Hồng Việt: 'Ủng hộ Khánh Thi và Phan Hiển'

Giám khảo nam duy nhất của Bước nhảy hoàn vũ 2015 luôn coi Khánh Thi và học trò của cô là những đồng nghiệp xuất sắc.

Giám khảo nam duy nhất của Bước nhảy hoàn vũ 2015 luôn coi Khánh Thi và học trò của cô là những đồng nghiệp xuất sắc.

Bạn nhảy dễ yêu nhau

-

Năm thứ hai ngồi ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ, anh thấy thế giới showbiz có khác gì với thế giới khiêu vũ thể thao?

- Tôi không phân biệt mình có đang tham gia showbiz hay không vì đơn giản với tôi đó là công việc. Tôi luôn nghiêm túc trong công việc, nhất là khi nó đúng với đam mê và kiến thức của tôi. Ai thành công cũng đều phải lao động chăm chỉ, điều này với nghệ sĩ hay vận động viên thể thao là như nhau, không có sự khác biệt.

-Ngoài vợ chồng anh, làng khiêu vũ thể thao VN có không ít cặp đôi đẹp và nổi tiếng, như Chí Anh - Nhã Khanh, Khánh Thi - Phan Hiển… Theo anh, điều gì khiến cho những cặp bạn nhảy dễ nên duyên? 

- Đã là cặp nhảy chuyên nghiệp là phải luôn gần gũi, chia sẻ với nhau rất nhiều thứ trong cuộc sống ngoài việc chuyên môn, ví dụ phải biết nhường nhịn nhau khi có xung đột, lo lắng cho sức khỏe, cuộc sống tinh thần của người kia… Chính từ đặc thù của nó nên khi đã tìm được người bạn nhảy hoàn hảo, thì đó cũng gần như là nửa kia hoàn hảo của bạn. Trường hợp đó đã đúng với Hồng Việt và Thu Trang.

- Anh khá thân thiết với Khánh Thi và Phan Hiển, anh nghĩ sao khi một bộ phận công chúng đang bàn tán về mối quan hệ của họ?

- Khánh Thi và Phan Hiển là những đồng nghiệp xuất sắc trong mắt chúng tôi. Chúng tôi luôn tôn trọng, ủng hộ mọi quyết định riêng tư và không có bất cứ lý do gì để gọi là “có dư luận” về việc riêng của họ.

Hồng Việt và Khánh Thi là đôi bạn khá thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.
Hồng Việt và Khánh Thi là đôi bạn khá thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

“Chờ đợi Hoàng Thuỳ Linh và Công Vinh”

- Anh nghĩ sao về nhận xét dàn thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2015 khá nhạt nhoà, thiếu máu lửa so với mùa trước?

 - Dàn thí sinh năm nay có nhiều ưu điểm. Họ đều là những người trẻ và nổi tiếng, riêng về độ "máu lửa" thì hơn hẳn các thí sinh mùa trước. Mọi năm live show 8, thí sinh khá oải. Năm nay, tới 12 live show, tôi thấy họ vẫn còn rất sung. Dàn thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2015 rất độc đáo. Đêm chung kết sẽ rất gay cấn và đua tranh căng thẳng. Tôi cũng nghe thấy đâu đó nhận xét cho rằng Bước nhảy hoàn vũ năm nay không hot bằng các năm trước. Tôi không phải người thống kê sự hấp dẫn của một chương trình truyền hình nên không đánh giá như thế. Dựa trên tiêu chí quan trọng nhất là nghệ thuật và chuyên môn, tôi cho rằng, Bước nhảy hoàn vũ hấp dẫn nhất trong số các chương trình hiện nay. Các tiết mục ngày càng đa dạng với những câu chuyện rõ nét và màu sắc phong phú.

- Ở bên cạnh 3 giám khảo nữ cá tính, lanh lợi, anh có thấy mình lép vế? 

 - Có bị lép hay không, tôi nhờ khán giả đánh giá giúp (cười). Còn tôi thì thấy thích thú và luôn nhường nhịn để khán giả cùng các giám khảo khác thấy tôi ga lăng với phái đẹp. 

- Trên ghế giám khảo, anh hiền lành, nhẹ nhàng, từ tốn và dễ tính. Là do theo kịch bản anh không sắm vai ác, hay do bản tính của anh thế? 

 - Không có kịch bản nào hết và tôi luôn cố gắng tạo cảm giác thân thiện để giúp đỡ thí sinh tiến bộ bằng nhận xét của mình mà không gây cho họ căng thẳng.

Hồng Việt: 'Ủng hộ Khánh Thi và Phan Hiển'
Giám khảo Hồng Việt và bà xã Thu Trang khi tham dự đám cưới ca sĩ Ngân Khánh.

- Có thời điểm, Khánh Thi bị “soi” là hay thiên vị thí sinh là trai đẹp. Anh cũng từng bị nhận xét là ưu ái Ngân Khánh hay Angela Phương Trinh. Anh giải thích sao về điều này?

 - Trước tiên, quan điểm của tôi là luôn quý mến tất cả các thí sinh như nhau. Ngân Khánh hay Angela Phương Trinh có những lúc được tôi khen là do họ đã thể hiện tốt, và kết quả đã chứng minh điều đó. Động lòng vì tài năng và vẻ đẹp thì cũng có lúc, mùa trước Thu Thủy đã làm tôi muốn được nhảy với cô ấy. Còn năm nay đã có thí sinh, nhưng bây giờ chưa phải lúc nói ra… (cười).

- Anh mong được chứng khiến gương mặt người nổi tiếng nào sẽ trở thành người chơi ở mùa sau?

 - Tôi chờ đợi sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh và cầu thủ Lê Công Vinh.

Theo Zing


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.