Giang Hồng Ngọc bức xúc viết tâm thư khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát

Trên trang facebook cá nhân, Giang Hồng Ngọc không chỉ lên tiếng phản đối nhận định của đàn chị về giọng hát của mình, mà còn giải thích rõ hơn phát ngôn muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2 từng chia sẻ trước đó.

Trên trang facebook cá nhân, Giang Hồng Ngọc không chỉ lên tiếng phản đối nhận định của đàn chị về giọng hát của mình, mà còn giải thích rõ hơn phát ngôn muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2 từng chia sẻ trước đó.

Trong bài phỏng vấn gần đây, "nữ hoàng phòng trà" vừa chia sẻ cảm nghĩ về câu nói muốn làm Lệ Quyên thứ 2 của Giang Hồng Ngọc - "Cám ơn Giang Hồng Ngọc vì đã dành cho Quyên sự "ngưỡng mộ", không cần khao khát điều đó nếu thật sự bạn xứng đáng. Đương nhiên bạn phải được đón nhận quả ngọt với điều kiện bạn thật sự có tài năng. Thỉnh thoảng Quyên có đến phòng trà nghe Giang Hồng Ngọc hát nhưng thấy có nhiều vấn đề, Quyên tự nhủ với ông xã rằng khi nào có thời gian sẽ gặp Giang Hồng Ngọc để nói chuyện thêm về cách hát".

Ngay sau đó, tối 17/1, Giang Hồng Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc trước nhận định chủ quan của đàn chị và giải thích rõ hơn phát ngôn "ước làm Lệ Quyên thứ 2" của bản thân. Nữ ca sĩ mong muốn đây sẽ là lần duy nhất phải chia sẻ về vấn đề này trước đàn chị và khán giả bởi từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật tới giờ, cô chỉ biết tập trung vào công việc, rất sợ thị phi và ngại đụng chạm tới đồng nghiệp.

Giang Hồng Ngọc bức xúc viết tâm thư khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát - Ảnh 1.

Dòng trạng thái khá dài được Giang Hồng Ngọc chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Trong dòng trạng thái, Giang Hồng Ngọc đã lập tức phản bác việc Lệ Quyên đánh giá giọng hát của mình còn nhiều vấn đề: "Chắc chị Quyên đã nghe Ngọc hát ở phòng trà của chị từ khi còn là ca sĩ hát lót, mới tập đi hát cách đây rất nhiều năm. Chừng ấy năm Ngọc đã lớn lên rất nhiều, thật tiếc là những đánh giá của chị là từ thời đó. Thật sự với 12 năm ca hát, Ngọc đủ đầy những kinh nghiệm để là một ca sĩ thực thụ và luôn đổi mới mình qua từng dòng nhạc. Điều quan trọng nhất ngày hôm nay là cái tên Giang Hồng Ngọc đã được công nhận hơn về những sự cố gắng trong nghề".

Bên cạnh việc nhấn mạnh cách góp ý của "đàn chị" hơi thiếu thiện cảm, dễ khiến công chúng có cái nhìn lệch lạc về đàn em thì Giang Hồng Ngọc cũng tỏ ý đồng tình với danh ca Phương Dung khi đánh giá giọng ca của Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc Bolero. "Ngọc cũng đọc một bài phỏng vấn mới đây của cô danh ca Phương Dung nói về việc "Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt Bolero cả họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi, theo tôi Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc Bolero". Ngọc cảm thấy câu nhận định của cô hoàn toàn đúng vì bản thân là ca sĩ trẻ chuyển hướng qua bolero nên thực sự người đáng để học hỏi nhất là những bậc tiền bối như thế hệ các cô để ngày càng hát tốt nhất dòng nhạc này".

Cuối cùng, Giang Hồng Ngọc không quên khẳng định lại bản thân cô muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2 bởi mơ ước có được thành công như đàn chị chứ không phải trở thành bản sao của người đi trước.

Giang Hồng Ngọc bức xúc viết tâm thư khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát - Ảnh 2.

Câu trả lời phỏng vấn của "nữ hoàng phòng trà" trên một trang báo về việc Giang Hồng Ngọc muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2.

Giang Hồng Ngọc bức xúc viết tâm thư khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát - Ảnh 3.

Giang Hồng Ngọc và Lệ Quyên.

Theo Trí thức trẻ


Lệ Quyên

Giang Hồng Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.