Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng tăng cân, đôi chân dài khẳng khiu giờ đã to tròn thế này

Dù ảnh được chụp với khoảng cách không gần nhưng vẫn có thể nhận ra sự đầy đặn hơn trước của Hồ Ngọc Hà.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục xuất hiện cùng Kim Lý trong những buổi đi ăn cùng bạn bè. 

Qua hình ảnh được người khác đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy ngoại hình của nữ ca sĩ ngày càng có sự thay đổi tương xứng với từng giai đoạn mang thai.

Mới đây, Hà Hồ và Kim Lý tiếp tục gây chú ý khi cùng nhau xuất hiện trong bữa ăn tối cùng một vài người bạn. Trong hình ảnh này, Hà Hồ dù đang ngồi và không thấy quá rõ bụng bầu nhưng nhìn tổng thể vẫn nhận ra sự đầy đặn hơn ở ngoại hình của cô.

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng tăng cân, đôi chân dài khẳng khiu giờ đã to tròn thế này-1

Ngày 27/6 cũng là ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi chia sẻ món quà và bức thư tay mà bạn trai gửi đến mình.

Đặc biệt, trong bức thư, Kim Lý còn chia sẻ niềm hạnh phúc khi đang được cùng Hồ Ngọc Hà xây dựng gia đình chung. Đây cũng được xem là dấu hiệu ngầm thừa nhận chuyện sắp đón con đầu lòng của cặp đôi.

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng tăng cân, đôi chân dài khẳng khiu giờ đã to tròn thế này-2

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ho-ngoc-ha-lo-voc-dang-tang-can-doi-chan-dai-khang-khiu-gio-da-to-tron-the-nay-222020286121058557.htm

Kim Lý

mang thai

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.