Hành động bất thường: Trường Giang nhất định “né” ống kính may quay khi đi nhận giải thưởng trên thảm đỏ và thậm chí là sân khấu

Sau lần gây sốc trên sóng truyền hình trực tiếp với màn cầu hôn Nhã Phương thì năm nay trong một lễ trao giải thưởng, Trường Giang lại tiếp tục có những hành động kỳ lạ khi liên tục tránh né ống kính máy quay liên tục.

Sau lần gây sốc trên sóng truyền hình trực tiếp với màn cầu hôn Nhã Phương thì năm nay trong một lễ trao giải thưởng, Trường Giang lại tiếp tục có những hành động kỳ lạ khi liên tục tránh né ống kính máy quay liên tục.

Cách đây 1 năm khi tham gia lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang đã khiến khán giả tại khán phòng và truyền hình bất ngờ với màn cướp sóng để cầu hôn Nhã Phương. Màn cầu hôn này lại khiến chương trình bị kéo dài hơn dự kiến và một số nghệ sĩ ở phần cuối đã bị cắt sóng và không thể xuất hiện trên truyền hình như dự kiến.

 Sau sự cố này Trường Giang đã có lời xin lỗi tuy nhiên hành động của anh đã khiến BTC Mai Vàng cạch mặt trong năm 2019 khi không có tên trong bất kỳ đề cử nào dù vẫn miệt mài hoạt động và có nhiều sản phẩm được yêu thích.

Hành động bất thường: Trường Giang nhất định né” ống kính may quay khi đi nhận giải thưởng trên thảm đỏ và thậm chí là sân khấu-1

Màn cầu hôn nhận gạch đá của Trường Giang trên sóng truyền hình trực tiếp hồi đầu năm 2018.

Tưởng như sau sự cố đó, Trường Giang sẽ phải khéo léo hơn mỗi khi xuất hiện trong nhiều sự kiện. Thế nhưng tham gia trong một lễ trao giải trực tuyến diễn ra tối qua (15/3) tại TP.HCM, Trường Giang lại khiến giới truyền thông thắc mắc dù anh đến từ rất sớm nhưng lại chọn lối đi riêng vào khán phòng chứ không xuất hiện trên thảm đỏ nhưng tất cả các sao Việt khác. Khi được đề nghị chụp hình riêng trong khán phòng, nam danh hài cũng từ chối phóng viên và chỉ trò chuyện cùng bạn bè của mình.

Hành động bất thường: Trường Giang nhất định né” ống kính may quay khi đi nhận giải thưởng trên thảm đỏ và thậm chí là sân khấu-2

Trường Giang không đi thảm đỏ như các nghệ sĩ khách mời khác.

Khi chương trình chính thức diễn ra, bắt đầu phát sóng trực tuyến và máy quay thu hình những ngôi sao ngồi ở hàng ghế đầu, trong khi các ngôi sao khác lại tươi tắn vẫy chào khán giả thì Trường Giang lại liên tiếp quay lưng và dùng tay che mặt khi ống kính quay đến, hành động này một lần nữa khiến không ít khán giả có phần bất ngờ và thắc mắc vì sao một ngôi sao như Trường Giang lại có hành động như vậy trước ống kính.

 

Hành động bất thường: Trường Giang nhất định né” ống kính may quay khi đi nhận giải thưởng trên thảm đỏ và thậm chí là sân khấu-3

Chỉ khi được xướng tên nhận giải, Trường Giang mới tươi tắn lên sân khấu và cũng nhanh chóng trở về chỗ ngồi.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.