Hoa hậu Mỹ Linh khiến đồng đội bực tức ở Cuộc đua kỳ thú

Ở thử thách giải mã tín hiệu, Mỹ Linh liên tục đoán không đúng, khiến người mẫu Xuân Tiền bức xúc. Lần đầu tiên, anh tỏ thái độ cáu gắt với đồng đội.

Ở thử thách giải mã tín hiệu, Mỹ Linh liên tục đoán không đúng, khiến người mẫu Xuân Tiền bức xúc. Lần đầu tiên, anh tỏ thái độ cáu gắt với đồng đội.

Tập 3 chương trình Cuộc đua kỳ thú lên sóng tối 20/7. Rời Hà Giang, chín đội chơi đến với Quảng Ninh, vùng đất của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Sau nhiệm vụ lựa chọn kép, các đội chơi di chuyển ra hòn Vụng Hà (thuộc vịnh Hạ Long) để thực hiện thử thách vượt rào.

Mỹ Linh, Xuân Tiền bật khóc khi thực hiện thử thách

Thành viên tham gia vượt rào phải leo lên ngọn núi cao 40 m, sau đó di chuyển qua ngọn núi đá bên kia bằng dây cáp dài 120 m và tiếp tục leo xuống bằng thang dây dài 40 m. Bình An làm nhiệm vụ này khá nhanh, nên đội Nâu luôn có lợi thế.

Với đội Xanh dương, người mẫu Xuân Tiền gặp khó khăn khi di chuyển bằng dây cáp. Anh bật khóc chia sẻ: "Đi được khoảng 1/3 thì cáp đứng lại. Nhìn ngược lên mới phát hiện đầu núi bên kia cao hơn núi bên này, lúc đó mới biết thử thách này rất khó. Đi được 1/3 đoạn đường thì tay rách, đau và muốn bỏ cuộc. Đau lắm, cố thêm thì tay càng rách nặng hơn".

Hoa hậu Mỹ Linh khiến đồng đội bực tức ở Cuộc đua kỳ thú-1
Mỹ Linh và Xuân Tiền mâu thuẫn trong chặng đưa thứ ba. 

Chứng kiến đồng đội mệt nhoài sau thử thách, Đỗ Mỹ Linh cũng rơi nước mắt. Cô nói: "Linh biết chắc Tiền không bao giờ bỏ cuộc đâu, tính lì lắm, giỏi lắm. Cảm thấy thương lắm".

Ở phần này, thời lượng lên sóng của đội Nâu, Xanh dương và Xám nhiều nhất. Các đội còn lại gần như chỉ lướt qua chớp nhoáng.

Đến thử thách cuối cùng trước khi về đích, các đội phải tham gia trò chơi trí não, giải mã tín hiệu. Một thành viên trong đội sẽ truyền đạt thông tin (bằng cờ), người còn lại tìm ra lời giải thông qua bảng mã do chương trình cung cấp. Mỗi lượt chơi kéo dài 3 phút. Nếu chưa đưa ra đáp án đúng, đội sẽ bị phạt 10 phút trước khi chơi tiếp.

Là đội xuất phát đầu tiên, Xanh dương tỏ ra tự tin khi bước vào thử thách. Xuân Tiền là người ra tín hiệu và Mỹ Linh giải mã. Nhưng, ngay ở lượt đầu tiên, Mỹ Linh tỏ ra hoang mang vì không hiểu ý đồng đội. Xuân Tiền thất vọng nhận ra hai người không có sự kết nối.

Sau vài lượt thất bại, Xuân Tiền bức xúc: "Tổng cộng chỉ có 13 phút, mà lần nào cũng ngồi, xong sau đó ra 3 phút quẹt quẹt được 1-2 từ lại hết thời gian. Đoán rất lâu, đoán xong cũng chẳng nói, cứ ngồi nhìn nhìn".

Kết quả, đến lần thứ 5, đội Xanh dương mới đoán trúng cụm từ do ban tổ chức đưa ra. Xuân Tiền tiếp tục trách Mỹ Linh: "Anh đã giơ rất rõ, mình từng chơi trò này rồi mà".

Trên fanpage chương trình, nhiều ý kiến cho rằng người đẹp Đỗ Mỹ Linh chưa chơi hết mình, nên Xuân Tiền gánh vác hầu hết thử thách.

Hoa hậu Mỹ Linh khiến đồng đội bực tức ở Cuộc đua kỳ thú-2
Đội Nâu giữ phong độ ổn định, liên tiếp về nhất. S.T Sơn Thạch và Bình An dẫn đầu lần thứ 3 liên tiếp

Trong khi đó, với sự nhanh trí của S.T Sơn Thạch, đội Nâu chỉ cần 2 lượt đoán để hoàn thành vòng giải mã, vươn lên vị trí dẫn đầu. Đội Hồng (MLee - Quốc Anh) cũng giải mã nhanh, về đích thứ hai.

Các đội chơi về đích tiếp theo lần lượt là Xanh dương, Cam, Xám, Trắng, Vàng, Đen. Cán đích cuối cùng là đội Đỏ (Emma Nhất Khanh - Tôn Kinh Lâm) và họ phải dừng cuộc chơi.

Sau khi tập 3 lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ chưa đồng ý với khâu biên tập của chương trình. Thời lượng dành cho mỗi đội chơi quá chênh lệch. Đội Nâu và Xanh dương xuất hiện nhiều, trong khi đó cặp Minh Triệu - Kỳ Duyên, H'Hen Niê - Lệ Hằng gần như "mất tích" ở tập 3. 

Hoa hậu Mỹ Linh khiến đồng đội bực tức ở Cuộc đua kỳ thú-3

Bạn Hà Nhung nhận xét: "Ban biên tập chắc có thù với đội Cam. Hóng nguyên tuần mà chỉ xuất hiện lướt qua có mấy phút. Trong khi đội Nâu và Xanh dương lên hình hơn nửa tập. Mong chương trình biên tập có tâm hơn". Thành viên mạng Lan Phương thắc mắc: "Đội Cam và Vàng hôm nay không đua à mọi người? Sao lên sóng ít quá".

Theo Zing


cuộc đua kỳ thú

Hoa hậu Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.