Hình ảnh cuối cùng của Vân Quang Long trên truyền hình trước khi mất, bất ngờ nhất là nhan sắc bà xã xinh đẹp

Vân Quang Long và bà xã từng tham gia chương trình "Ca sĩ giấu mặt" vào năm 2017.

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời đã gây sốc cho showbiz Việt, nhất là trong thời điểm nỗi đau từ sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa nguôi ngoai. Vân Quang Long từng là 1 mẩu của nhóm nhạc 1088 nổi đình nổi đám 1 thời.

Khi mất, Vân Quang Long vẫn đang ở Mỹ. Rất nhiều đồng nghiệp của Vân Quang Long trong showbiz Việt đã bày tỏ sự tiếc thương đối với nam ca sĩ.

Hình ảnh cuối cùng của Vân Quang Long trên truyền hình trước khi mất, bất ngờ nhất là nhan sắc bà xã xinh đẹp-1

Hình ảnh cuối cùng của Vân Quang Long trên truyền hình trước khi mất, bất ngờ nhất là nhan sắc bà xã xinh đẹp-2

Vân Quang Long.

Mấy năm nay, Vân Quang Long không tham gia chương trình truyền hình. Lần gần đây nhất là vào năm 2017, khi Vân Quang Long quay hình cho show Ca sĩ giấu mặt cùng với Trường Giang.

Thời điểm đó, Vân Quang Long cho biết anh cũng nhận được lời mời tham gia làm ca sĩ chính của chương trình, nhưng do bị bệnh về thanh quản, giọng hát không còn được như trước nên anh đành từ chối dù vô cùng tiếc nuối.

Hình ảnh cuối cùng của Vân Quang Long trên truyền hình trước khi mất, bất ngờ nhất là nhan sắc bà xã xinh đẹp-3

Hình ảnh cuối cùng của Vân Quang Long trên truyền hình trước khi mất, bất ngờ nhất là nhan sắc bà xã xinh đẹp-4

Hình ảnh cuối cùng của Vân Quang Long trên truyền hình trước khi mất, bất ngờ nhất là nhan sắc bà xã xinh đẹp-5

Hình ảnh Vân Quang Long và vợ trong hậu trường "Ca sĩ giấu mặt".

Tới tham dự chương trình cùng cựu thành viên nhóm 1088 là vợ anh. Bà xã tận tình chăm sóc cho chồng tại hậu trường của cuộc thi, từ việc chỉnh sửa trang phục cho đến mái tóc.

Cũng trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, Vân Quang Long từng chia sẻ, anh chia tay người vợ đầu tiên sau 15 năm chung sống. Họ có chung với nhau 2 con. Sau đó, anh kết hôn lần 2 với cô gái trẻ tên là Linh Lan, kém anh 10 tuổi. Cả hai quen nhau trong một lần đi ăn chung với nhóm bạn tại TP.HCM. Xem lại những hình ảnh cuối cùng của Vân Quang Long trên truyền hình, khán giả không khỏi xót xa.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-cuoi-cung-cua-van-quang-long-tren-truyen-hinh-truoc-khi-mat-bat-ngo-nhat-la-nhan-sac-ba-xa-xinh-dep-162202912200657351.htm

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.