Khóc nức nở khi gặp công an, livestream trên giường bệnh: Nam Em đang làm gì?

Nam Em đang đóng cả hai vai bệnh nhân và bác sĩ trong cuộc sống hiện tại của mình. Tiếc là cả hai vai đó đều không hề tròn trịa.

Nam Em đang đóng cả hai vai bệnh nhân và bác sĩ trong cuộc sống hiện tại của mình. Tiếc là cả hai vai đó đều không hề tròn trịa.

Hàng loạt hành vi bất thường gần đây của Nam Em đang khiến cho dư luận có những phản ứng trái chiều. Số ít tỏ ra thông cảm, lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Nam Em, nhưng phần lớn ý kiến còn lại nghiêng về chỉ trích, chế nhạo và giễu cợt.

Một nghệ sĩ bất bình thường trong mắt đám đông!

Quả thật, nếu nhìn Nam Em dưới góc độ một nghệ sĩ, một người nổi tiếng, người ta sẽ thấy cực kì khó hiểu và phản cảm với những gì cô gái này làm.

Livestream trên giường bệnh để mong "khán giả quan tâm tới mình hơn", khóc nức nở vì bị va chạm với cảnh sát giao thông giữa đường, giải thích luyên thuyên về "sứ mạng thế giới" hay hàng loạt chuyện tương tự trước đó, rõ ràng đó không phải hành vi của một người tỉnh táo.


Đoạn clip "khác thường" gần đây nhất của Nam Em lại khiến khán giả một lần nữa xôn xao.

Nhưng bởi cô vẫn đang hoạt động trong ngành giải trí, vẫn đang là nghệ sĩ, nên rất nhiều khán giả vẫn nhìn cô dưới góc nhìn showbiz: Lại chiêu trò, lại làm lố, lại chuẩn bị ra sản phẩm tiếp đây...

Xét cho cùng thì dư luận có quyền hoài nghi, bởi những thứ chiêu trò trong showbiz vốn có đủ hình dạng, đủ sắc màu. Tạo sự chú ý theo cách "chẳng giống ai" cũng không phải điều gì lạ lùng, nhất là khi những "người showbiz" có nhu cầu thu hút sự quan tâm.

Khóc nức nở khi gặp công an, livestream trên giường bệnh: Nam Em đang làm gì?-1
Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn - phát ngôn khiến người ta phải nghi ngại về sức khỏe tinh thần của Nam Em cũng như những mục đích phía sau

Bản thân Nam Em vẫn đi event, đóng quảng cáo, ra sản phẩm. Thậm chí, nhiều đoạn quảng cáo còn tận dụng phong cách "không bình thường" của Nam Em để trở nên độc đáo.

Vậy nên, người ta có lý do để mà nghi ngờ rằng Nam Em chỉ đang "diễn" hoặc chiêu trò, chứ không đáng được thông cảm, quan tâm!

Nam Em đảm đương một lúc cả hai vai: Bệnh nhân và nghệ sĩ!

Bản thân Nam Em và những người thân thiết cùng cô từng nói về chuyện cô bị bệnh. Thực ra không cần phải nói, nhiều khán giả có thể nhận ra sự bất bình thường trong tư duy của Nam Em.

Cách cô không kiểm soát được lời nói ngay trên sân khấu hay lúc livestream, cách luyên thuyên về những điều khó hiểu như "giải cứu thế giới" hay "sứ mệnh của mình" có thể hiểu như một dạng bệnh.

Khóc nức nở khi gặp công an, livestream trên giường bệnh: Nam Em đang làm gì?-2
Những biểu hiện của Nam Em khiến nhiều khán giả cảm thấy hoang mang và khó hiểu, nhất là khi cô vẫn hiện diện trong showbiz như một nghệ sĩ, không phải bệnh nhân!

Những clip Nam Em tự quay mình nhảy múa cùng chiếc thìa, diễn biểu cảm khó hiểu trên gương mặt hay những màn thể hiện ngoài kịch bản trên truyền hình không hề giống với một người bình thường, đừng nói là nghệ sĩ.

Dù thừa nhận bệnh tật, thậm chí biết rõ về tình trạng của mình, nhưng Nam Em vẫn đồng thời đóng cả hai vai: Bệnh nhân và nghệ sĩ.

Tiếc rằng, cả hai vai trò đó đều không tròn trịa. Khán giả rất khó chấp nhận một người không bình thường trong vai nghệ sĩ và một người nổi tiếng lại cư xử như một bệnh nhân.

Cũng vì vậy, Nam Em đang ở trong một tình thế oái oăm: Một bệnh nhân khó thông cảm và một nghệ sĩ chẳng được mấy người mến mộ.

Nên chăng, đã tới lúc Nam Em và những người bên cạnh lựa chọn làm tốt chỉ một điều? Đã là bệnh nhân, đừng làm nghệ sĩ và nếu là nghệ sĩ, hãy suy nghĩ và hành động như một người bình thường trước đã.

Theo Trí Thức Trẻ


Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.