Khánh Thi khoe bụng bầu tròn xoe khi vẽ body painting

Khánh Thi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với hình ảnh khỏa thân khoe bụng bầu làm mẫu vẽ body painting.

Khánh Thi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với hình ảnh khỏa thân khoe bụng bầu làm mẫu vẽ body painting. Bạn trai 9x luôn bên cạnh để hỗ trợ Khánh Thi.

Khánh Thi mới đây lại thu hút sự tò mò của cộng đồng mạng với một vài hình ảnh khỏa thân khoe bụng bầu khi làm mẫu vẽ body painting. Qua các hình ảnh được chia sẻ, Khánh Thi để lộ bụng bầu khá lớn. Điều đặc biệt, trong lúc "Nữ hoàng dancesport" mải mê làm mẫu vẽ thì bạn trai 9x Phan Hiển luôn dõi theo bên cạnh để hỗ trợ cô.

Khánh Thi khoe bụng bầu 2

Khánh Thi khoe bụng bầu 0

Khánh Thi khoe bụng bầu 3

Khánh Thi khỏa thân khoe bụng bầu làm mẫu vẽ body painting

Kể từ sau ngày công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai 9x kém mình hàng chục tuổi, đặc biệt sau thông tin họ chuẩn bị đón con chung thì cái tên Khánh Thi - Phan Hiển trở nên hot hơn bao giờ hết. Cặp đôi vô hình chung trở thành tâm điểm của công chúng cũng như giới truyền thông. Tất cả động thái của cả 2 đều được mọi người soi xét, mổ xẻ.

Vượt qua những mặc cảm và thị phi đó, Khánh Thi cùng bạn trai 9X vẫn vui vẻ nắm tay nhau và không ngừng dành cho nhau những tình cảm trìu mến nhất. Chính sự vững vàng và tình yêu chân thật ấy, cặp đôi ngày càng đón nhận được nhiều thiện cảm của công chúng.

Khánh Thi khoe bụng bầu 4

Khánh Thi khoe bụng bầu 5

Chính tình yêu lớn lao dành cho nhau, Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng được công chúng yêu mến và đón nhận


Theo Gia đình VN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.