Hoa hậu Việt đang mang thai con thứ 6 cho chồng đại gia nổi tiếng cỡ nào?

Oanh Yến từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi trở thành hoa hậu đông con nhất showbiz Việt.

Oanh Yến từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi trở thành hoa hậu đông con nhất showbiz Việt.

Mới đây, hoa hậu Oanh Yến bất ngờ xác nhận đang mang thai 3 tháng người con thứ 6. Thông tin khiến cho công chúng rất bất ngờ khi cô mới hạ sinh con gái thứ năm vào tháng 2 năm nay.

Được biết, trong lần bầu bí này, cô bị nghén nên cảm thấy hơi khó chịu trong người. Tuy nhiên, nhờ sự thương yêu và chăm sóc hết mình từ ông xã đại gia nên Oanh Yến vượt qua được mọi khó khăn, trở ngại.

Hoa hậu Việt đang mang thai con thứ 6 cho chồng đại gia nổi tiếng cỡ nào?-1
Oanh Yến mới tiết lộ việc mang bầu lần 6.

Việc mang thai lần 6 cũng nằm trong kế hoạch của Oanh Yến và chồng từ lâu. Cô hy vọng sẽ có thêm một bé gái để gia đình cân bằng với 3 bé trai, 2 bé gái.

Tuy nhiên, cả Oanh Yến và ông xã đều không đặt nặng vấn đề giới tính của con và luôn chờ đợi những gì diễn ra tự nhiên nhất. Oanh Yến sinh năm 1986 ở Vũng Tàu, ở độ tuổi trưởng thành, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng đầy cuốn hút.

Năm 2008, Oanh Yến dự thi "Hoa hậu Việt Nam" nhưng chỉ lọt vào vòng chung kết. 2 năm sau đó, cô tranh tài tại "Hoa hậu thế giới người Việt" vào ghi danh vào Top 15 chung cuộc.

Khi kém duyên với vương miện ở các cuộc thi nhan sắc trong nước, Oanh Yến tập trung hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên nhưng không gây được tiếng vang lớn.

Năm 2015, Oanh Yến tham gia "PanContinental international - Hoa hậu Thế giới Toàn cầu" được tổ chức tại Philipines và đạt danh hiệu cao nhất. Tuy lên ngôi hoa hậu, song khi về nước, Oanh Yến gây tranh cãi vì bị phát hiện đi thi nhan sắc "chui".

Sau ồn ào, Oanh Yến "ở ẩn" một thời gian và lần lượt trải qua những mối tình không hạnh phúc. Khi tái xuất làng giải trí, cô tiết lộ làm mẹ đơn thân của 2 cậu con trai.

Đến năm 2018, Oanh Yến chính thức công bố đã là bà mẹ 4 con và đang xây dựng hạnh phúc với doanh nhân tên Long - một đại gia bất động sản giàu có và lớn hơn cô 2 tuổi.

Chồng không chỉ là người yêu thương Oanh Yến hết lòng mà rất thông cảm, san sẻ với cô chuyện đã có 2 con riêng.

Hoa hậu Việt đang mang thai con thứ 6 cho chồng đại gia nổi tiếng cỡ nào?-2Tháng 7 vừa qua, Oanh Yến đạt thêm danh hiệu "Nữ hoàng sắc đẹp thế giới".

Ngay sau khi có con thứ 5 và mang bầu lần 6, Oanh Yến còn tham gia thêm cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2019" được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 7 năm nay và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hiện tại, Oanh Yến đang có nhiều cơ ngơi kinh doanh tại TP.HCM. Đồng thời, cô cùng chồng đang xây biệt thự triệu đô ở Bình Dương để sinh sống trong tương lai.

Hoa hậu Việt đang mang thai con thứ 6 cho chồng đại gia nổi tiếng cỡ nào?-3Hoa hậu Việt đang mang thai con thứ 6 cho chồng đại gia nổi tiếng cỡ nào?-4
Oanh Yến được ông xã đại gia đồng cảm, san sẻ chuyện có 2 con riêng. Và từ khi gia đình có thêm thành viên mới, 2 vợ chồng luôn cố gắng sắp xếp công việc, thời gian để chăm sóc các con dù nhà có tới 4 giúp việc.

Hoa hậu Việt đang mang thai con thứ 6 cho chồng đại gia nổi tiếng cỡ nào?-5Hoa hậu Việt đang mang thai con thứ 6 cho chồng đại gia nổi tiếng cỡ nào?-6Hoa hậu Việt đang mang thai con thứ 6 cho chồng đại gia nổi tiếng cỡ nào?-7
Vẻ nóng bỏng của Oanh Yến - hoa hậu nhiều con nhất Việt Nam.

 

Theo Thế giới trẻ


hoa hậu Oanh Yến

Oanh Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.