Khi tình hết, sao Việt đành nuốt 'những lời khiến trái tim rỉ máu' từ tình cũ

Còn yêu người ta sẵn sàng dành cho nhau những lời mật ngọt có cánh, nhưng khi tình đã cạn, sao Việt phải chịu những cơn đau thấu tâm can vì những lời tình cũ ném vào mình.

Còn yêu người ta sẵn sàng dành cho nhau những lời mật ngọt có cánh, nhưng khi tình đã cạn, sao Việt phải chịu những cơn đau thấu tâm can vì những lời tình cũ ném vào mình.

Văn Mai Hương - Lộc Phạm

Câu chuyện ồn ào giữa Văn Mai Hương , Tú Anh và Lộc Phạm bắt nguồn từ thông tin cho rằng, Văn Mai Hương được gia đình người yêu cũ mời tới dự đám cưới.

Sau thời gian im lặng, người yêu cũ của Văn Mai Hương và cũng là chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh đã chính thức lên tiếng ngay trên chính facebook cá nhân của vợ sắp cưới: "Mình viết như thế này cho các bạn hiểu vậy. Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi".

Lộc Phạm cũng bày tỏ thái độ trước những phát ngôn có phần nóng giận của Tú Anh về tin đồn Văn Mai Hương được mời tới đám cưới: "Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn, nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ 2 phía. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai mình bị tổn thương không đáng có.

Nhưng trong trường hợp Hương không phải được lòng nhà mình hoàn toàn và nhà mình cũng hiểu được rằng mời người yêu cũ đến đám cưới là không hay gì cả nên tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra. Bịa chuyện hay không mình không nói nhưng tính xác thực của thông tin là không có mà các bạn có những comment bất lịch sự kinh khủng. Nếu có mời từ phía nhà mình thì Hương cứ cho mình hình ảnh thiệp mời mình chắc chắn sẽ có lời giải thích hợp lí với mọi người chứ không phải im lặng để vợ mình bị nói mãi được".

Phát ngôn của chồng chưa cưới Á hậu Tú Anh gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Vì dù sao anh và nữ ca sĩ cũng đã từng yêu nhau. Thà anh cứ giữ im lặng còn hơn phát ngôn quá phũ phàng về người cũ.

Nam Em - Trường Giang

Scandal tình cảm của Nam Em và Trường Giang gây chấn động dư luận. Sau khi im lặng chịu đựng búa rìu dư luận, cuối cùng Trường Giang đã quyết định lên tiếng trong một bài phỏng vấn.

Nam danh hài phủ nhận chuyện tán tỉnh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015: “Tôi có thích Nam Em, vì quá trình làm việc chung thấy cô này quá dễ thương, thông minh, hài hước. Rồi khi anh em trò chuyện với nhau, cổ tâm sự hoàn cảnh này nọ mình thấy thương cô này quá, thấy thương thích vậy thôi chứ không phải tình yêu. Nhưng đến thời điểm hiện tại như mọi người thấy đó, cô ấy nói là yêu mình đến chết vẫn còn yêu hay gì đó. Ở đây Nam Em đã không phân biệt được sự yêu thích và tình cảm hy sinh vì tình yêu là khác nhau”.

Không dừng lại ở đó, Trường Giang còn dùng lời không hay khi nói về Nam Em: “Cũng rất là mệt mỏi nhưng cũng khẳng định luôn là Nam Em có vấn đề về đầu óc. Thần kinh cổ không bình thường như người thường được. Thì có nhiều chuyện xảy ra mọi người cũng biết rồi đó, Trường Giang cũng không tin là cô ấy làm được mấy chuyện đó. Nhưng mà mình không thể trách cổ vì không từ mình thì không xảy ra nhiều chuyện như thế được. Tự trách mình”.

Cuối cùng, “chàng hề xứ Quảng” nhắn gửi đến Nam Em rằng hãy dừng lại tất cả: “Nếu cô ấy đụng đến Nhã Phương thì cô ấy cũng không yên ổn đâu”.

Ngay sau khi lên tiếng, phát ngôn của Trường Giang nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Trên mạng xã hội, một làn sóng tranh cãi nổ ra. Trong đó, phần lớn những ý kiến đều cho rằng Nam Em không bình thường nhưng Trường Giang đã hành động không "đáng mặt đàn ông".

Tâm Tít - Anh trai Bảo Thy

Tâm Tít và Thế Bảo - anh trai của ca sĩ Bảo Thy từng yêu nhau trong một năm. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cặp đôi lại trở mặt thành thù. Anh trai Bảo Thy bất ngờ tố Tâm Tít trên Facebook rằng, chỉ trong ba tuần đầu yêu nhau, anh đã tiêu tốn đến 200 triệu để làm vừa lòng Tâm Tít, cũng như hết lòng chiều chuộng người đẹp từ vật chất đến tinh thần. Không chỉ thế, anh chàng này còn khẳng định, yêu Tâm Tít là sai lầm nhất của đời mình.

Anh trai Bảo Thy tiết lộ thêm, Tâm Tít là người rất nóng tính và khi nóng lên, những lời lẽ cô sử dụng không có bất kì người đàn ông nào chấp nhận được. Chưa kể, Tâm Tít còn từng xúc phạm cả gia đình anh. Sau đó cô khóc lóc và nhắn tin xin lỗi. Thế nhưng, sau một năm mọi thứ vẫn không thay đổi nên họ phải chia tay, dù cả hai vẫn còn tình cảm với nhau.

Cuối cùng, Thế Bảo chốt lại câu chuyện rằng, không muốn phải cho mọi người biết tất cả sự thật để rồi chính Tâm Tít sẽ là người phải hối hận. Anh tự hào, trong hơn một năm sống với nhau, anh chưa bao giờ làm gì sai và tổn thương cô.

Đáp lại, Tâm Tít chia sẻ một tấm ảnh chế trên trang cá nhân nhằm bóng gió mỉa mai người yêu cũ không đáng mặt đàn ông.

Maya - Ngọc Thành

Cuộc chiến giữa Tâm Tít và Maya, người yêu cũ của thiếu gia Ngọc Thành từng khiến công chúng ngỡ ngàng. Vì trước đó cả hai có mối quan hệ bạn bè khá tốt. Tuy nhiên, Tâm Tít bất ngờ tố Maya thường xuyên quan tâm đến chồng mình. Sau đó, cô em chồng của Tâm Tít cũng nhảy vào cuộc.

Phụng Nguyễn, em gái Ngọc Thành đã vào hẳn trang cá nhân của Maya để “ném đá”. Cô dùng những từ ngữ nặng nề và gọi thẳng Maya là “con giáp thứ 13”: “Chị nhắc lại kỷ niệm giữa chị với anh em, kỷ niệm đó đẹp quá nhỉ. Đồng cam cộng khổ thì anh em cũng trả đủ cho chị rồi chị còn kể nghèo kể khổ gì ở đây. Bây giờ lại thêm đứa bạn thân của chị cũng câu like theo nữa. Chị nhắc bạn chị đừng lôi cháu nhà em vào nhé. Còn chị dâu em chọc ngoáy thì chị nên gọi điện thẳng chứ đừng lên đây viết cho bàn dân thiên hạ đọc”.

Tiếp đó, Phụng Nguyễn còn trích lại lời của Ngọc Thành – chồng Tâm Tít khi nói về Maya, người yêu cũ 7 năm của anh rằng: “Anh em nói như này: Hàng phế phải rồi nên không chấp và đôi co nữa. Như thế là tôn trọng quá nhỉ. Thôi em chỉ nói vậy thôi”. Tiết lộ của cô em gái thiếu gia kia khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi trước đó Maya từng chia sẻ rằng, chính người cũ thường hay hỏi thăm cô chứ không phải cô thích dò hỏi gia đình của họ.

Dư luận tỏ ra khá bức xúc vì những lời thiếu gia Hà Thành dùng để nói về bạn gái 7 năm gắn bó cùng mình.

Kim Tuyến - Huy Khánh

Kim Tuyến từng bị dư luận chỉ trích vì mối tình với Huy Khánh. Vậy mà trong một cuộc phỏng vấn, Huy Khánh lại không ngại buông lời phũ phằng rằng, Kim Tuyến không phải là mẫu phụ nữ anh tìm kiếm và không xứng với anh: "Quen với Tuyến một thời gian nhưng sau đó tôi thấy Tuyến không xứng đáng, không phù hợp với mẫu hình người yêu của tôi. Khi đó có thể tôi vui tôi quen, nhưng tôi không tìm được một người yêu đúng như tôi mong muốn. Người yêu của tôi không cần đẹp, có thể lớn tuổi, mà quan trọng nhất đó phải là một người phụ nữ tốt theo cách nghĩ của tôi. Khi ấy gia đình Kim Tuyến đã lục đục rồi, cô ấy có thể bỏ gia đình đi theo tôi, nhưng tôi không muốn. Cả hai trục trặc gia đình, có con rồi, mà đến với nhau trong thời khắc đó thì thật không hay chút nào, dư luận càng nhìn càng méo mó hơn. Khi báo chí đưa tin thì chúng tôi đã chia tay cả năm trời. Người thì muốn giấu, người thì lại đang cay đắng và luôn tìm cách đào bới chuyện đó. Thực lòng tôi nói cả hai đều đã sai. Tuyến nói gì là chuyện của cô ấy thôi. Tôi có nói với cô ấy, đừng phát biểu nữa, đừng lôi anh vào nữa, vì anh không muốn người ta khai thác nhiều về chuyện đời tư. Không tốt cho em thôi, còn anh là đàn ông, anh không sợ tai tiếng vì yêu em".

Huy Khánh cũng cho rằng tình cảm của anh và Kim Tuyến chưa hẳn là tình yêu: "Tôi và Kim Tuyến chưa yêu nhau đâu, chỉ quan hệ trên tình bạn một chút thôi. Kim Tuyến không có được những điều mà tôi thấy đủ khả năng làm người yêu của mình. Đến giờ thì tôi dứt khoát với vợ hai năm rồi. Thời gian trước, dù đã chia tay, nhưng tôi và Hoàng Anh vẫn vui vẻ gặp nhau vì còn có con. Nhưng một năm nay tôi không gặp, vì gặp nhau cô ấy lại bực mình, lại gây lộn. Tôi đi xa, đang muốn ra Hà Nội, muốn mọi thứ thực sự được lãng quên. Vì thế, tôi đã không yêu ai suốt một năm qua, và chưa biết khi nào sẽ yêu lại".

Đáp lại Huy Khánh Kim Tuyến chia sẻ: “Chuyện tình cảm còn do cảm nhận của mỗi người. Tôi không muốn đôi co, tranh cãi thêm về chuyện này nữa”.

Andrea Aybar - Baggio

Mối quan hệ phức tạp của Baggio - Quỳnh Trâm - Andrea khiến ai nấy đều mệt mỏi một thời gian dài vì cả ba liên tục đôi co đấu tố nhau.

Đáng trách nhất là Baggio, sau khi kết thúc chuyện tình với Andrea thì lại quay sang tức giận "tố" Andrea phá hoại gia đình và khiến anh mất con trên trang cá nhân: "Nào là gọi điện thoại nói nặng nhẹ, chửi tục, hăm doạ,... được 1 thời gian thì dùng những Facebook ảo mới tạo spam Facebook chúng tôi bằng những hình ảnh mà "khó chấp nhận", dù "đã im lặng suốt thời gian qua, nhưng mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại nhiều lần đến nay tôi phải lên tiếng. Tức nước thì vỡ bờ".

Kèm theo đoạn chia sẻ khá dài, Baggio gây choáng khi tung hình ảnh là những cuộc nói chuyện gián tiếp tố Andrea hút chích, đập đá, chuyện vay tiền rồi trốn nợ... Và cuối cùng, anh muốn người "phá rối gia can nhà người khác" dừng mọi chuyện tại đây.

Quả thật, dù đã chia tay, nhưng giữa Andrea và Baggio vẫn là cả một khoảng trời kỉ niệm. Hết tình vẫn còn nghĩa. Đấu tố người cũ như thế liệu có đáng mặt đàn ông?

Theo NLĐ


Văn Mai Hương

Á hậu Tú Anh

Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.