Trấn Thành bị bắt gặp có hành động này với Hari Won tại nơi đông người, hé lộ tình trạng hôn nhân hiện tại

Trấn Thành nổi tiếng chiều vợ, hành động bị chụp lén của nam MC tại sự kiện càng chứng minh rõ điều này.

Mới đây, một khoảnh khắc của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành tại sự kiện đã bị ai đó chụp lén. Không hổ danh là ông chồng chiều vợ nhất nhì Vbiz, Trấn Thành ngồi cạnh Hari Won liên tiếp cụng đầu, có những cử chỉ vô cùng ngọt ngào. Không chỉ vậy, anh còn đút ăn cho vợ trước sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh.

Khi thấy những hình ảnh của vợ chồng mình bị chụp lén, Trấn Thành còn rất thích thú: "Cảm ơn bạn nhiếp ảnh nào trong sự kiện hôm qua đã chụp vợ chồng em. Nhìn cưng ghê".

Trấn Thành bị bắt gặp có hành động này với Hari Won tại nơi đông người, hé lộ tình trạng hôn nhân hiện tại-1
Khoảnh khắc siêu tình tứ, ngọt ngào của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành bị chụp lén

Trấn Thành bị bắt gặp có hành động này với Hari Won tại nơi đông người, hé lộ tình trạng hôn nhân hiện tại-2
Nhìn hình ảnh này là biết Trấn Thành yêu chiều bà xã đến cỡ nào

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016. Mặc dù mối tình của hai người từng vướng không ít tranh cãi, đàm tiếu nhưng đến nay cặp đôi đã có thêm rất nhiều người hâm mộ. Hơn 5 năm chung sống, Trấn Thành và Hari Won lúc nào cũng ngọt ngào như thời mới yêu. Đặc biệt, Trấn Thành chẳng ngại chi tiền sắm sửa hàng hiệu cho vợ, chăm sóc vợ từng bữa ăn giấc ngủ, thể hiện tình cảm với vợ mọi lúc mọi nơi.

Trấn Thành bị bắt gặp có hành động này với Hari Won tại nơi đông người, hé lộ tình trạng hôn nhân hiện tại-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-bi-bat-gap-co-hanh-dong-nay-voi-hari-won-tai-noi-dong-nguoi-he-lo-tinh-trang-hon-nhan-hien-tai-162221104140509097.htm

Trấn Thành

Hari Won


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.