Hồ Ngọc Hà lần đầu tung ảnh gia đình 5 người, chính thức công khai gương mặt cặp song sinh

Gia đình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ của mọi người.

Mới đây, Hồ Ngọc Hàđã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh gia đình 5 người. Hai vợ chồng nữ ca sĩ bế cặp song sinh Lisa và Leon trên tay, “cậu cả” Subeo ngồi giữa cười rất tươi, tạo nên cảnh tượng vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Trong khi Hà Hồ khoe nhan sắc sau sinh cực sắc sảo và xinh đẹp thì Kim Lý, Subeo lại bảnh bao với áo sơ mi trắng, quần tây. Cặp song sinh mới chào đời cũng được chăm chút vô cùng đáng yêu.

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà công khai gương mặt của cặp song sinh kể từ khi hai nhóc tỳ chào đời.

Hồ Ngọc Hà lần đầu tung ảnh gia đình 5 người, chính thức công khai gương mặt cặp song sinh-1

Hồ Ngọc Hà lần đầu tung ảnh gia đình 5 người, chính thức công khai gương mặt cặp song sinh-2

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ: “Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động. Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho Hà, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ạ”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-lan-dau-tung-anh-gia-dinh-5-nguoi-chinh-thuc-cong-khai-guong-mat-cap-song-sinh-162202511104101576.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.