Khánh Thi "tiết lộ" đã tăng 7 kg ở tháng thứ 6 thai kỳ

Khánh Thi hiện đang mang bầu to lùm lùm ở tháng thứ 6. Theo lời Khánh Thi tiết lộ, cô đã tăng 7kg và luôn ăn uống, tẩm bổ đầy đủ.

Khánh Thi hiện đang mang bầu to lùm lùm ở tháng thứ 6. Theo lời Khánh Thi tiết lộ, cô đã tăng 7kg và luôn ăn uống, tẩm bổ đầy đủ

Mới đây, Khánh Thi thoải mái phấn khích đăng tải hình ảnh của mình cùng dòng chia sẻ: "Em tham ăn tham uống. Thuốc bổ gì cũng xài. Ai mách kinh nghiệm gì cũng nghe. Thế là em tăng 7 kg...".

Khánh Thi tăng 7kg khi mang bầu ở tháng thứ 6 0

Khánh Thi tiết lộ tăng 7kg khi mang bầu ở tháng thứ 6.


Trong bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Khánh Thi diện váy bầu tone đen bó sát khá sexy quyến rũ lộ vòng 2 lớn tròn xoe. Theo chia sẻ của bà bầu Khánh Thi thì hiện tại cô đã tăng 7 kg.

Nữ hoàng dance sport khiến bạn bè và fan hâm mộ thích thú khi cô hài hước tiết lộ về việc tăng cân của mình là do tham ăn, tham uống, thuốc bổ gì cũng xài, ai mách kinh nghiệm gì cũng nghe.




Khánh Thi đang rất hạnh phúc khi mang thai.


Sau khi chuyện tình cảm và bầu bí lùm xùm trên mặt báo, thời gian gần đây, Khánh Thi đã không ngần ngại khoe bụng ngày càng lớn và vẻ mặt hạnh phúc trước công chúng. Trước đó, cô cũng bộc bạch: "Sau một tuần được chăm sóc và tinh thần vui vẻ lắm lắm. Vòng eo của em bắt đầu cán đích lý tưởng với 82cm".



Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân

D.T/Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.