Hoa hậu cao nhất nhì Việt Nam tuổi 36: Chưa chịu lấy chồng, khoe người yêu toàn trai đẹp, ngọt ngào, giàu có

Ở tuổi 36, Mai Phương Thúy vẫn chưa chịu lấy chồng dù người yêu cô toàn là trai đẹp, ngọt ngào, giàu có.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và là người đẹp đạt ngôi vị có chiều cao "khủng" nhất thời điểm đó 1m79. Sau gần 20 năm trở thành hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn là một trong những cái tên hot của showbiz Việt.

Nếu như thời trẻ cô gây chú ý bởi nhan sắc và chiều cao nổi bật thì vài năm trở lại đây, Mai Phương Thúy nhận được sự quan tâm bởi khả năng kiếm tiền và những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa".

Hoa hậu cao nhất nhì Việt Nam tuổi 36: Chưa chịu lấy chồng, khoe người yêu toàn trai đẹp, ngọt ngào, giàu có-1

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Về vật chất, Mai Phương Thúy từng khoe khéo khi nói về cuộc sống dư thừa vật chất của mình trên tờ Trí thức trẻ rằng: "Cuộc sống đầy đủ này làm em ngột ngạt, sống sướng quá làm thui chột sự sáng tạo và năng động của em nên em đang cân nhắc, có lẽ em phải tham vọng hơn và từ bỏ cuộc sống nhung lụa này".

Hay trong sự kiện ra mắt MV của Đông Nhi vào năm 2022, Mai Phương Thúy từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ với truyền thông về việc sau này muốn nhìn các con tranh giành tài sản: "Tôi thích nhiều con ấy. Tôi muốn phải có tầm 5 đứa con. Lớn lên nó sẽ giống trong phim Bố Già, tranh giành tài sản".

Dù giàu có nhưng Mai Phương Thúy cũng tuyên bố thẳng, cô không cho ai vay mượn tiền: "500 đồng cũng không cho".

Không chỉ có những phát ngôn "sốc" về vật chất, chuyện tình cảm Mai Phương Thúy cũng nhiều lần khiến nhiều người phải "mắt chữ a mồm chữ o" vì những chia sẻ của cô.

Hoa hậu cao nhất nhì Việt Nam tuổi 36: Chưa chịu lấy chồng, khoe người yêu toàn trai đẹp, ngọt ngào, giàu có-2

Trong suốt gần 2 thập niên đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thúy chưa bao giờ chính thức công khai chuyện tình cảm dù cô thoải mái kể về việc được nhiều người theo đuổi, những cuộc tình đã qua nhưng danh tính "đằng trai" thì dường như chưa bao giờ được cựu Hoa hậu Việt Nam bật mí.

Chính vì thế, chuyện tình yêu của Mai Phương Thúy vẫn luôn khiến những người quan tâm đến cô tò mò. Đặc biệt là hiện tại ở tuổi 36 Mai Phương Thúy vẫn chưa chịu kết hôn.

Theo Mai Phương Thúy từng tiết lộ thì từ năm 17 tuổi tới năm 20 tuổi cô đã trải qua khoảng 2 mối tình. Còn vài năm trở lại đây, Mai Phương Thúy hay nhắc tới người bạn trai gắn bó với cô khoảng một thập kỉ.

Dù không công bố bất kỳ danh tính hay hình ảnh bạn trai nào nhưng mỗi lần Mai Phương Thúy nói về người yêu đều khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ. Ví dụ trong một lần chia sẻ với ihay TV, Mai Phương Thúy cho biết, cô tiêu tiền người yêu không cần nghĩ.

"Thúy tiêu tiền của bạn trai không có nghĩ và cũng không có tiếc", cựu hoa hậu nói. Hay trước đó, Mai Phương Thúy cũng khiến mạng xã hội xôn xao khi phát ngôn: "Thỉnh thoảng bí quá thì "vay" tiền bạn trai, rồi em bù đắp bằng tình cảm".

Và mới đây nhất, Mai Phương Thúy lại thu hút sự chú ý khi chia sẻ trong talkshow Here to Hear về chuyện tình yêu của mình. Người đẹp cho biết, trước giờ cô toàn yêu người đẹp trai nên khi yêu sẽ "cất não" đi.

"Tôi thấy đặc quyền của tình yêu là mình được phép khờ dại, bồng bột, nên khi yêu hãy cất não đi. Thực tế khi yêu tôi cũng cất não thật, không nghĩ được gì vì toàn yêu mấy anh đẹp trai, ngọt ngào", Mai Phương Thúy nói.

Về chuyện kết hôn, cựu hoa hậu từng nhiều lần chia sẻ, cô sẽ làm cô dâu vào năm 40 tuổi. Hiện rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người ái mộ chờ đợi "đám cưới thế kỷ" của một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoa-hau-cao-nhat-nhi-viet-nam-tuoi-36-chua-chiu-lay-chong-khoe-nguoi-yeu-toan-trai-dep-ngot-ngao-giau-co-d300384.html

Mai Phương Thúy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.