Khánh Thi "nhắng nhít" bên chồng 9x sau hàng loạt thị phi

Khánh Thi và Phan Hiển đã có một buổi trưa thư giãn bên nhau. Khoảnh khắc 'nhắng nhít' này vừa được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có một buổi trưa thư giãn bên nhau. Khoảnh khắc 'nhắng nhít' này vừa được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân.

Khánh Thi vừa đăng tải trên facebook một bức ảnh của mình và Phan Hiển thu hút sự chú ý của nhiều người. Cả hai đã có một buổi trưa nghỉ ngơi, thư giãn đầy hạnh phúc sau hàng loạt những ồn ào về tình cảm nhiều ngày qua. Khánh Thi chia sẻ: "Giữa trưa tự relax".

 
 
Cả hai vô cùng hạnh phúc bên nhau, dường như những scandal liên quan đến chuyện bầu bí vừa qua không ảnh hưởng tới cặp đôi này. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng khi cả hai đã lấy lại được tinh thần và mong họ sẽ mãi hạnh phúc.
 
 
Nhiều người chúc phúc cho cặp đôi
 
Thời gian gần đây, sau khi Khánh Thi thừa nhận đang mang thai, dư luận ồn ào đồn đoán người yêu của Khánh Thi, đồng thời là cha của đứa bé chính là Phan Hiển, cậu học trò kém Khánh Thi 12 tuổi. Cả hai đã có những ngày chịu áp lực nặng nề từ dư luận. Tuần trước, Khánh Thi đã phải nhập viện khẩn cấp vì động thai. Tuy nhiên, cô đã sớm lấy lại sức khỏe và tham gia trở lại nhiều hoạt động nghệ thuật.
 

Hình ảnh Khánh Thi trong bệnh viện được cô chia sẻ trước đó

 
Tuần vừa rồi, cả hai cùng nhau xuất hiện trong đêm "Gala Vietnam Cup Showdance Championship" trong khuôn khổ của chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ". Khánh Thi trong vai trò giám khảo với bụng bầu ngày càng to còn Phan Hiển tham gia chương trình với tư cách thí sinh. Sự xuất hiện của cặp đôi đã thu hút mối quan tâm đặc biệt của nhiều người.
 
Khánh Thi làm giám khảo, còn Phan Hiển trong vai trò thí sinh
 
 
Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên xuất hiện cùng nhau
 


Theo Gia đình VN


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.