Hà Anh từ chối ghế nóng 'The Face 2017' vì Ban tổ chức không đáp ứng được mức cát-sê

Siêu mẫu Hà Anh cho biết, cô không thể nhận lời mời làm huấn luyện viên "The Face 2017" vì BTC không đáp ứng được mức cát-sê và các điều kiện làm việc của cô...

Siêu mẫu  Hà Anh cho biết, cô không thể nhận lời mời làm huấn luyện viên "The Face 2017" vì BTC không đáp ứng được mức cát-sê và các điều kiện làm việc của cô...

Trở lại vào năm 2017, The Face - Gương mặt thương hiệu hứa hẹn là một chương trình truyền hình thực tế ấn tượng. Bên cạnh vòng thi online mới mẻ, tạo sức hút cho nhiều gương mặt đình đám tham gia, khán giả còn đặc biệt tò mò về bộ ba huấn luyện viên chính thức của mùa thi thứ hai này.

siêu mẫu dày dạn kinh nghiệm trong nghề, Hà Anh là một trong những cái tên được kỳ vọng ngồi vào "ghế nóng" mùa hai. Giữa những tin đồn đa chiều về mình, mới đây, chân dài nóng bỏng đã chính thức lên tiếng.


Hà Anh chính thức phủ nhận thông tin làm HLV The Face 2017.
 

Theo lời chia sẻ của Hà Anh, cô đã nhận được lời mời làm huấn luyện viên từ BTC The Face 2017. Tuy nhiên, do hai bên không tìm được tiếng nói chung về mức giá cát-sê và các điều kiện làm việc nên chưa thể ký hợp đồng hợp tác.

"Sự thực là BTC cũng có ý định khảo giá để mời tôi tham gia, song về phía BTC chưa thể đáp ứng được khoản chi phí cát-sê và các điều kiện làm việc do team Hà Anh yêu cầu (và ngược lại), cũng như hai bên chưa có chung tiếng nói và tầm nhìn nên chưa thể cộng tác được", Hà Anh nhấn mạnh.

Không nhận lời làm huấn luyện viên, Hà Anh cũng thẳng thắn cho biết cô sẽ không đảm nhận bất cứ vai trò nào tại The Face 2017, kể cả là khách mời. Chưa có duyên hợp tác, song siêu mẫu cũng không quên chúc chương trình diễn ra tốt đẹp và các thí sinh sẽ có một mùa thi thú vị.
 


Thông tin Hà Anh làm huấn luyện viên "The Face 2017" được đồn đại trước đó là không chính xác.


Là siêu mẫu có chuyên môn dày dạn nên tuyên bố của Hà Anh khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

 

Sau khi Hà Anh chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin làm huấn luyện viên The Face mùa thứ hai, sự chú ý giờ đây lại đổ dồn qua một số cái tên đình đám khác như Xuân Lan, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê, Anh Thư...

Thậm chí, Trang Trần - một người mẫu đã giải nghệ và nữ ca sĩ Minh Hằng - gương mặt thương hiệu sáng giá trên thị trường hiện nay cũng được đồn đoán đảm nhận vai trò "mentor" mùa thi mới. 
 


Có thông tin cho rằng Anh Thư - Xuân Lan - Lan Khuê sẽ làm HLV The Face 2017.


Trang Trần và Võ Hoàng Yến cũng góp mặt trên "đường đua" huấn luyện viên.


Không phải siêu mẫu nhưng Minh Hằng cũng được đồn thổi làm HLV The Face 2017.
 

Hiện tại, The Face 2017 đã hoàn thành vòng tuyển sinh trực tiếp tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Danh sách top 10 thí sinh trúng tuyển vòng online cũng được công bố cách đây chưa lâu. Bộ ba huấn luyện viên chính thức của cuộc thi cũng sẽ được BTC hé lộ trong thời gian sắp tới.
Theo VietNamNet

Lan Khuê

Huấn luyện viên

Xuân Lan

Hà Anh

Anh Thư

The Face 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.