Hiếm hoi lắm mới thấy Quốc Trường khoe giọng hát “ngọt như mía lùi”, cover vài câu hit Đan Trường đã làm fan đổ rầm rầm

Chẳng mấy khi khán giả được nghe Quốc Trường khoe giọng hát ngọt ngào đến thế.

Chẳng mấy khi khán giả được nghe Quốc Trường khoe giọng hát ngọt ngào đến thế.

Sau bộ phim "Về nhà đi con", Quốc Trường mau chóng trở thành một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả. Ngoài các tình tiết trên phim, ngay cả cuộc sống đời thường, nhất cử nhất động của anh cũng được cả một cộng đồng fan xếp hàng chờ "hóng". Mới đây nhất, nam diễn viên còn làm người hâm mộ thích thú khi khoe giọng hát ngọt như mía lùi trong một buổi tiệc. 

Thể hiện bản hit cũ "Mãi mãi một tình yêu" của Đan Trường, Quốc Trường đã khiến khán giả "đổ rầm rầm" vì giọng hát ngọt ngào chẳng kém ca sĩ chuyên nghiệp nào. Không những vậy, kiểu tóc mới cũng giúp chàng Vũ của "Về nhà đi con" điển trai hơn hẳn. Đặc biệt, ngay sau khi clip này được chia sẻ, nhiều người còn nhắn nhủ đến Quốc Trường nên thường xuyên khoe giọng hơn nữa để khán giả được dịp thưởng thức, bên cạnh khả năng diễn xuất của anh trong các dự án điện ảnh. 

Clip: Quốc Trường hát hit "Mãi mãi một tình yêu" của Đan Trường

Hiếm hoi lắm mới thấy Quốc Trường khoe giọng hát ngọt như mía lùi”, cover vài câu hit Đan Trường đã làm fan đổ rầm rầm-1Hiếm hoi lắm mới thấy Quốc Trường khoe giọng hát ngọt như mía lùi”, cover vài câu hit Đan Trường đã làm fan đổ rầm rầm-2

Đã điển trai, diễn xuất tốt lại còn hát hay thế này, Quốc Trường muốn fan sống sao? 

 

Theo Helino


Quốc Trường

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.