Hyun Bin - Son Ye Jin đi bên nhau trong sảnh sân bay, nữ diễn viên còn cầm áo khoác cho ông xã

Hình ảnh của Hyun Bin - Son Ye Jin khiến fan phát sốt.

Không khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ phải chờ lâu, mới đây truyền thông xứ Hàn đã đăng tải những hình ảnh cặp vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin xuất hiện bên nhau trong sảnh sân bay sau khi qua cổng soát vé.

Đáng chú ý chính là hành động của hai vợ chồng. Công chúng dễ dàng nhìn thấy, Hyun Bin ra dáng "ông chồng quốc dân" khi cầm hết túi xách cho vợ. 

Về phần Son Ye Jin, người đẹp cũng vô cùng ngọt ngào khi cầm áo khoác của ông xã trong tay. Hành động ngọt ngàu của cặp vợ chồng mới cưới này khiến các fan không khỏi xuýt xoa và có phần ghen tị. 

Hyun Bin - Son Ye Jin đi bên nhau trong sảnh sân bay, nữ diễn viên còn cầm áo khoác cho ông xã-1Hyun Bin - Son Ye Jin đi bên nhau trong sảnh sân bay, nữ diễn viên còn cầm áo khoác cho ông xã-2Hyun Bin - Son Ye Jin đi bên nhau trong sảnh sân bay, nữ diễn viên còn cầm áo khoác cho ông xã-3

Được biết, vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin sẽ cùng nhau tận hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Cụ thể là ở Los Angeles, Mỹ. Đây cũng là địa điểm đầu tiên cặp đôi bị fan bắt gặp cùng nhau đi siêu thị chung. Tuy nhiên, thời điểm đó, hai bên công ty đều phủ nhận tin tức hẹn hò. Sau Mỹ, cặp đôi sẽ đi thêm một số nước nữa, nhưng thông tin này chưa được tiết lộ.

Hyun Bin - Son Ye Jin đi bên nhau trong sảnh sân bay, nữ diễn viên còn cầm áo khoác cho ông xã-4Hyun Bin - Son Ye Jin đi bên nhau trong sảnh sân bay, nữ diễn viên còn cầm áo khoác cho ông xã-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hyun-bin-son-ye-jin-di-ben-nhau-trong-sanh-san-bay-nu-dien-vien-con-cam-ao-khoac-cho-ong-xa-162221104174915928.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.