Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục được bắt gặp đi chung sau tin đồn hẹn hò

Người hâm mộ tiếp tục bắt gặp Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng đi chung trong một siêu thị giữa lúc tin đồn hẹn hò đang rầm rộ.

Người hâm mộ tiếp tục bắt gặp Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng đi chung trong một siêu thị giữa lúc tin đồn hẹn hò đang rầm rộ.

Mới đây một cư dân mạng đã bắt gặp Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng nhau xuất hiện trong một siêu thị. Cả hai ăn mặc giản dị, chăm chú lựa chọn các món đồ. Như thường lệ Gil Lê vẫn rất cá tính và ga lăng khi xách giỏ cho bạn gái tin đồn Hoàng Thùy Linh. Những hình ảnh này được chia sẻ giữa lúc tin đồn hẹn hò của cả hai đang rầm rộ trên mạng xã hội sau khi cư dân mạng “soi” ra loạt khoảnh khắc trùng hợp cũng như việc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng đeo nhẫn đôi.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục được bắt gặp đi chung sau tin đồn hẹn hò-1

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục được bắt gặp đi chung sau tin đồn hẹn hò-2
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh được bắt gặp đi chung tại một siêu thị mới đây.

Tuy nhiên mới đây khi trả lời báo chí về tin đồn hẹn hò này, Hoàng Thùy Linh đã phủ nhận việc có tình cảm với Gil Lê. Cô khẳng định mối quan hệ với Gil Lê chỉ là bạn bè thân thiết bình thường: “Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này” – Hoàng Thùy Linh chia sẻ với báo chí.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê từng nhiều lần được bắt gặp đi chơi chung cùng hội bạn thân gồm nhiều gương mặt nổi tiếng showbiz Việt như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Khả Ngân, Duy Khánh, B Trần, Hoàng Tôn, Vũ Ngọc Anh… Tuy nhiên từ trước đến nay không ai nghi ngờ mối quan hệ giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cho đến khi mới đây Gil Lê lên tiếng xác nhận đang tìm hiểu một người.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục được bắt gặp đi chung sau tin đồn hẹn hò-3
Gil Lê lặng lẽ ngồi chờ Hoàng Thùy Linh khi nữ ca sĩ có công việc tại Đài Truyền hình Việt Nam…

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục được bắt gặp đi chung sau tin đồn hẹn hò-4

 

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục được bắt gặp đi chung sau tin đồn hẹn hò-5
…cả hai đeo nhẫn đôi ở ngón tay trỏ…

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục được bắt gặp đi chung sau tin đồn hẹn hò-6
…và có một hội bạn chơi chung cực kì thân thiết.

Trong một chương trình trò chuyện trực tuyến với MC Trấn Thành, Gil Lê đã chia sẻ rằng đang hẹn hò với một người có tính cách dễ thương, giỏi giang. Khi bị MC Trấn Thành “gài hàng” để hỏi chi tiết về người bí mật này, Gil Lê không chia sẻ thêm mà tỏ ra vô cùng ngại ngùng. Nhiều người cho rằng người con gái bí mật đó không ai khác ngoài Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên việc nữ ca sĩ “Để Mị nói cho mà nghe” lên tiếng phủ nhận khiến cho thuyền “Linh Gil” đang bị lung lay phần nào.

Theo Thế giới trẻ


Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.