Giả Nãi Lượng chính thức ly hôn với Lý Tiểu Lộ, nhưng bất ngờ nhất vẫn là phản ứng của cộng đồng mạng

Trước khi chính thức tuyên bố chuyện ly hôn, vào cuối tháng 10, Lý Tiểu Lộ và người tình trẻ PGone lộ nhiều clip tình cảm, ôm hôn thân mật, khiến nhiều người gai mắt.

Trước khi chính thức tuyên bố chuyện ly hôn, vào cuối tháng 10, Lý Tiểu Lộ và người tình trẻ PGone lộ nhiều clip tình cảm, ôm hôn thân mật, khiến nhiều người gai mắt.

Cách đây chỉ ít phút đồng hồ, phòng đại diện của Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã đưa ra tuyên bố cả hai vợ chồng đã chính thức ly hôn. Theo đó, từ bây giờ cả hai đã không còn là vợ chồng, nhưng vẫn lấy tư cách là cha là mẹ của Điềm Hinh để nuôi dưỡng con cái. Phòng làm việc cũng cho biết, cả hai ly hôn trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau đồng thời gửi lời tới truyền thông hãy nghĩ tới con trẻ, cho Điềm Hinh một môi trường tốt để có thể lớn lên khỏe mạnh. 

Ngay sau khi tin tức được tung ra, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trên Weibo bằng những lời chúc mừng Giả Nãi Lượng: "Giả Nãi Lượng là một người đàn ông thực thụ, không có ai cao cả như anh", "chúc mừng anh Giả Nãi Lượng", "tôi hy vọng anh ấy có thể tìm được hạnh phúc mới", "tôi từng cảm thấy tiếc nuối khi nhiều cặp đôi nghệ sĩ chia tay, nhưng riêng với đôi này thì tôi lại thấy vui mừng"...

Giả Nãi Lượng chính thức ly hôn với Lý Tiểu Lộ, nhưng bất ngờ nhất vẫn là phản ứng của cộng đồng mạng-1

Giả Nãi Lượng chính thức ly hôn với Lý Tiểu Lộ, nhưng bất ngờ nhất vẫn là phản ứng của cộng đồng mạng-2

Giả Nãi Lượng chính thức ly hôn với Lý Tiểu Lộ, nhưng bất ngờ nhất vẫn là phản ứng của cộng đồng mạng-3

Trước khi chính thức tuyên bố chuyện ly hôn, vào cuối tháng 10, Lý Tiểu Lộ và người tình trẻ PGone lộ nhiều clip tình cảm, ôm hôn thân mật. Đáng nói ở đây, những clip này được ghi lại vào khoảng thời gian tháng 9/2018, trong khi đó Lý Tiểu Lộ bị vạch trần hẹn hò vào tháng 2/2018. Có thể thấy dường như Lý Tiểu Lộ và tình nhận kém 13 tuổi PGone đều khá thoải mái và không quan tâm tới lời chỉ trích của cư dân mạng.

Giả Nãi Lượng chính thức ly hôn với Lý Tiểu Lộ, nhưng bất ngờ nhất vẫn là phản ứng của cộng đồng mạng-4

Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ là một trong những sự kiện chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Sau scandal, Lý Tiểu Lộ và PGone đều bị tẩy chay trên diện rộng, cả hai tạm rút khỏi showbiz và không xuất hiện trên truyền hình.

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/gia-nai-luong-chinh-thuc-ly-hon-voi-ly-tieu-lo-nhung-bat-ngo-nhat-van-la-phan-ung-cua-cong-dong-mang-20191114220910635.chn


Lý Tiểu Lộ

Giả Nãi Lượng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.