Huyền Ny trúng đấu giá ăn tối cùng 'trai đẹp bị trục xuất'

Cô cũng là người đấu giá được cặp kính râm mà Omar đã đeo khi tới Việt Nam sáng ngày 11/9 vừa rồi. Trong khi đó, món quà phu nhân Thu Hoài tặng trai đẹp cũng được bán với mức giá cao nhất đêm.

Cô cũng là người đấu giá được cặp kính râm mà Omar đã đeo khi tới Việt Nam sáng ngày 11/9 vừa rồi. Trong khi đó, món quà phu nhân Thu Hoài tặng trai đẹp cũng được bán với mức giá cao nhất đêm.

Trong buổi đấu giá từ thiện của trai đẹp Omar tối 11/9 vừa rồi, Huyền Ny - MC khá đình đám ở hải ngoại - chính là người đảm nhận công việc dẫn dắt chương trình. Cô diện bộ đầm ren màu vàng rất gợi cảm và trang điểm không quá cầu kỳ, để phù hợp với không khí thân tình của sự kiện.
Khi giới thiệu về cặp kính râm kiểu phi công mà Omar đã đeo trên đường tới Việt Nam, Huyền Ny thậm chí còn đeo luôn lên mặt để người đấu giá có thể hình dung dễ hơn về kiểu dáng, màu sắc...
Cặp kính có giá khởi điểm là 4.7 triệu đồng. Khi cảm thấy mọi người trả giá không đủ nhiệt, Huyền Ny đã chơi trội bằng việc... rinh luôn cặp kính về nhà với mức đấu giá lên tới 10 triệu. Những đồ vật phẩm cá nhân của Omar đã được đem ra đấu giá từ thiện trong đêm qua là: máy ảnh, điện thoại, mắt kính, đồng hồ và đặc biệt là một bữa ăn tối lãng mạn dành cho 2 người. Vì đêm đấu giá khá tẻ nhạt và rất ít mạnh thường quân xuất hiện để đấu giá nên Huyền Ny phải thường xuyên khuấy động chương trình bằng những câu nói hài hước khiến quan khách vô cùng vui vẻ. Anh chàng Omar ngồi phía sau theo dõi cũng cảm thấy rất hứng thú với cách khuấy động không khí của Huyền Ny.
MC hải ngoại từng vướng tin đồn yêu ca sĩ Đan Trường tạo dáng cùng trai đẹp Omar khi đeo cặp kính đặc biệt của anh. Không dừng ở đó, với mức đầu giá lên tới hơn 21 triệu, Huyền Ny còn được sở hữu bữa tối lãng mạn cùng "trai đẹp bị trục xuất" vào tối 12/9 này. Thực ra trong phần đấu giá bữa ăn tối đã có một mạnh thường quân đứng ra trả 25 triệu đồng, tuy nhiên người trả giá cao nhất lại không đáp ứng được yêu cầu của BTC là trả ngay tiền mặt. Chính vì thế, MC Huyền Ny vốn là người trả giá cao nhất trước đó là người thắng cuộc.
Chia sẻ về quyết định đấu giá của mình, MC xinh đẹp cho biết: "Đối với tôi, những món quà này không phải là điều quan trọng nhất khi tham gia đấu giá từ thiện. Tôi chỉ mong với số tiền mà mình góp được trong đêm nay sẽ giúp ích nhiều cho những hoàn cảnh khó khăn thông qua buổi từ thiện vào ngày mai". Vào ngày 13/9, Huyền Ny sẽ cùng với Trấn Thành làm MC chính cho chương trình Kết nối ước mơ với sự xuất hiện của Omar và 3 anh em nhà họ Lưu.
Với tư cách là người đồng hành cùng "trai đẹp bị trục xuất" ở Việt Nam, trước khi cùng thực hiện bộ hình quảng bá du lịch TP.HCM, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài tặng anh chàng Omar một bức tranh với giá 12 triệu. Sau đó, bức tranh được đưa ra bán đấu giá và thu về 30 triệu đồng - con số đấu giá cao nhất trong sự kiện tối 11/9 vừa rồi.
Cám ơn món quà của người bạn đường, Omar đã ký tên mình lên bức tranh và ghi lời vài chúc mừng trước khi buổi đấu giá chính thức bắt đầu.
Phu nhân Thu Hoài giới thiệu rõ hơn về nội dung và ý nghĩa của bức tranh để kêu gọi mọi người cùng đấu giá lấy tiền gây quỹ từ thiện.
Hoa hậu Phu nhân và một người bạn rạng rỡ trong đêm đấu giá.

Theo Tri Thức



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.