Bị 'chửi nát nước', Hiền Hồ vẫn thản nhiên khoe được fan 'quay xe' đầy thắm thiết

Hiền Hồ không giấu khỏi sự hạnh phúc khi được người hâm mộ săn đón hậu ồn ào tình ái.

Vào ngày 11/9 vừa qua, Hiền Hồ đã có màn tái xuất làng giải trí sau nửa năm ở ẩn vì ồn ào tình ái. Động thái này của nữ ca sĩ khiến nhiều người phẫn nộ và cho rằng cô đang cố tình "lơ đẹp" dư luận. Chưa dừng lại ở đó, mới đây giọng ca Từ người thương hóa người dưng tiếp tục biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm đắt đỏ.

Việc Hiền Hồ liên tiếp có show diễn sau khi vướng vào nghi vấn "tiểu tam" làm cho đông đảo khán giả không khỏi bức xúc. Cách đây không lâu cô nàng còn thản nhiên khoe những khoảnh khắc được người hâm mộ săn đón, tặng quà sau khi hoàn thành màn trình diễn tại Hà Nội.

Bị chửi nát nước, Hiền Hồ vẫn thản nhiên khoe được fan quay xe đầy thắm thiết-1

Sau khi trang điểm xinh đẹp và diện trang phục lộng lẫy, Hiền Hồ tiếp tục khoe ảnh đi diễn trên trang cá nhân

Trong những khoảnh khắc trên, dễ dàng nhận thấy người đẹp vẫn nhận được sự chào đón từ một bộ phận khán giả. Cô nàng được fan xin chụp hình, vài người còn mong muốn được nữ ca sĩ cho chữ ký. Chưa dừng lại ở đó khi Hiền Hồ chuẩn bị ra về, người đẹp đã nhận được một bó hoa hồng lớn rực rỡ. Tuy nhiên dù đã bất chấp quay trở lại với hình tượng ngây thơ, trong trẻo vốn có nhưng Hiền Hồ không hề được đông đảo khán giả ủng hộ.

Bị chửi nát nước, Hiền Hồ vẫn thản nhiên khoe được fan quay xe đầy thắm thiết-2

Hiền Hồ không giấu khỏi sự hào hứng và hạnh phúc khi đón nhận tình cảm của một số người hâm mộ tại Hà Nội

Bị chửi nát nước, Hiền Hồ vẫn thản nhiên khoe được fan quay xe đầy thắm thiết-3

Dựa vào những hình ảnh này, khó có thể tin cách đây 6 tháng trước nữ ca sĩ từng nhận về "cơn mưa" chỉ trích vì vướng vào bê bối tình ái với nam CEO đã có gia đình

Bị chửi nát nước, Hiền Hồ vẫn thản nhiên khoe được fan quay xe đầy thắm thiết-4

Nhiều người còn ra sức kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ ở mọi sân khấu cô sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/bi-nhan-nhieu-chi-trich-hien-ho-van-than-nhien-khoe-duoc-fan-quay-xe-202209191059589129.html

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.