"Hai năm Hồ Văn Cường không đi hát, Phi Nhung vẫn nuôi ăn học, tiền ở đâu ra?"

"Giờ phút này việc im lặng của Hồ Văn Cường là quá nhẫn tâm khi chị Phi Nhung ngày đêm bị lôi ra chửi" – người mẫu Trang Trần nói.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Phi Nhung liên tục dính phải ồn ào xoay quanh chuyện bị đồn ăn chặn 200 triệu tiền thưởng của con nuôi Hồ Văn Cường.

Tới khi cô qua đời, một nữ streamer 50 tuổi vẫn tiếp tục đòi 200 triệu đó thay Hồ Văn Cường, khiến Phi Nhung bị chỉ trích dù đã nhắm mắt xuôi tay. Trong khi đó, Hồ Văn Cường vẫn im lặng. Tỏ ra bức xúc trước sự việc này, người mẫu Trang Trần cách đây vài giờ tiếp tục lên tiếng.

Hồ Văn Cường hai năm trời vỡ giọng không đi hát, chị Phi Nhung vẫn nuôi ăn nuôi mặc, cho đi học, tiền đấy ở đâu ra

Mọi người có thời gian thì làm việc khác, đừng rảnh rỗi đi đòi tiền hộ Hồ Văn Cường. Cường đã cầm mic lên sân khấu hát được tức là Cường không bị câm, có nợ thì tự đi đòi được.

Hai năm Hồ Văn Cường không đi hát, Phi Nhung vẫn nuôi ăn học, tiền ở đâu ra?-1

Người mẫu Trang Trần

Mọi người nói tôi ăn hiếp con nít. Xin lỗi, Hồ Văn Cường không phải con nít. Hồ Văn Cường đã 18 tuổi, có bản lĩnh đi hát, cầm mic đứng giao lưu trước bao nhiều con người suốt nhiều năm qua, thì không lẽ nào lại không đứng ra đòi tiền được nếu có nợ nần thật.

Mọi người nói tôi lợi dụng chị Phi Nhung chết rồi để kiếm fame. Tôi đâu cần fame như một số người vừa đợi chị Phi Nhung chết đã lên livestream lôi chị tôi ra chửi.

Hồ Văn Cường và mẹ ruột không có lí do gì mà không đòi tiền được nếu thực sự chị Phi Nhung ăn chặn tiền của cậu ấy.

Hồ Văn Cường hai năm trời vỡ giọng không đi hát, chị Phi Nhung vẫn nuôi ăn nuôi mặc, cho đi học, tiền đấy ở đâu ra. Hồ Văn Cường cầm bát cơm của chị Phi Nhung lên ăn được mà tới lúc mẹ nuôi chết rồi, bị chửi, bị vu khống cậu ấy vẫn không thèm mở mồm ra nói một lời. Con cái nào lại như thế?

Ai là người dạy Hồ Văn Cường từng câu ca, tiếng hát, từng cách xướng âm? Vậy mà bây giờ chị Phi Nhung mất rồi, bị chửi bới từ ngày này qua ngày khác nhưng cậu ấy vẫn im lặng, để người mình mang ơn bị hàm oan, vu khống.

Hai năm Hồ Văn Cường không đi hát, Phi Nhung vẫn nuôi ăn học, tiền ở đâu ra?-2

Giờ phút này việc im lặng của Hồ Văn Cường là quá nhẫn tâm khi chị Phi Nhung ngày đêm bị lôi ra chửi

Mọi người có cần tôi tiết lộ giá cát xê của Hồ Văn Cường qua từng bầu show một không? Để biết Hồ Văn Cường đi hát bao năm nay được chừng nào tiền, có đủ lại được số tiền chị Phi Nhung bỏ ra cho cậu ăn học không?

Im lặng là tốt nhưng đôi khi là độc ác. Giờ phút này việc im lặng của Hồ Văn Cường là quá  nhẫn tâm khi chị Phi Nhung ngày đêm bị lôi ra chửi. Hồ Văn Cường để mẹ nuôi bị chửi hoài suốt thời gian đau ốm, tới giờ chết rồi cũng không nói được một câu.

Rồi Hồ Văn Cường bảo nhiều tháng trời không lên mạng xã hội nên không biết, nhưng fan của cậu ấy vẫn thấy cậu ấy bấm like ở đâu, online lúc nào, giờ nào.

Hai năm Hồ Văn Cường không đi hát, Phi Nhung vẫn nuôi ăn học, tiền ở đâu ra?-3

Tôi phải ngồi nhà chị Phi Nhung chờ Hồ Văn Cường suốt 6 tiếng đồng hồ chỉ để hỏi xem cậu ấy có nhờ người kia đòi nợ giùm không thôi, chứ tôi không hăm dọa hay ép buộc Cường.

Tôi phẫn nộ, ức lắm rồi khi chị Phi Nhung bị hàm oan, vu khống như thế mà những người liên quan không một ai đứng ra lên tiếng.

Trước đây, tôi vẫn bênh Hồ Văn Cường vì chị Phi Nhung một mực bảo vệ Cường. Nhưng đến giờ tôi không thể chịu nổi nữa, phải lên tiếng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-nam-ho-van-cuong-khong-di-hat-phi-nhung-van-nuoi-an-hoc-tien-o-dau-ra-162211010193858364.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.