Hà Hồ - Kim Lý cùng đeo nhẫn ngón áp út, có khi nào đám cưới sắp diễn ra?

Sau tin đồn Hà Hồ mang thai, cả hai bị dân tình bắt gặp đeo nhẫn ngón áp út.

Những ngày qua, hình ảnh Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 lớn rõ rệt làm dấy lên nghi vấn mang thai cùng bạn trai Kim Lý vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Mặc dù người trong cuộc đều chưa lên tiếng phủ nhận hay khẳng định đồn đoán này, tuy nhiên, trên trang cá nhân của cả hai đều đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả.

Trên trang Instagram cá nhân, mới đây Kim Lý còn thu hút nhiều sự chú ý hơn khi tung ảnh Hà Hồ tình tứ nép vào mình, khéo léo che vòng 2. Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm lại là chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út của nam diễn viên. Về phần Hà Hồ, cô cũng vô tình để lộ nhẫn kim cương ở vị trí tương tự. Điều này đã khiến không ít người nhận định, dường như cặp đôi đang có dự định về chung một nhà trong tương lai gần, hoặc chí ít giờ đây có thể họ đã đính hôn.

Hà Hồ - Kim Lý cùng đeo nhẫn ngón áp út, có khi nào đám cưới sắp diễn ra?-1
Nếu để ý sẽ nhận ra, trước đây Kim Lý không có thói quen đeo nhẫn.

Hà Hồ - Kim Lý cùng đeo nhẫn ngón áp út, có khi nào đám cưới sắp diễn ra?-2
Hà Hồ cũng vậy. Khoảnh khắc cô lộ nhẫn kim cương ở ngón áp út khiến fan không khỏi vui mừng.

Hà Hồ - Kim Lý cùng đeo nhẫn ngón áp út, có khi nào đám cưới sắp diễn ra?-3
Mới hôm qua, Hà Hồ lần đầu lộ diện bên Kim Lý giữa tin đồn mang thai.

Xâu chuỗi lại thông tin, rất có thể đây là chiếc nhẫn cầu hôn mà Hà Hồ nhận được bởi Kim Lý, ngày cử hành hôn lễ không còn xa? Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ha-ho-kim-ly-khong-hen-ma-cung-deo-nhan-la-ngon-ap-ut-co-khi-nao-dam-cuoi-sap-dien-ra-22020235215452380.htm

Kim Lý

mang thai

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.