Hoa hậu Việt được tặng 6 tỷ vì giảm 6kg: Chơi hàng hiệu khét tiếng, quỳ gối rửa chân cho chồng

"Chồng tôi chưa bao giờ cầu hôn tôi hết, anh chỉ nói là muốn tôi là người phụ nữ gia đình của anh ấy thôi", Hoa hậu Phương Lê chia sẻ.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê gây xôn xao cộng đồng mạng khi khoe giảm 6kg liền được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng. Không chỉ được chồng đại gia yêu chiều, Hoa hậu Phương Lê còn có một cuộc sống và sự nghiệp viên mãn khiến nhiều người mơ ước.

Cuộc sống sang chảnh, là tay chơi hàng hiệu "khét tiếng" Vbiz

Phương Lê là người Trà Vinh, cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu Doanh nhân người Việt thế giới năm 2016. Năm 2017, Phương lê tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới tại Philippines.

Trong danh sách các Hoa hậu doanh nhân thành đạt, có cuộc sống sang chảnh của showbiz Việt không thể không kể đến Phương Lê.

Từ lúc trước đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, cô đã nổi tiếng khi lấy chồng đại gia, sở hữu một trong những tòa nhà nổi tiếng ngay trung tâm quận 1 cùng hàng chục resort, bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại nhiều thành phố du lịch như Nha Trang, Mũi Né, Phú Quốc...

Hoa hậu Việt được tặng 6 tỷ vì giảm 6kg: Chơi hàng hiệu khét tiếng, quỳ gối rửa chân cho chồng-1

Hoa hậu Phương Lê từng khoe căn phòng toàn đồ hiệu từ quần áo, giày dép tới túi xách, phụ kiện...

Bản thân Phương Lê cũng là một doanh nhân nổi tiếng. Bên cạnh lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bất động sản, người đẹp còn đầu tư vào dịch vụ làm đẹp, nha khoa... Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, Phương Lê còn được biết tới là một vlogger về ẩm thực. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện tại một số sự kiện giải trí những Phương Lê được biết đến là "tay chơi" hàng hiệu bậc nhất Vbiz.

Cô sở hữu nhiều nhẫn kim cương hàng chục tỉ đồng, túi da cá sấu của Hermes trị giá 2 tỉ. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 còn từng gây choáng khi công khai bộ sưu tập túi xách đắt tiền của những thương hiệu có tiếng trong làng thời trang như Chanel, Dior...

Cô đặc biệt đam mê dòng túi Hermes khi sở hữu khoảng 25 chiếc túi thương hiệu này với đủ các loại, trong đó có cả những mẫu độc đáo và khó mua nhất. Cách đây không lâu, bà mẹ 3 con này còn xách chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin giá khoảng 2 tỉ đồng để đi thử đồ cho show diễn.

Không chỉ mê hàng hiệu, Phương Lê còn sở hữu nhiều xế hộp đắt đỏ, trong đó có chiếc xe 8 tỉ mà cô thường dùng để di chuyển khi đi sự kiện cũng như công việc. Hiện tại, mỹ nhân 7X đang sống cùng gia đình trong một cơ ngơi rộng 1.200 mét vuông ở quận 2, TPHCM.

Hoa hậu Việt được tặng 6 tỷ vì giảm 6kg: Chơi hàng hiệu khét tiếng, quỳ gối rửa chân cho chồng-2

Lấy chồng đại gia lớn hơn 20 tuổi không phải vì yêu mà vì ngưỡng mộ

Hoa hậu Phương Lê từng gây chú ý dư luận khi đăng tải bức ảnh quỳ gối rửa chân cho chồng đại gia vào đầu năm 2017. Hành động này khiến cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi xôn xao.

Hoa hậu Việt được tặng 6 tỷ vì giảm 6kg: Chơi hàng hiệu khét tiếng, quỳ gối rửa chân cho chồng-3

Hình ảnh gây xôn xao của Phương Lê.

Còn về phía Phương Lê, cô từng lên tiếng: "Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường".

Quả thật, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới rất yêu chồng và có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia hơn chục năm qua, dù họ chênh nhau tới 20 tuổi.

Phương Lê từng chia sẻ về chồng đại gia trên báo Thanh Niên: "Tôi và ông xã thường xuyên quan tâm, sống có trách nhiệm với nhau. Đặc biệt, chúng tôi chưa bao giờ ngôn tình mà dùng sự chân thành để đối đãi với nhau mỗi ngày.

Chồng tôi là một người chưa bao giờ ga lăng với tôi và cũng chưa bao giờ tặng được cho tôi bó hoa nào đẹp cả. Anh luôn quên những ngày lễ mà phụ nữ mong chờ như 14.2 hay 8.3.

Nói chung là tôi có thể sống với một người đàn ông như vậy vì anh là một người rất quan tâm đến con cái. Ngoài thời gian cho công việc là anh về nhà với con, chăm sóc con rất tốt chứ không la cà bạn bè, chơi bời chi cả.

Người ta như vậy cũng tốt rồi nhưng nhiều khi phụ nữ chúng ta muốn phải "soái ca", ân cần, nói ngọt này nọ các kiểu. Nhưng nếu chịu nhìn nhận, bỏ qua những cái hoa mỹ không cần thiết thì rõ ràng một người đàn ông biết chăm lo vợ con, không chơi bời, tử tế với mình vậy là đủ rồi, sống với nhau từ từ cũng quen".

Hoa hậu Việt được tặng 6 tỷ vì giảm 6kg: Chơi hàng hiệu khét tiếng, quỳ gối rửa chân cho chồng-4

Phương Lê và chồng đại gia hơn cô 20 tuổi.

Phương Lê thừa nhận, cô lấy chồng không phải vì yêu mà vì tôn trọng và thần tượng anh. "Tôi yêu rất nhiều người nhưng không lấy, cuối cùng lại lấy chồng tôi, một người mà tôi rất thần tượng. Chồng tôi là người đối xử với xung quanh rất chân thành, tử tế.

Kể cả anh đối xử với vợ cũ cũng rất tốt, anh rất rõ là chia tay rồi nhưng người đó dù sao vẫn là mẹ của con mình. Nên một người con gái muốn hôn nhân lâu bền thì đừng ham vẻ bề ngoài kiểu như ga lăng hay nói ngọt này kia.

Vì thật ra ngày xưa tôi yêu người yêu rất nhiều, người nào cũng ga lăng hết cả nhưng tôi không thể lấy họ vì tôi chỉ có yêu chứ không hề tôn trọng. Còn khi tôi lấy chồng vì tôi rất ngưỡng mộ chồng chồng mình và nhìn thấy mọi người cũng ngưỡng mộ, tôn trọng anh ấy.

Và khi mình nhìn lại quá trình người đàn ông này làm được những việc này, việc kia mình thấy ngưỡng mộ rồi mình mới lấy, mới yêu và tìm hiểu thì cuộc hôn nhân nó mới lâu bền.

Chứ nếu mình chỉ biết lao đầu vô yêu một người vì người đó chỉ biết ga lăng và ngọt ngào với mình mà mọi người xung quanh không tôn trọng, không thấy người đó ổn thì mình cũng không nên lấy".

Hoa hậu Việt được tặng 6 tỷ vì giảm 6kg: Chơi hàng hiệu khét tiếng, quỳ gối rửa chân cho chồng-5

Cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Từng được khuyên bỏ con để giữ mạng mẹ

Sau hơn chục năm nên duyên chồng vợ, họ có với nhau 3 cô con gái, trong đó có một cặp song sinh năm nay hơn 9 tuổi. Thời điểm mang thai cặp song sinh này, Phương Lê mới sinh mổ bé đầu lòng được 7 tháng. Dù bị bác sĩ cảnh báo về nguy cơ vỡ tử cung rất cao, thậm chí nguy hiểm tính mạng nhưng Phương Lê vẫn quyết giữ con.Thời điểm mang song thai, Phương Lê tăng 40kg, khiến mọi người gặp đều nhận không ra nhưng mọi thành quả đều trở nên xứng đáng khi cô có cặp song sinh vô cùng đáng yêu.

Hoa hậu Phương Lê từng viết trên trang cá nhân: "Hành trình mang thai hai con mẹ vất vả lắm, mẹ cũng không nhớ mình ngất xỉu bao nhiêu lần khi mang thai và có lần bị khuyên bỏ hai con để giữ mạng sống mình.

Lúc đó mẹ khóc rất nhiều nhưng chưa bao giờ mẹ nghĩ phải làm theo lời bác sĩ là bỏ các con. Mẹ đã cương quyết sinh hai con cho bằng được, mà con phải khỏe mạnh còn mẹ ra sao mặc kệ.

Mẹ nghén, mẹ ói nhưng vừa ói xong mẹ lại ăn, mẹ ăn mà cha con muốn phá sản luôn, cuối cùng mới 33 tuần mẹ tăng 40kg và mổ bắt hai con ngay vì vết mổ cũ khi sinh chị Hai rất mỏng sợ vỡ tử cung.

Nhưng may mắn lúc đó Meo được 2.9kg, Gấu được 2,8kg không cần nằm lồng kính mà được trả về ngay khi mẹ khỏe lại. Hành trình mang thai như thế nào không quan trọng, quan trọng là bây giờ hai chị em con khôn lớn khỏe mạnh đáng yêu vậy là đủ với mẹ rồi".

Hoa hậu Việt được tặng 6 tỷ vì giảm 6kg: Chơi hàng hiệu khét tiếng, quỳ gối rửa chân cho chồng-6

Phương Lê và 3 cô con gái.

Quả thật, 3 cô con gái là sợi dây kết nối tình cảm bền chặt giữa vợ chồng Phương Lê. "Chồng tôi chưa bao giờ cầu hôn tôi hết, anh chỉ nói là muốn tôi là người phụ nữ gia đình của anh ấy thôi.

Anh bảo vì anh thấy tôi có thể làm chủ được gia đình, là một mẫu phụ nữ mà anh ấy cần cho gia đình của mình nên anh muốn tôi làm vợ anh thôi. Chỉ vậy chứ chẳng có cầu hôn chi đâu, tới bây giờ vẫn còn thiếu nhẫn cầu hôn mà.

Các con tôi nó đòi hoài luôn ấy. Nó kêu: "Cha ơi, hồi bữa cha cầu hôn mẹ là cha có mua nhẫn hiệu không vậy. Cha cầu hôn mẹ là cha phải mua nhẫn cái hiệu đó nha, rồi cha phải quỳ xuống nói là Phương Lê ơi đồng ý làm vợ anh nhé" (cười).

Bây giờ có ba cô con gái rồi thì các con bắt cha phải lãng mạn với mẹ, anh ấy không muốn lãng mạn cũng không được. Mỗi khi tới lễ này kia quan trọng tụi nhỏ sẽ lên kế hoạch sẵn rồi bắt cha phải làm cái này, cái kia cho mẹ rất vui và hài hước", Hoa hậu Phương Lê đã chia sẻ như thế về tổ ấm của mình.

 Theo Pháp luật và bạn đọc


Hoa hậu Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.