi Trương Quốc Vinh mãi mãi rời xa, Đường Hạc Đức mãi không thể ngừng nhớ mong người.

18 năm chia xa, Đường Hạc Đức gửi lời thương yêu Nhớ cậu rất nhiều tới Trương Quốc Vinh như một lời hẹn thề sắt son-2

Chuyện tình của Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh bao năm qua luôn khiến người hâm mộ rơi nước mắt. Những lời chia sẻ, những tấm hình ngọt ngào và lần đầu được chia sẻ giống như lời hẹn thề sắt son của Đường Hạc Đức rằng anh sẽ mãi mãi không quên Trương Quốc Vinh. Người đã ra đi mãi mãi, nhưng tình yêu vẫn còn ở nơi đây.

18 năm chia xa, Đường Hạc Đức gửi lời thương yêu Nhớ cậu rất nhiều tới Trương Quốc Vinh như một lời hẹn thề sắt son-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/18-nam-chia-xa-duong-hac-duc-gui-loi-thuong-yeu-nho-cau-rat-nhieu-toi-truong-quoc-vinh-nhu-mot-loi-hen-the-sat-son-162210104112812307.htm

Trương Quốc Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.