Hậu trường chụp ảnh khoe ngực của Can Lộ Lộ

"Người đẹp thích cởi" đã cùng cô em gái tự tin tác nghiệp giữa ê-kíp đông người với nhiều kiểu tạo dáng khiêu gợi.

"Người đẹp thích cởi" đã cùng cô em gái tự tin tác nghiệp giữa ê-kíp đông người với nhiều kiểu tạo dáng khiêu gợi.

Sau một năm tai tiếng, hiện tại Can Lộ Lộ đang nằm vùng và không tham gia các sự kiện. Thế nhưng, "mỹ nhân thích cởi" vẫn hết sức nỗ lực để cứu vớt tên tuổi vốn đã lắm thị phi. Mới đây, báo giới Hoa ngữ đăng tải một loạt hình ảnh hậu trường buổi chụp hình của chị em Lộ Lộ.

Loạt hình này cho thấy toàn cảnh quá trình mỹ nhân 8X và cô em gái Can Mao Mao "tác nghiệp" với thân hình khêu gợi. Nhìn ảnh có thể thấy cả hai đều diện trang phục mỏng manh khoe đôi gò bồng căng đầy. Tuy họ mới gia nhập làng giải trí, nhưng em gái Can Lộ Lộ còn táo bạo hơn cả chị khi dùng tay che ngực, không cần một mảnh vải nào hỗ trợ.

Thời gian này, trang cá nhân của Can Lộ Lộ ngập tràn những kế hoạch, triết lý đượm mùi văn chương. Chân dài gợi cảm này từng cho rằng, đẹp cũng là cái tội. Cô nói: "Những đám mây xanh trên trời thực sự đẹp quá! Ai biết được ngày mai mây xanh lại bị mây đen che kín. Ở cuộc đời này, cái đẹp thường bị đố kỵ như vậy đấy. Đến giờ tôi mới hiểu được đạo lý này, đẹp cũng là cái khổ, cái tội".

Theo TTVN



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.