Không dám ly hôn vợ cả vì sợ mất tài sản, ông trùm sòng bài Macau bỏ gần 900 tỷ "đá" bồ nhí

Cuộc tranh giành quyền lực giữa vợ cả và bồ nhí của tỷ phú Châu Trác Hoa từng khiến dư luận xôn xao.

Cuộc tranh giành quyền lực giữa vợ cả và bồ nhí của tỷ phú Châu Trác Hoa từng khiến dư luận xôn xao.

Không chỉ là tỷ phú giàu có khét tiếng, Châu Trác Hoa còn nổi danh bởi tình trường phong lưu. Châu được mệnh danh là ông trùm sát gái số một Macau với danh sách người tình dài dằng dặc dù đã có vợ chính thức là Trần Tuệ Linh.

Đặc biệt, cuộc tình tay ba giữa Châu Trác Hoa, Trần Tuệ Linh và chân dài nóng bỏng Liêu Bích Lệ luôn là đề tài thu hút sự chú ý.

Liêu Bích Lệ là "con cưng" của đài TVB, sở hữu vẻ đẹp lai Trung - Mỹ ấn tượng. Người đẹp từng đóng một số phim như Đạo mã ký, Anh hùng du côn 2... Nhan sắc quyến rũ của Liêu Bích Lệ đã khiến Châu Trác Hoa xiêu lòng. Trong khoảng thời gian Trần Tuệ Linh mang bầu, Châu công khai qua lại với người tình.

Không dám ly hôn vợ cả vì sợ mất tài sản, ông trùm sòng bài Macau bỏ gần 900 tỷ đá bồ nhí-1

Châu Trác Hoa công khai qua lại với bồ nhí nhiều năm bất chấp đã có vợ con.

Không dám ly hôn vợ cả vì sợ mất tài sản, ông trùm sòng bài Macau bỏ gần 900 tỷ đá bồ nhí-2

Không dám ly hôn vợ cả vì sợ mất tài sản, ông trùm sòng bài Macau bỏ gần 900 tỷ đá bồ nhí-3

Không dám ly hôn vợ cả vì sợ mất tài sản, ông trùm sòng bài Macau bỏ gần 900 tỷ đá bồ nhí-4

Nhan sắc quyến rũ của Liêu Bích Lệ.

Vì tranh giành Châu Trác Hoa, hai người phụ nữ đã tuyên chiến bằng cách thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên vị tỷ phú trên trang cá nhân. Thậm chí, Liêu Bích Lệ còn sinh liên tiếp 3 người con cho tỷ phú họ Châu hòng củng cố địa vị cho mình.

Vì quá mệt mỏi trước cảnh chung chồng, Trần Tuệ Linh từng có ý định nộp đơn ly hôn. Tuy nhiên sau đó, Châu Trác Hoa tìm mọi cách lấy lòng vợ. Thời gian gần đây, tỷ phú 45 tuổi thường xuyên xuất hiện bên "chính thất" trong các buổi lễ lớn, hoàn toàn "ngó lơ" người tình.

Không dám ly hôn vợ cả vì sợ mất tài sản, ông trùm sòng bài Macau bỏ gần 900 tỷ đá bồ nhí-5

Không dám ly hôn vợ cả vì sợ mất tài sản, ông trùm sòng bài Macau bỏ gần 900 tỷ đá bồ nhí-6

Thời gian gần đây, Châu Trác Hoa thường xuyên ở bên vợ cả Trần Tuệ Linh, hoàn toàn "ngó lơ" người tình.

Theo QQ, đầu năm nay, Liêu Bích Lệ từng bày tỏ mong muốn Châu Trác Hoa cho mình một danh phận, nhưng bị Châu phũ phàng từ chối. Sau 5 năm nuôi tham vọng bước chân vào cánh cửa hào môn nhưng không thành, mỹ nhân TVB nay đã hoàn toàn nản lòng. Cuối cùng, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" sau nhiều lần cãi vã.

Để an ủi Liêu Bích Lệ, Châu Trác Hoa đã bỏ ra 300 triệu HKD (gần 900 tỷ đồng) làm phí chia tay. Ngoài ra, ông trùm sòng bạc còn cho người tình đứng tên 5 công ty ở Anh và biệt thự xa hoa trị giá 91,3 triệu HKD (khoảng 275 tỷ đồng).

Sau khi chia tay, ba người con sẽ ở cùng Liêu Bích Lệ. Cả hai vẫn giữ liên lạc để cùng chăm sóc các con. Châu Trác Hoa phụ trách chi trả học phí và đều đặn sang Anh thăm con.

Không dám ly hôn vợ cả vì sợ mất tài sản, ông trùm sòng bài Macau bỏ gần 900 tỷ đá bồ nhí-7

Sau 5 năm tranh giành với vợ cả, Liêu Bích Lệ cuối cùng đã chấp nhận thất bại.

Hiện tại, cuộc chia tay tiền tỷ giữa Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ đang thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người thể hiện sự ủng hộ dành cho "vợ cả" Trần Tuệ Linh, và cho rằng đây là kết cục xứng đáng cho kẻ thứ ba.

Tuy nhiên cũng có ý kiến nhận định rằng, dù bị Châu Trác Hoa ruồng bỏ, Liêu Bích Lệ cũng không đến nỗi lâm vào cảnh bẽ bàng vì cô nàng đã nhận được khoản tiền bồi thường khổng lồ.

Bên cạnh đó, sở dĩ Châu Trác Hoa quyết định bỏ ra gần 900 tỷ để "dứt tình" với bồ nhí là vì nếu ly hôn vợ cả, vị tỷ phú này sẽ phải mất nhiều tiền hơn, thậm chí lâm cảnh trắng tay vì tội ngoại tình. 

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.